ใบเตย อาร์สยาม รับช็อปปิ้งวันเป็นล้าน สนองความสุขส่วนตัว ใจรัก แถมทำกำไร


ให้คะแนน


แชร์

ใบเตย อาร์สยาม รับช็อปปิ้งวันเป็นล้าน สนองความสุขส่วนตัว ใจรัก แถมทำกำไร วอนอย่าดราม่า เม้าธ์ขนาดสามีขี้งกยังไม่ว่าเลย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ขึ้นแท่นเจ้าแม่ขาช็อปอีกคนของวงการบันเทิงไปแล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม หลังจากที่ ดีเจแมน พัฒนพล สามีออกมาเผยถึงเรื่องที่ยอมให้ภรรยาช็อปปิ้งแบรนด์เนมหมดวันละเป็นล้าน

ล่าสุดวันที่ 14 พ.ย. สาวใบเตย ให้สัมภาษณ์หลังขึ้นเวทีเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต The Nightclub Concert Ep.2 นภ พรชำนิ By Request ที่ Ultra Arena Show DC ยอมรับว่าช็อปปิ้งแบรนด์เนมวันละเป็นล้านจริง พร้อมเผยเหตุผลที่ยอมจ่ายเงินมหาศาลต่อวันขนาดนั้นให้ฟังว่า

“ทุกวันนี้ซื้อเยอะจริงๆ เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ชอบมากๆ จริงๆ อ่ะ หนูก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน แต่ว่าสุดท้ายแล้วมันคือสิ่งที่เรารัก มันคือความสุข แล้วการที่ได้ซื้อสิ่งที่เรารักสิ่งที่เรามีความสุข แล้วมันทำผลกำไร มันมีค่าของความที่เป็นของที่เราใช้ คนที่อยากได้ของเรา ณ วันนี้เราก็มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนอย่างชัดเจนอยู่แล้วในไอจี”

ซื้อเพื่อมาต่อยอดทำกำไรทางธุรกิจด้วย? “คือเพื่อธุรกิจเนี่ยเอาจริงๆ แล้วมันจะเป็นในเรื่องของที่เรารู้สึกว่าอยากจะปล่อยแล้ว แต่ใบไหนที่รักมากไม่เคยจะขายอยู่แล้ว แต่สุดท้ายแล้วมันคือความชอบจริงๆ ใจรักมากๆ แล้วก็เรารู้สึกมีความสุขกับมันเมื่อได้ไปเลือก ขอให้ได้แวะ ขอให้ได้เห็น พอซื้อมาเป็นของเราแล้วได้ใช้ ได้ตั้งอยู่ที่บ้านหอมๆ กลิ่นเหมือนเดิม ชอบมาก

“แล้วสุดท้ายสิ่งที่เราชอบมันกลับเป็นตัวชี้วัดความสำเร็จ คือบางทีเดือนหนึ่งจะกำหนดเลยว่าฉันต้องหาเงินให้ได้ประมาณนี้ เพื่อจะให้ได้ใบนี้ มันคือตัวชี้วัดความสำเร็จ แล้วมันก็เป็นมูลค่าที่นำกลับมาให้เราอีก ทำไมเราจะไม่แฮปปี้กับมัน หนูมองแค่นี้เอง (ช็อปปิ้งมากสุดวันละเป็นล้านจริงๆ ใช่ไหม?) โหย! เดี๋ยวนี้ก็เกินกว่านั้นเยอะค่ะ

สามีไม่ว่า? “เอาจริงๆ นะพี่แมนเป็นคนงกมาก เขาต่างจากหนูคนละขั้ว แต่พอเขาเห็นว่าพอมีแล้วเมียมีความสุข และมันก็ขายได้ด้วยอ่ะ คนอื่นได้เอาไปใช้ ได้ใช้ต่อจากเรา ได้แฮปปี้กับของของเรา ลูกค้าทุกวันนี้ดีใจมากที่ได้ของของเราไป ฟีดแบ็กที่กลับมามันเป็นสิ่งที่มีความสุขทั้งหมด เพราะฉะนั้นเราก็โอเคค่ะ”

บางคนมองว่าทำไมใช้เงินช็อปปิ้งแต่ละวันเยอะขนาดนี้? “อย่างที่บอกอ่ะค่ะว่ามันมีความสุข แล้ว ณ วันนี้ใบเตยจะบอกว่าแบรนด์เนมมันค่อนข้างมีมูลค่ามหาศาลมากๆ เท่าเพชร เท่าทอง เท่าทุกอย่างเลย มันเลยยิ่งทำให้เป็นที่ต้องการ มันก็คือทั้งกำไรชีวิต กำไรความสุข และคืนกำไรให้กับเรามาด้วยก็เลยแฮปปี้มาก (อย่าดราม่า?) ใช่ๆๆ ค่ะ แฮปปี้ค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6733400
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6733400