ฟรัง นรีกุล แจงดราม่าร้อน หลังถูกสาวออกมาแฉ “มีอะไรกับแฟนชาวบ้าน” 


ให้คะแนน


แชร์

ฟรัง นรีกุล แจงดราม่าร้อน หลังถูกสาวออกมาแฉ “มีอะไรกับแฟนชาวบ้าน”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ฟรัง นรีกุล แจงดราม่าร้อน / โลกโซเชียลร้อนระอุ เมื่อมีสาวปริศนาออกมาแฉเรื่องราวว่า “อักษรย่อ ฟ มีอะไรกับ ต ซึ่งเป็นแฟนของสาวปริศนา” หลายคนพุ่งเป้าไปที่ นักแสดงสาว “ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร” จนเกิด #ฟรังนรีกุล ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในชั่วข้ามคืน ต่อมาได้มีการแชร์รูปข้อความต่างๆ รวมถึงรูปของนักแสดงสาวกับเพื่อนๆ ในทวิตเตอร์อย่างต่อเนื่อง

ฟรัง นรีกุล แจงดราม่าร้อน

ล่าสุด ฟรัง เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ข้อความ ผ่านไอจี @frungnarikunn ว่า “ฟรังขอโทษทุกคนที่ทำให้ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ และขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจนะคะ”

ฟรัง นรีกุล แจงดราม่าร้อน

“เมื่อคืนออกจากวอร์ดเห็นข่าวที่ออกมา ฟรังตกใจเหมือนกัน เลยใช้เวลาที่ผ่านมาพูดคุยกับคนที่เกี่ยวข้อง ตอนนี้ฟรังเป็น extern ต้องผ่านวอร์ดหลายๆ วอร์ด ทำงานร่วมกับพี่ๆ เจอพี่ resident จำนวนมาก มีทั้งที่สนิทและไม่สนิท กับพี่ที่เป็นประเด็นก็รู้จักกันจริง สนิทกัน ในฐานะพี่และเพื่อนร่วมงาน

ฟรัง นรีกุล แจงดราม่าร้อน

เนื่องจากเรื่องที่ออกมามีการพาดพิงถึงบุคคลหลายฝ่าย ที่ไม่ใช่บุคคลสาธารณะ และเป็นเรื่องส่วนตัว ฟรังขอไม่ลงรายละเอียดนะคะ แต่ก็มีส่วนที่ทั้งจริงและไม่จริง เป็นเรื่องที่เกิดจากความเข้าใจผิดกัน

ฟรังได้รับการยืนยันว่าทางพี่ผู้หญิงไม่ได้เป็นคนส่งแช็ตนะคะ ฟรังขอร้องให้ทุกคนยุติเรื่องทั้งหมด หยุดการพาดพิง ค้นหาตัวตนของทุกฝ่าย พี่ๆ เค้าไม่ใช่บุคคลสาธารณะ ฟรังไม่อยากให้เกิดผลกระทบกับทุกคนไปมากกว่านี้

ฟรัง นรีกุล แจงดราม่าร้อน

ฟรังขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากข่าวที่ออกมานะคะ รวมถึงขอโทษที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดต่างๆ สิ่งที่เกิดขึ้นจะทำให้ฟรังระวังการใช้ชีวิตมากขึ้น ขอบคุณทุก คนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจนะคะ

ขอบคุณไอจี frungnarikunn

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6733866
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6733866