ไม่ต้องเดาแล้ว! เปิดหลักฐานชัดๆ เจเจ-ต้าเหนิง สยบข่าวลือรักร้าว


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ต้องเดาแล้ว! เปิดหลักฐานให้เห็นชัดๆ เจเจ-ต้าเหนิง สยบข่าวลือรักร้าว สงสัยเลิกกันหรือเปล่า? แม้ไม่มีคำชี้แจงจากทั้งคู่ แต่ยืนยันด้วยภาพ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อยู่ๆก็กลายเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองของโลกโซเชียล สำหรับคู่รักวัยรุ่น “เจเจ กฤษณภูมิ” และ “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” ที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 5 ปี

แต่เมื่อวานนี้ (15 พ.ย.64) กลับมีชาวเน็ตจับพิรุธมีกลิ่นตุๆ แปลกๆหรือเปล่า เมื่อภาพคู่กับ แฟนหนุ่มเจเจ ในอินสตาแกรมของ สาวต้าเหนิง ที่เคยโพสต์หวานในโมเมนต์พิเศษต่างๆไว้ ทั้ง วันเกิด วันครบรอบ ภาพงานรับปริญญากับแฟนหนุ่ม กลับหายไปอย่างไร้ร่องรอย

แถมในไอจีสตอรี่ของ ต้าเหนิง ได้โพสต์เพลง “all too well” ซึ่งเพลงนี้มีหมายถึงการโอบกอดความทรงจำด้วยความเจ็บปวด ยิ่งทำเอาบรรดาแฟนคลับตกใจขึ้นไปอีกว่า เกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่หรือเปล่า

โดยหลังจากที่เป็นกระแสถูกจับตามองลือรักร้าว ทั้ง เจเจ และ ต้าเหนิง ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรเลยผ่านอินสตาแกรมของแต่ละคน

กระทั่งล่าสุด (16 พ.ย.64) อินสตาแกรมของ ก้อง กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา หรือ ก้อง Hive Salon พี่ชายคนสนิทของทั้งคู่ ได้โพสต์ภาพถ่ายร่วมเฟรมกับ “เจเจ” และ “ต้าเหนิง” พร้อมข้อความว่า “Hunting for desserts” แปลว่า “ตามล่าหาขนม”

แถมในไอจีสตอรี่ของ ก้อง Hive Salon โพสต์ภาพคู่ เจเจ กับ ต้าเหนิง แล้วแท็กไปหาทั้งคู่ พร้อมข้อความว่า “Dinner timeeeee พาอ้วงมาเลี้ยงหน่อย”

เรียกว่าถึงแม้ เจเจ กับ ต้าเหนิง จะยังไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงข่าวลือที่ถูกจับตามองรักร้าวดังกล่าว แต่ภาพในอินสตาแกรมของ ก้อง Hive Salon ก็ยืนยันและคลายความสงสัยแล้วว่า ทั้งคู่ยังไม่ได้เลิกกัน สยบข่าวลือรักร้าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณอินสตาแกรม gonghivesalon24

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6733966
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6733966