‘ริต้า-กรณ์’แง้มเคล็ดลับเลี้ยงลูก ป้องศักดิ์ศรี-ฟาดมือปล่อยคลิปถึงที่สุด


ให้คะแนน


แชร์

‘ริต้า-กรณ์’แง้มเคล็ดลับเลี้ยงลูก – กลายเป็นขวัญใจแฟนๆ ไปแล้วตอนนี้ สำหรับ ‘น้องกวินท์’ ลูกชายสุดหวง ของคุณแม่คนสวย ‘ริต้า’ ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช กับคุณพ่อสุดหล่อ ‘กรณ์ ณรงค์เดช’

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันนี้โอกาสดี ได้พูดคุยกับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ พร้อมกับอัพเดตคดีความของสาว ริต้าที่ถูกผู้ไม่ประสงค์ดี นำคลิปไปตัดต่อเผยแพร่ ในคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ทำให้ได้รับความอับอาย ทำให้เกิดการแพร่หลายซึ่งสิ่งลามก เผยแพร่หรือส่งต่อ

ถามถึงการเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ เป็นอย่างไรบ้าง?

ริต้า – “น้องทำให้เราสองคนมีความสุข มากๆ เลยค่ะ”

กรณ์ – “รู้สึกเหมือนเพิ่งคลอดเลย รู้สึกโชคดีเพราะว่าเขาเป็นเด็กที่เลี้ยงง่ายไม่งอแงเลยเป็นเด็กอารมณ์ดีตลอดเวลา พ่อแม่ก็รู้สึกสบายใจครับ”

เอ็นเนอร์จีเยอะไหม?

ริต้า – “เอ็นเนอร์จีเยอะ แล้วริต้าตัวติดกับเขามาก ติดลูกมาก แล้วก็มีความสุขมากๆ เลยค่ะ เราได้เห็นพัฒนาการของเขาตลอด ช่วง 7 เดือน กำลังจะ 8 เดือน ริต้าว่าพัฒนาการเขาเยอะมาก เร็วมากๆ รู้สึกว่าเราเพิ่งคลอด แต่ตอนนี้กวินท์ 7 เดือนแล้ว”

กรณ์ – “เขาไม่ยอมคลาน อยากเดิน เวลาจับเดิน กระโดดจะชอบมาก แต่ว่าตอนแรกเราก็มีความกังวล เราก็เป็นพ่อแม่มือใหม่ มีไปปรึกษาคุณหมอ คุณหมอบอกว่าปล่อยให้เป็นธรรมชาติเด็ก”

รู้สึกซึ้งคำว่าพ่อแม่?

ริต้า – “รู้ซึ้งค่ะ มันเหนื่อย เดี๋ยวนี้โชคดีมีอะไรให้เราได้อ่านเยอะว่าเราจะสอนลูกอย่างไรให้ลูกมีพัฒนาการเร็ว จะเล่นกับเขายังไง เป็นอะไรที่สนุกมาก แล้วเวลาที่กวินท์เขาทำได้ เขาก็จะยิ้ม เขาจะเอ็นจอย”

อะไรที่เขาทำแล้วทำให้เราสองคน แปลกใจ?

ริต้า – “เขาชอบโหน เวลาที่เขาทำได้เขาจะหันมายิ้ม ด้วยความที่เขาเป็นเด็กผู้ชายแรงเยอะมากค่ะ ไม่ได้กลัวเขาเจ็บ ก็ปล่อยให้เขาเล่นสนุกเต็มที่”

เราเลี้ยงแบบเซฟหรือว่าปล่อยสบายๆ?

กรณ์ – “เป็นเด็กผู้ชาย ต้องให้เขาเจ็บ เขาจะได้เรียนรู้ครับ ไม่ได้เลี้ยงแบบทะนุถนอม อยากให้เขาเรียนรู้ชีวิตต้องดูแลตัวเองด้วยครับ”

ถึงจะเป็นคุณแม่ ก็ยังแซ่บไม่แผ่ว?

ริต้า – “ขอบคุณค่ะ เราก็ต้องดูแลตัวเองด้วยค่ะ”

กรณ์ – “ตอนนี้เวลาออกกำลังกาย ริต้า จะใช้ลูกเป็นเวตและ สควอตไปครับ ได้ผลครับ (หัวเราะ)”

เห็นภรรยายังแซ่บ รู้สึกอย่างไรบ้าง?

กรณ์ – “เขาเป็นคนที่ดูแลตัวเองตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว อันนี้ชื่นชมเขา เพราะว่าเขาดูแลทั้งตัวเอง ดูแลลูก และดูแลสามีด้วยครับ ทำหน้าที่ไม่บกพร่องเลยครับ”

เรียกว่าไฟเขียวภรรยาแซ่บได้?

กรณ์ – “ไฟเขียว ให้เต็ม 10 เลยครับ”

ริต้า – “เป็นคนชอบแต่งตัว และก็ชอบแต่งตัวให้ลูกด้วย คือมันเป็นความสุขอย่างหนึ่ง เป็นผู้หญิงต้องไม่หยุดสวย ต้องสวยตลอด (หัวเราะ)”

มีเตรียมแผนให้ลูกหรือยัง?

กรณ์ – “ตอนนี้เริ่มไปดูเรื่องโรงเรียน แต่ก็ยังไม่รู้ ด้วยสถานการณ์โควิด ไม่รู้ว่าสุดท้ายยังไง ต้องดูใกล้ๆ อีกทีว่าสถานการณ์มันเป็นยังไงครับ แต่โรงเรียนเอาใกล้บ้านเป็นหลักครับ จริงๆ โรงเรียนนี้หลานๆ ผมเคยเรียนมาแล้ว ก็พอรู้มาแล้วว่าข้อดีข้อเสียของแต่ละที่เป็นยังไงครับ”

ถามเรื่องคดีความ ที่ไปเบิกความและไต่สวนมูลฟ้อง ในคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ทำให้ได้รับความอับอาย ทำให้เกิดการแพร่หลายซึ่งสิ่งลามก เผยแพร่หรือส่งต่อ

ริต้า – “น่าจะพอจำกันได้ เมื่อปีที่แล้วริต้าได้ไปแจ้งความที่ปอท. และก็มาเบิกความ เป็นคดีอาญาค่ะ กับคนที่เอาคลิปไปตัดต่อเผยแพร่แล้วจงใจบอกว่าเป็นริต้า ซึ่งริต้ายืนยันว่าคนในคลิปไม่ใช่ริต้า แต่เขาตั้งใจเอารูปริต้าจากอินสตาแกรมไปใส่กับคลิปที่เป็นอนาจาร เป็นคลิปโป๊ฝรั่งคนนึง แล้วเอาช่วงตอนที่เขาเอาผมปิดมืดๆ ชักจูงให้คนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นริต้าทำให้ริต้าเสื่อมเสียชื่อเสียง ลดทอนคุณค่าและศักดิ์ศรีในตัวริต้า”

“ริต้าทำงานในวงการนี้มา 26 ปี ทำแต่สิ่งดีๆ ทำงานสุจริตและตั้งใจ รักในอาชีพของริต้ามากๆ เพราะฉะนั้นเหตุการณ์นี้เป็นความตั้งใจที่จะทำให้ริต้าเสื่อมเสียชื่อเสียงมากๆ ค่ะ”

เรื่องถึงศาลแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง?

ริต้า – “ริต้าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และเอาเรื่องกับทุกคนที่เผยแพร่คลิปแล้วอ้างว่าเป็น ริต้า ถ้าเจออีกก็จะฟ้องอีก ริต้าเป็นผู้หญิง ทำงานในวงการมาตลอด 26 ปี มันเป็นอะไรที่น่าเกลียดเสื่อมเสียชื่อเสียงและอับอายมาก ทำให้คนเข้าใจริต้าผิด เกิดความเกลียดชัง มันเป็นความตั้งใจที่เขาจะมาบ่อนทำลายชื่อเสียงของริต้า เพราะฉะนั้นขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และเอาเรื่องกับทุกคนที่เผยแพร่คลิปนี้ค่ะ”

“เรื่องนี้อันดับแรกริต้าเป็นห่วงลูก เราไม่รู้ว่าอนาคตเขาโตมา แล้วอาจจะมีใครแชร์คลิปนี้ให้เขาดู ด้วยหัวและชื่อเป็นริต้า แล้วเอารูปจากอินสตาแกรมของริต้าประมาณ 5 รูปก่อนเข้าคลิปวิดีโอ เขาเอาช่วงผมปิดหน้า และตั้งใจมาใส่คลิปวิดีโอให้คนเข้าใจผิด ไม่รู้ว่าใครที่ตั้งใจทำสิ่งนี้ และส่งเข้าเว็บอนาจาร เขาตั้งใจทำให้เราเสื่อมเสียชื่อเสียง ด้วยความที่เรามีลูก เราต้องปกป้องศักดิ์ศรีของเรา ปกป้องลูกของเรา จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดกับคนที่ทำแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นคนแชร์หรือคนตัดต่อ เราไม่อยากให้ลูกมีความคิดแม้แต่นิดเดียวว่านี่คือแม่เราเหรอหรือเพื่อนในโรงเรียนมาล้อ เป็นอะไรที่ไม่ โอเคมากๆ”

เขาไปโพสต์บนเฟซบุ๊กหรือที่ไหน?

ริต้า – “เขาไปโพสต์บนเฟซบุ๊กอันนึงว่ามีวาร์ปของริต้านะ อยากได้ไหม ทักมาเลย แล้วก็มีการส่งลิงก์ให้ คือเขาเป็นคนเปิดประเด็นในเพจเฟซบุ๊กต่างๆ อย่างที่เราบอกวันนี้ว่าใครแชร์ก็ตาม เราจะจัดการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด”

กรณ์ – “ผมสงสารและเห็นใจริต้ามาก เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เขาต้องมาศาลกับเรื่องที่เขาไม่ได้ทำ ริต้าอยู่วงการมานาน ไม่เคยทำเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียง วางตัวดีมาตลอด แล้วต้องมาถูกทำให้คนเข้าใจผิดแบบนี้ เรามีลูกด้วย ไม่อยากให้ลูกหรือใครมาเข้าใจผิดว่าในคลิปนี้เป็นเขา เพราะฉะนั้นผมสนับสนุนเต็มที่ให้ดำเนินคดีจนถึงที่สุดครับ”

อนงค์ จันทร

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6734408
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6734408