กุ้งพลอย โพสต์คลิปยิ้มสวยๆ หลัง หนุ่ม ศรราม ยืนยันหนักแน่นไม่คิดรีเทิร์น


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

16 พ.ย. 2564 10:06 น.

หลัจากที่ หนุ่ม ศรราม อดีตสามีได้ออกมาเคลียร์แบบชัดๆ ว่า ไม่คิดกลับไปรีเทิร์น กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หลังจากที่อีกฝ่ายประกาศเดินหน้าขอจีบอดีตสามีใหม่อีกครั้ง พร้อมกับบอกจะรอการกลับมา 

ด้าน หนุ่ม ศรราม ยืนยันหนักแน่นว่าเรื่องของทั้งคู่ได้จบลงไปนานแล้ว และตนเองไม่มีใครใหม่ ขอโฟกัสในการเลี้ยงลูกสาวและดูแลคุณแม่ พร้อมทั้งยอมรับว่า เบื่อหน่ายกับการสร้างประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้น

ล่าสุดหลังจากที่ หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาพูดเรื่องนี้ กุ้งพลอย ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปของตัวเองที่กำลังยิ้มสวยๆ พร้อมส่งจูบ และเขียนแคปชั่นว่า 

“ใจนิ่งๆๆยิ้มๆๆสวยๆๆๆงามๆๆสบายๆๆๆไว้ ถือว่าเป็นข่าวดี..ไม่ใช่ข่าวร้าย @veeji_theappitak #บุญคือเบื้องหลังของความสำเร็จ #ผู้คิดมุมบวกจะเจออีกมุมของชีวิตที่สวยงามกว่าเสมอ #แม่จะสร้างประติมากรรมใหม่ให้ลูกดู”

หลายคนที่ติดตามต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับมองว่า แม้จะโดนปฏิเสธแต่ก็มองว่าเรื่องนี้เป็นข่าวดีเหมือนกัน โดยบอกว่า “นี่ก็คิดว่าเป็นข่าวดีเหมือนกันค่ะ เหมือนมีคนมาไขกุญแจมือ ถ้าเขารักเรา เขาไม่ปล่อยให้ใครมาเหยียบเราค่ะ เริดๆ เชิดๆ”, “เดินหน้าต่อไป ตั้งใจทำงาน หาแฟนใหม่นะแม่วีจิ สวยแบบนี้หาใหม่ได้ไม่ยาก”, “รอฟังข่าวดีนะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2242845
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2242845