กวาง เดอะเฟซ ดราม่าแต่งตัวเกินงาม เดินกลางถนนหอไอเฟล ไม่อายฝรั่ง(มีคลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กวาง เดอะเฟซ – หลังจากเปิดทริปทัวร์ยุโรปสวีตกับหวานใจหนุ่มก็มีภาพบรรยากาศตามสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ พร้อมท่าโพสสุดปัง มาโพสต์ลงโซเชี่ยลอยู่เป็นประจำ สำหรับดาราสาว กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล หรือ กวาง เดอะเฟซ และไฮโซเฮาส์ คู่รักคู่ใหม่ที่ชาวโซเชี่ยลจับตามอง

ล่าสุด กวาง เดอะเฟซ ถูกดราม่าทัวร์ลง หลังสวมใส่เสื้อเกาะอก และกระโปรงสั้น ทำคลิป Reel เดินกลางถนน หน้าหอไอเฟล ทำให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์สนั่นว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ส่งผลต่อภาพลักษณ์คนไทยที่มีต่อสายตาชาวต่างชาติ

โดย ชาวโซเชี่ยล ได้คอมเมนต์ไว้วว่า “บางทีก็จะถ่ายเอาแต่รูป ไม่สนว่าจะอยู่ตรงไหน เหมาะสมไหม คนเดือดร้อนรึป่าว!!! ให้เขาเหยียดคนเอเชียเขาไปอีก” , “เราก็เมนต์แนวนี้อยู่ค่ะ แล้วก็มีคนเข้ามาว่าเรา ว่าเราเข้าไม่ถึงแฟชั่นบ้างไรบ้าง” , “คลาสการแต่งตัวนิดนะ Parisian Woman แต่งตัวชิกมากโดยไม่ต้องขนาดนี้” , “ไม่แปลกใจทำไมต่างชาติ โดยเฉพาะยุโรป มองผญ.ไทยในแง่ลบ และคิดว่าเข้าไปประเทศเขาเพื่อทำอาชีพอาชีพนึงชะส่วนใหญ่”

“คนจะ sexy ไม่ต้องโชว์ขนาดนี้ก็สามารถดู Sexy ได้ ดูดาราแถวหน้าของไทยหลายๆ คน เขาไม่ต้องโชว์ขนาดนี้เขายังสวย และแพง” , “ทำไมเห็นแล้วรู้สึกอาย” , “ถ่ายปุ๊บ รีบวิ่งเข้ารถ เพราะหนาว” , “ไม่แปลกที่ได้มาดูความพยายามขนาดนี้ เอาไปเลยจ้าาาาา ยกให้ 10 กะโหลกกกกกกก” , “ไม่เปลือยไปเลยละ โอ้ยคนไทยเนาะ” , “สมัยนี้เสื้อผ้าคงแพงมาก ถึงได้ใส่น้อยชิ้น สั้นๆ ขาดๆ ยุคข้าวยากหมากแพง”

ขอบคุณไอจี : gwangoamsinn

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6734214
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6734214