หมอเมล แฟนฟรัง นรีกุล โพสต์แล้ว หลังแฟนสาวเจอดราม่าหนักโยงมือที่3


ให้คะแนน


แชร์

แฟนนักแสดงสาวเคลื่อนไหวแล้ว หมอเมล แฟน หมอฟรัง ออกมาโพสต์แล้ว หลัง ฟรัง นรีกุล เจอดราม่าหนักถูกโยงมือที่3

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงข้ามคืน หลังนักแสดงสาวและนักเรียนแพทย์ “ฟรัง นรีกุล” ถูกพาดพิงเป็นมือที่ 3 แย่งแฟนคนอื่น จนแฮชแท็ก #ฟรังนรีกุล ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ขณะที่ “หมอฟรัง” รีบออกมาโพสต์เคลียร์ผ่านไอจีส่วนตัวยืนยันกับพี่ที่เป็นประเด็นรู้จักกันจริง สนิทกัน ในฐานะพี่และเพื่อนร่วมงาน เรื่องที่เกิดพาดพิงหลายฝ่ายที่ไม่ใช่บุคคลสาธารณะ เจ้าตัวจึงขอไม่ลงรายละเอียดเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ก็มีส่วนที่ทั้งจริงและไม่จริง เป็นเรื่องที่เกิดจากความเข้าใจผิดกัน ขอร้องให้ยุติเรื่องทั้งหมด รวมทั้งขอโทษทุกฝ่ายด้วยที่ได้รับผลกระทบนั้น

ล่าสุด หมอเมล ชยพัทร์ แฟนหนุ่มของ “ฟรัง” ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังแฟนสาวเจอดราม่าอย่างหนัก โดยเจ้าตัวได้แคปข้อความที่แฟนสาวชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดมาลงในไอจีของตัวเอง พร้อมเขียนแคปชั่นให้กำลังใจพร้อมแท็กไอจีถึงแฟนสาวด้วยว่า “This too shall pass @frungnarikunn” ที่แปลได้ว่า “เดี๋ยวสิ่งนี้ก็ผ่านไป”

โดยมีแฟนๆและเพื่อนๆเข้ามาให้กำลังใจทั้งคู่จำนวนมาก อาทิ เป็นกำลังใจให้พี่หมอทั้งสองนะคะ , เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ , เป็นกำลังใจให้พี่เมลค่ะ , สู้ๆเพื่อน , พี่น่ารักมากกก ไม่อยากให้เป็นเรื่องจริงเลย เป็นต้น

#ฟรังนรีกุล

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6734523
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6734523