ต้นสังกัดชี้แจ้ง หลัง “เอิร์ท พิรพัฒน์” ถูกแอบอ้างชื่อเปิดเฟสบุ๊ครับของบริจาคและเงิน


ให้คะแนน


แชร์

ต้นสังกัดชี้แจ้ง หลัง “เอิร์ท พิรพัฒน์” ถูกแอบอ้างชื่อเปิดเฟสบุ๊ครับของบริจาคและเงิน

          ฮอตไม่มีแผ่วจริงๆ สำหรับ นักแสดงหนุ่ม “เอิร์ท พิรพัฒน์” เพราะถึงแม้แม้ซีรีส์ “นิทานพันดาว” จะจบแล้ว แต่งานเพียบมีไลฟ์สดสินค้าแบรนด์ต่างๆมาให้แฟนคลับได้หายคิดถึงตลอด

เอิร์ท พิรพัฒน์

เอิร์ท พิรพัฒน์

           ล่าสุดมีผู้ไม่หวังดีนำชื่อของ “เอิร์ท” ไปแอบอ้างในการเปิดเฟสบุ๊คเพื่อขอรับบริจาคข้าวของอาหารแห้งและเงิน งานนี้ทางต้นสังกัด GMM จึงได้โพสต์ไอจีเตือนแฟนๆว่า…

เอิร์ท พิรพัฒน์

           “บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด (บริษัทฯ) ขอแจ้งให้ทราบว่าได้มีผู้ใช้ Facebook: Theearthe แอบอ้างชื่อ “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศษสิริ นักแสดงในสังกัดของบริษัทฯ ทำการเปิดรับบริจาคข้าวของ อาหารแห้ง และเงิน โดย Facebook : Theearthe ดังกล่าวไม่ใช่ของ “เอิร์ท” และ “เอิร์ท” ไม่ได้รับทราบต่อการกระทำดังกล่าวแต่อย่างใดจึงขอให้แฟนคลับและประชาชนทั่วไปอย่าหลงเชื่อในการกระทำดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่งหรือแชร์ข้อมูลใน Facebook : Theearthe ดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ

          ดังนั้น บริษัทฯ ขอแจ้งให้ท่าน ผู้ใช้ Facebook : Theearthe หยุดการใช้ชื่อ “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” และภาพ Profile ที่เป็นภาพของ “เอิร์ท” นักแสดงในสังกัดของบริษัทฯโดยทันที หากท่านเพิกเฉยไม่ดำเนินการยุติการกระทำที่เป็นการละเมิดสิทธิ์ดังกล่าว บริษัทฯมีความจำเป็นที่จะต้องดำเนินการตามกฎหมายกับท่านจนถึงที่สุดต่อไป

จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด

16 พฤศจิกายน 2564”

เอิร์ท พิรพัฒน์

          พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า ได้มีผู้ใช้ Facebook : Theearthe แอบอ้างชื่อ “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” นักแสดงในสังกัดของบริษัทฯ ทำการเปิดรับบริจาคข้าวของ อาหารแห้ง และเงิน โดย Facebook : ดังกล่าวไม่ใช่ของ “เอิร์ท”

เอิร์ท พิรพัฒน์

เอิร์ท พิรพัฒน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/107204/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/107204/read