“ปู่ไพวงษ์” ยิ้มปริ่ม “แอฟ” พา “น้องปีใหม่” มาอวยพรวันเกิด ร้องแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้ฟังสดๆ


ให้คะแนน


แชร์

ปู่ไพวงษ์ ยิ้มชื่นใจ เผยภาพ “แอฟ-น้องปีใหม่” มาเลี้ยงและอวยพรวันเกิด พร้อมหน้าด้วย อาภูผา และ อามิ้นต์ ชาลิดา บรรยากาศภาพอบอุ่นมาก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เนื่องในวันที่ 15 พ.ย. เป็นวันคล้ายวันเกิดของ คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ โดยก่อนหน้านี้ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้โพสต์ภาพลงไอจีส่วนตัว พาหวานใจนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ไปร่วมอวยพรวันเกิดคุณพ่อไพวงษ์ พร้อมกันนี้ยังมีคู่ของ ภูผา -มิ้นต์ ชาลิดา และลูกหลานคนในครอบครัวมาร่วมฉลองที่บ้านกันอย่างอบอุ่นเรียบง่าย

ล่าสุด วันนี้ (16 พ.ย.) คุณปู่ไพวงษ์ ได้เผยภาพสุดน่ารัก เมื่อ แอฟ ทักษอร อดีตลูกสะใภ้ และหลานสาวสุดที่รัก น้องปีใม่ มาอวยพรและเลี้ยงข้าวคุณปู่ในวันคล้ายวันเกิด นอกจากนี้ยังมี ภูผา และ มิ้นต์ ชาลิดา มาร่วมโต๊ะอาหารด้วย เรียกว่าเป็นการเจอกันอย่างพร้อมหน้าในรอบเกือบปีเลยทีเดียว

แถมในคลิปยังมีการพูดคุยกันอย่างน่ารัก ประมาณว่ามื้อนี้สาวแอฟจะเป็นคนเลี้ยงเอง แต่ปู่ไพวงษ์ บอกว่า เลี้ยงไม่ได้ ปู่ต้องเลี้ยงแอฟ แอฟจะมาเลี้ยงอะไรปู่ ซึ่งสาวแอฟก็บอกว่า เลี้ยงวันเกิดปู่ ถ้าวันปกติก็ไม่กล้าเลี้ยง และหลังจากนั้นน้องปีใหม่ก็ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้คุณปู่ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่น

ซึ่งปู่ไพวงษ์ ก็เขียนแคปชั่นไว้ว่า ปีใหม่เลี้ยงวันเกิดปู่ คุณย่า กับคุณย่าดาริกา มาจอยด้วย ปีใหม่โตขึ้นเยอะ #peamaitae

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6735254
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6735254