งวดนี้มาเต็มๆ มดดำ อึ้งเลขธูปบวงสรวงหน้าถ้ำนาคี ตรงเลขรางวัลที่1


ให้คะแนน


แชร์

คนเห็นพญานาคกันอยู่ที่นครพนม โดนด่าเลยไม่บอกใคร งวดนี้มาเต็มๆ มดดำ คชาภา ไม่เชื่อเรื่องเลขธูป ไม่ได้บอกใคร อึ้งเลขธูปบวงสรวงหน้าถ้ำนาคี ตรงเลขรางวัลที่1

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 พ.ย.64 ออกมา มดดำ คชาภา เผยในรายการหนึ่งขณะอ่านข่าว จากที่เจ้าตัวเพิ่งไปทำรายการที่ถ้ำนาคา ภูลังกา ขนคนบันเทิงไปจำนวนมาก พร้อมเผยเรื่องตัวเลข เจ้าตัวบอกว่าไม่เชื่อเรื่องตัวเลข แต่ตอนบวงสรวงหน้าถ้ำนาคี เลขออกมาแบบนี้ ตรงๆ

โดยเลขบวงสรวง 671 ไปตรงกับเลขท้าย 3 ตัว รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 พ.ย.64 แบบเต็มๆ โดนด่าเลยไม่บอกก่อนหวยออก มดดำ บอกว่า เป็นคนไม่เชื่อเรื่องธูปอะไรพวกนี้

ด้วยความเชื่อความศรัทธาเกี่ยวกับพญานาคเป็นอย่างมาก ไปกราบไหว้ขอพรปู่อือลืออยู่บ่อยครั้งที่ถ้ำนาคา อุทยานแห่งชาติภูลังกา จ.บึงกาฬ ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 พ.ย. 2564 มดดำ คชาภาได้ไปบวงสรวงเจ้าปู่องค์ดำแสนศิริจันทรานาคราช ณ ถ้ำวังนาคินทร์ วัดป่ากินรี ต.โพธิ์หมากแข้ง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ เขตอุทยานแห่งชาติภูลังกา

โดยวันที่ 16 พ.ย. 64 มดดำ เปิดเลขธูปบวงสรวง ซึ่งเป็นเลข 3 ตัว 671 พร้อมทั้งบอกว่า ไม่เชื่อเรื่องตัวเลข เป็นวัดป่ากินรี เพราะเชื่อกันว่ามีพญานาคทุกวันนี้ก็ยังมีคนเห็นอยู่เป็นบ่อ แต่อันนี้อยู่ที่นครพนม พร้อมถามถึงตัวเลขบวงสรวงด้วยว่า อย่างนี้ถือว่าตรงเนาะ

moddamkachapa

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6735730
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6735730