เฮลั่นกอง “มัจฉาอันดา” ปิดกล้องแล้ว หลังถ่ายทำนานร่วมปี มีคิวลงจอต้นปี 2565


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

17 พ.ย. 2564 13:30 น.

เฮลั่นสนั่นกองถ่าย เมื่อผู้จัดคนเก่ง กุ้ง บุณฑณิก บูลย์สิน” โพสต์ภาพวินาทีประทับใจในคิวถ่ายทำสุดท้ายของละคร “มัจฉาอันดา” ทางช่อง 8 หลังจากที่ถ่ายทำกันนานร่วม 1 ปีกว่า โดยมีแคปชั่นว่า “คิวปิดกล้อง #มัจฉาอันดา #สุพรรณบุรี ทุกคนก็จะร่าเริงหน่อย เปิดกล้อง 13 ส.ค.63 ปิดกล้อง 13 พ.ย 64 ไม่นานเท่าไหร่ ปีกว่าเอง แล้วพบกันเร็วๆนี้ ที่ #ช่อง8” ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนาน และเสียงหัวเราะของเหล่านักแสดง และทีมงาน ที่ยกกองกันไปถ่ายทำกันถึงสุพรรณบุรี

โดยละคร มัจฉาอันดา เป็นละครแนวโรแมนติกแฟนตาซี นำแสดงโดย นางเอกสาว ยีน เกวลิน มารับบทเงือกสาว ประกอบคู่กับ “กอล์ฟ อนุวัฒน์” และยังมีสาว “กระแต อาร์สยาม” กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในบทร้าย แฝงความเซ็กซี่ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ นำโดย กิก-ดนัย, มะลิ โคทส์, ริศา พงศ์พฤกษทล, อานัส ฬาพานิช, บอส-โตนนท์, แพง-ภิชาภัช, ต่าย-ชัชฎาภรณ์, กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์, เต้-นันทศัย, อมยิ้ม-จุฬาลักษณ์, ลูลู่ อาร์สยาม, ใหญ่-ศิระ ฯลฯ

ซึ่งสาเหตุที่ใช้ระยะเวลาในการถ่ายทำนาน เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของละครพีเรียดแฟนตาซีสุดล้ำ ที่เกี่ยวกับเรื่องราวของเงือก เพราะฉะนั้น ทั้งโลเคชั่น ท้องทะเล ถ้ำ ป่า ซึ่งแต่ละที่สวยงาม และถ่ายทำค่อนข้างลำบาก อีกทั้งยังมีเรื่องราวของซีจีเทคนิคพิเศษต่างๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง แน่นอนว่า ผู้จัดและทีมงานทุ่มทุน เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม และโลเคชั่นสวยๆ เพื่อแฟนละคร และยังถือโอกาสนี้เป็นการคืนกำไรให้คนดูอีกด้วย หากใครที่ชื่นชอบแนวละครแบบนี้ ต้องอดใจรออีกนิด เพราะละคร มัจฉาอันดา มีคิวออกอากาศทาง ช่อง 8 ในต้นปี 2565 แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2242985
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2242985