ไม่มีใครรู้มาก่อน ตั๊ก แฉความเจ้าชู้ จตุรงค์ ตามจีบ โดนเต็มๆต่อหน้าเมีย


ให้คะแนน


แชร์

พีกนีโน่ลั่นเรื่องปัจจุบันไอ้โน่เล่าเอง เอาแล้วไง ไม่มีใครรู้มาก่อน ตั๊ก ศิริพร แฉความเจ้าชู้ จตุรงค์ มกจ๊ก ตามจีบ โดนเต็มๆต่อหน้าเมีย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แอนนา ชวนชื่น และ ธงธง มกจ๊ก แฉความเจ้าชู้ จตุรงค์ มกจ๊ก หรือ จตุรงค์ โพธาราม พิธีกร กลางรายการมาสเตอร์คีย์ ยินดีต้อนรับ นอกจากทั้งคู่มาเม้าธ์เรื่องราวครั้งเล่นตลกด้วยกันสมัยอยู่คณะจตุรงค์

ถามเรื่องความหล่อและเจ้าชู้ของจตุรงค์แล้ว ธงธง บอกเลยว่า เจ้าชู้ พาเพื่อนหนูคนไหนไปจะต้องจีบเพื่อนหนูให้ได้ทุกคนจนเพื่อนบอกว่าไม่ไปแล้วนะ ตอนนั้นเขาเป็นตลกที่ขึ้นชื่อว่าหล่อ เขาเป็นคนตาหวานมาก

ด้าน แอนนา ยกเป็นคาสโนว่าตัวพ่อเลย เขาขอเบอร์นักร้อง 10 คน จะหลุดไปไม่เกิน 2 เท่านั้น 8 เนี่ยต้องโดนเขา สัพเพเหระเปะปะไปทั่วจนแล้วจนรอดไปเจอคนที่เคย..ด้วยแล้ว ไปขอเบอร์เขาอีก เขาต้องสารภาพพี่จำหนูไม่ได้เหรอพี่เคยพาหนูเข้าโรงแรมแล้วครั้งหนึ่ง

ขณะที่ ตั๊ก ศิริพร พิธีกรรายการ เปิดประเด็นที่ไม่มีใครรู้ จตุรงค์ เคยจีบ ตั๊ก ลีลา เคยเล่นซิตคอมด้วยกัน เขาเคยจีบ เรื่องนี้ยังไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนจะเล่าที่นี่ที่แรก ไม่เคยบอกด้วยว่าตัวเองมีเมียแล้วคือพี่กุ้ง

จีบหนูมาอัดซิตคอมทีไรอู๊ยยยหมาหยอกไก่ จตุรงค์ เถียงว่า ไม่จริงไม่เคยไม่มีพูดไปอย่างนั้น ตั๊ก แฉต่อไปงานนอกไปหัวหิน คณะเขาไปเล่น หนูก็ไปร้องเพลง หนูไม่รู้ว่าพี่รงค์พาพี่กุ้งไปด้วย หนูไม่เคยเห็นเขาไม่เคยบอกว่ามีเมีย หนูเจอเขาหนูก็แกล้ง (เข้าไปหยอกอย่างโน้นอย่างนี้) ต่อหน้าเมียแต่เราไม่รู้ว่าเป็นเมียเขาไง เห็นเขาพาผู้หญิงมาด้วยเลยแกล้งยั่วเขา หน้าพี่กุ้งหงิกเลยสะใจ เอาอีกพี่รงค์ยังงั้นยังงี้ สักพักเขาทนไม่ไหวมาบอกนี่กุ้งเมียพี่ เจ้าชู้จริงๆ

นีโน่ เมทนี พิธีกร การันตีบอกว่า ตอนนี้เลิกเจ้าชู้แล้วพี่กุ้งสบายใจได้ ตั๊ก ถึงกับร้องเสียงหลงถามว่า หะอะไรนะพร้อมทั้งหัวเราะไม่เชื่อ

จตุรงค์ หันไปบอกกับกล้องว่า เมียกูดูอยู่ไหมเนี่ยมันเป็นเรื่องอดีต ขณะที่ นีโน่ ตบท้ายสุดฮาว่า เรื่องอดีตธงธงเล่า เรื่องปัจจุบันไอ้โน่เล่าเอง ทำเอาจตุรงค์รีบเปลี่ยนเรื่องคุยทันที

ขอบคุณที่มา มาสเตอร์คีย์ ยินดีต้อนรับ TV Thunder Official

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6736561
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6736561