พีเค ไร้ปัญหา กัน นภัทร ยืนยันอีกฝ่ายเห็นคำถามก่อนเข้ารายการ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

17 พ.ย. 2564 17:51 น.

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลทีเดียว สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ที่ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ว่าเหวี่ยงใส่พิธีกรหนุ่มรุ่นพี่ พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร หลังถูกถามถึงเรื่องความรัก จนทำให้กันต้องออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่าได้ส่งข้อความไปขอโทษและเคลียร์กับพีเคแล้ว พร้อมทั้งยืนยันว่าเป็นพี่น้องที่รักกันดีเหมือนเดิม

พีเค ปิยะวัฒน์ ขอบคุณภาพจากไอจี @djpk พีเค ปิยะวัฒน์ ขอบคุณภาพจากไอจี @djpk

ล่าสุด พีเค ปิยะวัฒน์ ชี้แจงถึงเรื่องนี้ผ่านทางรายการ “แฉข่าวเช้า” ทางคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม โดยบอกว่า “เราทำคุยแซ่บ Show มา 5 ปีแล้ว วิธีการทำงานของพวกเรา คือทีมงานครีเอทีฟโทรไปหาศิลปินดาราคนนั้นที่จะสัมภาษณ์ และสัมภาษณ์ว่าอะไรยังไงบ้าง สิ่งไหนที่อยากเสนอให้คนทั้งประเทศได้รู้ แล้วเขาจะตีเป็นคำถาม พอวันที่ถ่ายทำจริง

พอศิลปินดารามาถึง เขาจะไปบรีฟคำถามนี้อีก 1 ที เพื่อที่ให้ศิลปินดาราเตรียมคำตอบไว้ หรือมีคำถามไหนที่ศิลปินดาราไม่ชอบ เขาสามารถขีดออกได้ พอออกหน้ากล้องซึ่งเป็นรายการสด มันไม่สามารถแก้ได้ เราเลยต้องให้ทุกคนได้เห็นคำถามก่อนที่จะออกจริงๆ ว่าพร้อมตอบมั้ย จะบอกว่าของ กัน นภัทร คือน้องที่สนิทมากคนนึง ปัญหาคือเวลาที่เขาไม่ยิ้ม ไม่พูด หน้าจะดูเหวี่ยงๆ ดุๆ ฉะนั้นบอกได้เลยว่าในรายการเราไม่มีปัญหากันเลย”

กัน นภัทร ขอบคุณภาพจากไอจี @gunnapat23 กัน นภัทร ขอบคุณภาพจากไอจี @gunnapat23

มะตูม เตชินท์ ถามว่า ในรายการกันบอกว่าเขาดีลมาให้ตอบเรื่องเพลงใหม่ ไม่ใช่เรื่องแฟนใหม่ พีเคตอบว่า “ต้องบอกก่อนเลยว่าทุกคำถามที่เราถามวันนั้น กันเห็นหมดแล้วก่อนที่จะเข้ารายการ เพราะฉะนั้นถ้าเขาเลือกที่จะไม่ให้ถาม เขาก็บอกได้เลย” มะตูมถามว่า คุณนอกสคริปต์รึเปล่า พีเคบอกทันที “ถ้าพี่สนิท และรู้สึกว่าคำถามนอกสคริปต์นี้เป็นประโยชน์ต่อคนดู พี่จะนอกสคริปต์ แต่ไม่เคยฆ่าใคร ทุกคนที่มารายการพี่ไม่รู้เป็นยังไง แต่ใครที่มารายการที่พี่ทำ พี่จะเชิดชูสปอตไลต์ตลอด”

ดาด้า วรินดา ถามว่า วันนั้นไม่ได้เป็นการเหวี่ยงกันใช่มั้ย พีเคยืนยัน “ไม่ เขาไม่ได้เหวี่ยง แต่ว่าตอนก่อนเข้ารายการ เขาเห็นคำถามแล้ว แต่พอเข้ารายการปั๊บ เราก็ถามคำถามนั้นแหละที่เขาเห็นแล้ว แต่เขาเลือกที่จะไม่ตอบไง เราก็เลยอ่ะ จากนี้ไปไหนต่อดี แต่ก็ไม่เป็นไร เราก็แซะๆๆ คุยเรื่องโน้นเรื่องนี้ ให้เวลาเขาออกมาดีที่สุด เพียงแต่ว่าในโลกเรามีทั้งคนรักคนเกลียด คนเกลียดก็ไปตีๆๆ ว่าไปเหวี่ยงใส่เขาจนกลายเป็นเรื่องใหญ่ จนเมื่อวันก่อนกันแมสเสจมาหา ก็บอกว่าไม่เลย ไม่ต้องห่วงน้องชาย คนก็เขียนข่าวไปเรื่อย”

ขอบคุณภาพจากรายการ ขอบคุณภาพจากรายการ “แฉข่าวเช้า” ทาง 94 อีเอฟเอ็ม

มะตูมถามว่า ไม่ได้เตี๊ยมกันใช่มั้ย พีเคบอกว่า “เขาเขียนมาหาพี่อย่างนี้ พอเสร็จแล้วเขาก็แมสเสจมาบอกว่าพี่ ผมขอแคปลงสตอรี่นะ ก็บอกว่าได้เลย ก็เลยกลายเป็นเรื่อง” มะตูมถามอีกว่า ตอนถ่ายเสร็จแล้วเขายังคุยปกติรึเปล่า พีเคยืนยันว่า “เหมือนเดิมเป๊ะเลย ไม่มีอะไรเลย”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2243888
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2243888