แอฟ ทักษอร เฉลยแล้ว ความสัมพันธ์ ทิม พิธา – น้องปีใหม่ เชียร์อยากให้แม่มีแฟน


ให้คะแนน


แชร์

แอฟ ทักษอร เฉลยแล้ว ความสัมพันธ์ ทิม พิธา – น้องปีใหม่ เชียร์อยากให้แม่มีแฟน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แอฟ ทักษอร เฉลยแล้ว / วันที่ 17 พ.ย.64 ที่ ร้านออพติก สแควร์ ไพรม์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ นางเอกหน้าหวาน แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ มาร่วมงานฉลองครบรอบ 25 ปี แว่นตาฟังก์ชันนอลสุดฮิตจากเยอรมนี ic!berlin (ไอซี!เบอร์ลิน) พร้อม GRAND OPENING เปิดตัวคอลเล็กชั่น 25th Anniversary 2021 capsule

แอฟ ทักษอร เฉลยแล้ว

หลังเสร็จงาน แอฟ ทักษอร ให้สัมภาษณ์ถึง สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามี ส่งของขวัญวันเกิดมาให้ รวมถึงเรื่องที่เพิ่งพา น้องปีใหม่ ไปอวยพรวันเกิด คุณปู่ไพวงษ์ หลังไม่ได้เจอกันมานานหลายเดือน พร้อมเปิดใจถึงข่าวลือว่ามีความรักครั้งใหม่แล้วจริงหรือไม่?!

อีเวนต์แรกหลังจากโควิดเป็นยังไงบ้าง? “ใช่ค่ะ เลยรู้สึกแปลกๆ รู้สึกตื่นเต้นแล้วก็ในความนิวนอร์มัลแบบนี้มันก็ไม่คุ้นชิน ปกติเราจะอยู่กันใกล้กว่านี้เนอะ แต่ก็แฮปปี้ค่ะ”

ถามถึงวันเกิดที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง? “วันเกิดเหรอคะ เหมือนผ่านไปนานแล้วเนอะ แฮปปี้ค่ะ แฮปปี้ทุกอย่างเลยยกเว้นเรื่องตัวเลข (หัวเราะ)”

แอฟ ทักษอร เฉลยแล้ว

แต่ก็ยังดูเหมือนเดิม? “อันนี้คือของขวัญที่ดีที่สุดเลยค่ะ ต้องการแค่นี้แหละ (ตัวเลขขยับไปแต่ว่าหน้าเราก็เด็กอยู่เรื่อยๆ?) หน้าเราถ้าขยับลงโอเคค่ะ”

ปีใหม่มีของขวัญพิเศษอะไรให้คุณแม่ไหม? “ปีใหม่ก็พิเศษให้ทุกปี วาดรูปทำการ์ดอะไรแบบนี้ตามสไตล์เด็กๆ อวยพรหวาน แต่เขาก็จะมีหลายโหมด แต่ถ้าเกิดเป็นวันเกิดเขาก็จะขี้อ้อน ในการ์ดก็เขียนว่ารักคุณแม่ คือทุกคืนเขาก็จะกราบคุณแม่อยู่แล้ว ขอบคุณที่คุณแม่ดูแลเขาอย่างดี แค่นี้ก็ชื่นใจแล้วค่ะ”

ปีนี้ของขวัญเนื่องแน่นมากๆ เลย? “จริงๆ วันที่ถ่ายคือยังไม่ครบนะคะ มีต่อๆ มาอีก แอฟว่าส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าปีนี้เราไม่ได้มีโอกาสออกไปเจอกันไงคะ ถ้าเกิดเป็นปกติก็อาจจะมีเพื่อนๆ พี่ๆ พาไปทานข้าวอะไรแบบนี้ เนื่องจากปีนี้ไม่ได้เจอใครเลย ไม่มีโอกาสได้พบปะกันเลย ทุกคนก็จะส่งของส่งดอกไม้อะไรเพื่อทดแทนกัน”

แอฟ ทักษอร เฉลยแล้ว

หลายคนเซอร์ไพรส์เพราะมีคุณสงกรานต์ ส่งมาให้ด้วย? “อ๋อ…คุณสงกรานต์ก็ส่งเป็น…คือก็อวยพรวันเกิดอ่ะค่ะ (ปกติเขาส่งให้อยู่แล้วทุกปี?) ไม่ค่ะๆ เดี๋ยวนะ ไม่แน่ใจอ่ะ(ยิ้ม)”

ปีนี้พอเห็นว่าเขาส่งมาให้แอบตกใจไหม? “ไม่หรอกค่ะ ปกติค่ะ (หลายคนมองว่าเป็นมิตรภาพที่ดี?) ค่ะๆๆ ปกติ (บอกได้ไหมว่าเป็นอะไร?) อวยพรวันเกิดค่ะ”

วันเกิดปีนี้เหมือนทุกอย่างมันดีขึ้นไหมในความรู้สึกเราทั้งมิตรภาพและคนรอบข้าง? “ไม่รู้สึกนะคะ รู้สึกว่ามันดีตลอด หมายถึงว่าดีสำหรับแอฟนะคะ”

แอฟ ทักษอร เฉลยแล้ว

มีของขวัญอะไรให้ตัวเองไหม? “มีค่ะ มีความตั้งใจแต่ยังไม่ได้ของขวัญนั้นค่ะ อยากได้วันหยุดค่ะ (หัวเราะ) คุณเลขายังไม่อนุมัติสักที (ทุกวันนี้คืองาน 7 วันรวดเลยเหรอ?) ไม่ค่ะ มันก็มีวันหยุดบ้าง แต่เราอยากได้วันหยุดที่จะได้ไปเที่ยวไหนยาวๆ นานๆ (อยากไปไหน?) เอาจริงๆ ไปไหนก็ได้เลยค่ะ ขอแบบอยู่เงียบๆ สักพักหลายๆ วันหน่อย แต่ยังไม่ได้รับอนุมัติ”

อันนี้เป็นการแจ้งให้เลขาทราบใช่ไหม? “แกมขอร้องค่ะ แต่ว่าก็สนุกดีค่ะก็น่าจะเหมือนหลายๆ คนที่ช่วงสิ้นปีงานก็จะมา เพราะว่าช่วงที่ผ่านมามีโควิดด้วย แล้วหลายงานก็ถูกเลื่อนมาอยู่ช่วงปลายปี”

ล่าสุดเพิ่งพาน้องปีใหม่ไปอวยพรวันเกิดคุณปู่? “เมื่อวานนี้ค่ะ (เป็นภาพที่เป็นแฟนๆ รอคอยได้เห็นอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน?) ค่ะ แต่จริงๆ ก็เป็นปกตินะคะถ้ามีโอกาสสำคัญอะไรหรือวันเกิดหรือปีใหม่อะไรอย่างนี้ก็จะพาเขาไปค่ะ”

ไม่ได้เจอกันนาน ทั้งคู่เป็นยังไงบ้างตอนเจอกัน? “ช่วงที่ผ่านมาอาจจะไม่ได้เจอกันนานนิดหนึ่งเพราะเนื่องจากโควิดค่ะ ซึ่งคุณปู่ท่านก็น่ารักมากท่านก็เข้าใจ คือปีใหม่เขายังเด็กเกินกว่าที่จะฉีดวัคซีนนะคะ กลายเป็นว่าตอนนี้ทุกคนมีวัคซีนหมดยกเว้นปีใหม่ เลยต้องเซฟเขาเป็นพิเศษ”

ก่อนหน้านี้คุณปู่ก็โพสต์บ่นอยากเจอหลานไม่เจอกันนานแล้ว เลยเอารูปเก่าๆ มาลง? “จริงๆ เขาก็คุยกันตลอดนะคะ สมัยนี้มีอะไรเขาก็วิดีโอคอลคุยกันค่ะ (ปีใหม่ได้เตรียมอะไรไปให้คุณปู่ไหม?) ปีใหม่ทำการ์ดแล้วก็ร้องเพลงค่ะ”

ปู่หลานได้คุยอะไรกันไหม? “เขาก็คุยกันเยอะตลอดอยู่แล้วค่ะ ปีใหม่เวลาเขาอยู่กับคุณปู่เขาก็จะแบบแฮปปี้ลั้นลา คือเขาได้คุยกันเรื่อยๆ อยู่แล้วค่ะ คุยกันทางวิดีโอคอลเรื่อยๆ อยู่แล้วก็ได้อัพเดตกันตลอดไม่ใช่ว่าแบบไม่ได้เจอไม่รู้เรื่องราวกันเลย”

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวกับหนุ่มๆ เด็กๆ 3-4 คน? “นี่ไม่ได้ทำงานแล้วคิดว่าจะผ่านไปแล้วนะเนี่ย (ยิ้ม)”

อยากให้เคลียร์ชัดๆ ตรงว่ามีมูลไหม? “รู้สึกว่าทุกคนเขาพูดไปแล้ว แอฟก็เลยไม่ได้คิดว่าตัวเองจะต้องพูดอะไร ทุกคนก็เป็นเพื่อนที่น่ารักของแอฟ”

ตอนแรกที่เห็นข่าวว่าแอฟมีแฟนใหม่แล้ว ตัวเราเองตกใจไหมว่าฉันมีแล้วเหรอ? “ขำๆ มากกว่าค่ะ แต่ก็งงว่ามันเริ่มมาได้ยังไง แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสมาก เพราะทุกคนก็เป็นเพื่อนเราหมดเลย (ช่วงนี้ผ่านมาก็มีข่าวเรื่อยๆ พอคนนี้ปุ๊บต่อมาก็เป็นอีกคน?) ก็ดูอยู่เลยว่าจะคบเพื่อนทุกคนเลยเหรอ (ยิ้ม) คือเป็นคนที่เรารู้จักกันอยู่แล้ว มันก็เลยไม่ได้มีอะไรที่ไม่สบายใจ”

มีเป็นเด็กหนุ่มน้อยด้วยหลายคนอิจฉาแม่แอฟ? “บางคนเอาจริงๆ ก็เพิ่งรู้จากในข่าวว่าเด็กกว่าเหรออย่าง ทิม-พิธา ก็ไม่เคยรู้เลยว่าเขาเด็กกว่า ไม่ได้เกี่ยวกับประเด็นว่าเด็กไม่เด็กหรอกค่ะ”

มีโอกาสพูดคุยกับคนที่เป็นข่าวบ้างไหม? “คุยค่ะแต่ไม่ได้คุยเรื่องนี้ เพราะทุกคนก็มีโอกาสพูดไปหมดแล้ว แล้วก็ไม่ได้มีคำถามอะไรเรื่องนั้นต่อ ก็คุยกันเรื่องอื่นๆ”

กระแสมาแรงเชียร์แอฟกับคุณทิม? “มีหลายแบบ หลายกระแสค่ะ”

หลักๆ คืออยากให้แม่แอฟมีแฟน? “ขอบคุณมากค่ะ (ยิ้ม) ช่วยหาให้หน่อย (ตอนนี้เปิดใจใช่ไหม?) ก็ไม่ได้เปิดแล้วก็ไม่ได้ปิด ใช้ชีวิตปกติค่ะ แอฟรู้สึกว่าเรื่องพวกนี้เดี๋ยวจะมาก็มาเองค่ะ (ความรู้สึกเราอยากจะมีคนเคียงข้างอีกสักครั้งไหม?) ยังไงก็ได้ อย่างที่บอกคือแล้วแต่จังหวะโอกาสมากกว่า”

น้องปีใหม่เชียร์หรืออยากให้คุณแม่มีแฟนใหม่ไหม? “ปีเขาเชียร์หมดค่ะ (เชียร์ใครเป็นพิเศษหรือเปล่า?) ไม่รู้ค่ะ ไม่เคยถาม (แค่เชียร์อยากให้แม่มีแฟน?) เขาข้ามไปสเต็ปมีน้องเลยค่ะ แม่ก็บอกว่าลูกใจเย็นๆ แค่สเต็ปมีแฟนก่อน”

ปีใหม่อยากมีน้องเหรอ? “ใช่ค่ะ แต่ก็บอกแล้วว่าคงไม่มีค่ะ (เขาอยากให้แม่มีคนมาดูแล?) ใช่ๆ (แล้วตัวเราเองอยากมีอีกสักครั้งไหม?) อ๋อ อีกหลายๆ ครั้งก็ได้”

คนที่เป็นข่าวอยู่ตอนนี้ มีใครมีสิทธิ์ลุ้นไหม? “ลุ้นอะไรคะ คือเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ทุกคนน่ารักกับแอฟมากๆ ทุกคนเลย (ถ้าบางคนอยากขยับสถานะ แอฟจะเปิดโอกาสให้ไหม?) อย่าสิ เดี๋ยวเขาก็เกร็งกันพอดี”

ถ้าหนึ่งในคนที่เป็นข่าวเขาอยากจะเดินหน้าจีบเรา แอฟติดไหม? “ตอนนี้ทุกคนคือเพื่อนที่น่ารักค่ะ มีอะไรก็ปรึกษาได้ คุยได้ และรู้สึกสบายใจ แม้กระทั่งมีประเด็นนี้เข้ามาก็สบายใจที่จะคุย”

ไม่ติดเรื่องอายุใช่ไหม? “ไม่ติดค่ะ หมายถึงไม่ติดเลยค่ะ วัยไหนก็ได้ เพศไหนก็ได้ (เคยมีหมอดูทักไหมว่าเนื้อคู่เราอาจจะเป็นเด็กอายุน้อยกว่า?) ไม่ค่อยได้ดูค่ะ กลัวคำตอบ”

แสดงว่าอายุไม่เป็นอุปสรรคถ้าจะคบหาดูใจกัน? “ไม่ค่ะ รุ่นนี้แล้วค่ะ ไม่ค่อยมีข้อจำกัด (สเป๊กเยอะไหม?) ไม่มีหรอกค่ะ เดิมก็ไม่เคยมีค่ะ เราโตแล้วก็ยิ่งไม่กล้ามีค่ะ รู้สึกว่าถ้ามันดี ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมา เราก็คงรู้สึกได้เองว่ามันดีค่ะ”

ทั้งหมดทั้งมวลคือต้องผ่านน้องปีใหม่ใช่ไหม?
“สำหรับปีใหม่ สำหรับเด็กเขาอาจจะไม่ได้มองไปขนาดนั้นว่าเป็นแฟนจะต้องแต่งงาน แต่เขาคงเป็นมุมแค่อยากให้แม่มีเพื่อน ให้แม่แฮปปี้สดชื่น แต่แอฟก็บอกลูกนะคะว่า ตอนนี้แม่ก็สดชื่นจะแย่แล้วได้อยู่กับลูก (หัวเราะ) มีรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะทุกวันอยู่แล้วค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6736951
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6736951