มดดำ ช่วยเคลียร์ ดาราเดอะสตาร์เรื่องเยอะที่ ปุ้มปุ้ย เคยคบ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

17 พ.ย. 2564 10:48 น.

จากกรณีที่ชาวเน็ตได้ขุดคลิปรายการที่ ปุ้มปุ้ย พรรณิภา ภรรยาของนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ได้เคยให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ แฉ เรื่องที่ตนเองเคยออกเดตกับดาราหนุ่มเรื่องเยอะ ที่ไม่ได้ดังมาก

ซึ่งในรายการ ปุ้มปุ้ย ได้มีการกระซิบบอก มดดำ คชาภา ที่เป็นพิธีกร ว่า เป็นเดอะสตาร์ ทำเอา มดดำ ถึงกับพูดว่า ใช่มะ ที่ชอบทำตัวเป็นเทวดาใช่มะ ลืมตัวเนาะ ต๊ายตาย ฉันเคยได้ยินผู้หญิงหลายคนเล่าแบบนี้กันจริงๆ จากประเด็นดังกล่าว ได้ถูกชาวเน็ตขุดคุ้ย และโยงไปถึงนักร้องหนุ่ม กัน ณภัทร จนกลายเป็นประเด็นดราม่า

ล่าสุดในรายการ แฉ มดดำ ก็ได้ออกมาแก้ข่าวในประเด็นนี้ว่า ที่ ปุ้มปุ้ย พูดถึงนั้นไม่ใช่ กัน ณภัทร แต่อย่างใด ที่ ปุ้มปุ้ย พูดถึงนั้นเป็น เดอะสตาร์อีกคน และยืนยันว่า ไม่ใช่ กัน เดอะสตาร์ นอกจากนี้ มดดำยังได้โทรไปหาปุ้มปุ้ย เพื่อให้ยืนยันให้แน่ใจอีกครั้งว่า ไม่ใช่ กัน แน่นอน และ ปุ้มปุ้ยยังบอกต่อว่า ตนเองนั้นไม่รู้จัก กัน ณภัทร และมาหาว่า เธอไปพูดถึงผู้ชายอื่น ในตอนที่กำลังท้องอยู่ 

ซึ่งคลิปที่เป็นประเด็นนั้นก็เป็นคลิปนานมากแล้ว สัมภาษณ์ตั้งช่วงแต่งงานกับ กวินท์ ใหม่ๆ และตอนนี้ตนท้องอยู่ กลับต้องมาเครียดกับเรื่องที่ไม่มีมูลแบบนี้ ยืนยันว่าคนที่พูดถึงไม่ใช่ กัน ณภัทร แต่เป็นคนอื่น อีกทั้ง เดอะสตาร์ คนที่ปุ้มปุ้ยพูดถึงนั้นไม่ได้อยู่ในวงการแล้ว 

หลังจากที่มดดำได้ออกมาช่วยเคลียร์ในประเด็นดังกล่าว ด้านปุ้มปุ้ยเองก็ได้เขียนข้อความผ่านสตอรี่ไอจีของตัวเองว่า

“ขอบคุณชาวเน็ตที่ให้ความสนใจคุณแม่อยู่ตลอดนะคะ ฝากไว้ให้คิดกันด้วยนะคะ ก่อนแชร์หรือก่อนจะเชื่อมโยงรบกวนใช้วิจารณญาณนิดนึง เชื่อมโยงกันเองแล้วก็มีคอมเมนต์มาด่าว่าหิวแสง เอ้อ งงเด้อ มันย้อนแย้งนะ อยู่เฉยๆ ก็โดน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2243562
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2243562