ปอ ควง แพท อัปเดตสถานะหัวใจ โดนเม้าท์ยังมูฟออนรักเก่าไม่ได้ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

แพทกับปอแอบคบกันจริงไหม พูดจริงๆ แพทก็ชอบผู้ชายแนวๆ นี้?
ปอ : ตี๋ๆ หรือเปล่า
แพท : ถ้าตี๋ๆ ก็ไม่ติด คือตอนนี้ไม่ติดอะไรเลย เอางี้ดีกว่า (ยิ้ม) พูดกันตามตรงด้วยวัยประมาณนี้ก็ไม่ติดอะไรแล้วล่ะ ได้หมดถ้าสดชื่น

เขาบอกว่าทั้งสองคนเป็นสเปกซึ่งกันและกัน?
แพท : คือเชื่อปะแพทไม่เคยรู้ เวลาทำงานด้วยกัน นางไม่เคยบอกเลยนะว่าพี่แพทเป็นสเปกผม ส่วนใหญ่คุยเรื่องรองเท้า จนไปเห็นเขาเปิดเผยความในใจ
ปอ : คือไปรายการของพี่ซานิแล้วเขาถามว่าชอบคนแบบไหน ผมชอบคนที่หน้าคมๆ หุ่นดีๆ แต่สรุปยังไม่ได้คบกันครับ

ทำงานด้วยกันแล้วมีไขว้เขวมั้ย?
ปอ : ก็แฮปปี้ครับ ทำงานกับพี่แพทสนุกมาก เวลาคุยเขาเป็นคนอารมณ์ดี ชอบหยอก ชอบแซวเราครับ ถามว่ามีหวั่นไหวบ้างมั้ย มันไม่เชิงหวั่นไหวหรอกครับ แค่รู้สึกว่าแฮปปี้

ไม่หวั่นไหวแต่มีความหวัง?
ปอ : มีความหวัง (หัวเราะเขินก่อนสะกิดแพท) คุณพูดๆ ไป
แพท : ฉันบอกแล้วให้แกเก็บอาการดีๆ พิธีกรรายการนี้ไม่ธรรมดานะ

2-3 ปีที่ผ่านมา ปอไม่เคยมีคนคุยเลย?
ปอ : เหมือนเป็นช่วงพักครับ (ยิ้ม)
แพท : เขายังลืมคนเก่าไม่ได้เลย ไม่ต้องโกหก ให้ฉันตอบ (ยิ้ม) แพทยังถามเขาอยู่เลยว่าทำไมถึงยังไม่มีคนใหม่ ผ่านมา 2 ปีแล้ว หนึ่งคือทำงานน่ะใช่ แต่มีอยู่คำนึงที่เขาหลุดมาแล้วเรารู้สึกได้ คือเขาเกรงใจคนเก่า ถ้าเป็นเรา เราเลิกแล้ว ไม่มีเหตุผลที่ต้องเกรงใจกัน เราไม่ได้อยู่ในสถานะที่ต้องเกรงใจกัน ตอนแรกที่มีข่าวเขาค่อนข้างวิตก แพทก็บอกว่าถ้าจะมาวิตกแทนเราไม่ต้อง ของเราคุยขาดไปแล้ว เขาเลยบอกว่าเขาเกรงใจคนของเขา
ปอ : ไม่ๆ คือมีคนจับไปโยงครับ ไปเช็กไอจีของแฟนเก่าผม ว่าหลังจากมีข่าวแล้วเขาอันฟอลโลว์ผม แล้วในข่าวไปพาดพิงถึงเขา ซึ่งเขาไม่ชอบให้คนพูดถึง ก็เลยได้เคลียร์กัน เราก็รู้สึกเกรงใจเขาประเด็นที่มีคนไปพาดพิง แต่ผมไม่ได้อันฟอลโลว์เขา

ทุกวันนี้ก็ยังมูฟออนไม่ได้?
ปอ : จริงๆ มูฟออนได้ครับ แต่แค่ยังไม่มีใครเข้ามาทำให้เรารู้สึกว่าอยากจะเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ มันก็มีเข้ามานะครับ แต่มันยังไม่เจอที่รู้สึกว่าใช่

จนกระทั่งมาเจอแพท?
แพท : แพทว่าเราสองคนน่าจะมีความคิดคล้ายๆ กัน แพทเคยผ่านแบบนี้มาแล้วรอบนึงกับพ่อหมี (โอ๊ต ปราโมทย์) แพทคิดแบบนี้ แต่ไม่รู้ว่าเขาคิดยังไง แต่ถ้ามันจะใช่ก็คงใช่ ไม่ได้ปิดกั้นอะไร คือถ้าสมมติคบกันจริงๆ แล้วไม่ได้แฮปปี้เอนดิ้ง แต่เรายังต้องทำงานด้วยกัน มันต้องใช้เวลานานแค่ไหนกว่าที่จะมองหน้ากันได้ แต่ถ้าเราไม่ได้เป็นอะไรกัน แล้วรู้สึกดีๆ กันไป มันจะดีกว่าไหม แต่ใดๆ ก็เป็นเรื่องอนาคต
ปอ : ให้เวลามันค่อยๆ เป็นไป ให้เป็นเรื่องของอนาคต ไม่ได้ปิดกั้นครับ

ที่ผ่านมาเจอดราม่ามูฟออนไว?
แพท : ไม่ไวนะ ถ้าขออนุญาตย้อน กับพ่อของน้อง แพทใช้เวลานานมาก ใช้เวลา 3 ปีกว่าที่เราจะรู้สึกว่าเราต้องมีชีวิต เรายังรู้สึกยังไม่แก่ที่จะไปต่อไม่ได้ ถ้าครั้งนี้ไม่สำเร็จเหมือนที่คาดหวังไว้ แพทก็ต้องไปต่อ แพทยังอยากมีความสุข แต่ความสุขคนเราไม่เหมือนกัน แต่เดี๋ยวนี้มูฟออนเร็วมูฟออนช้า แพทมองว่ามันไม่มีการนับเวลาแล้วล่ะ ถ้ารู้สึกไม่ใช่ก็ตัด

ปอเองเคยโดนบูลลี่หนักมาก?
“เมื่อก่อนผมเป็นคนชอบอ่านคอมเมนต์ ก็จะมีว่า เด็กบ้านนอก เด็กคนนี้ได้แชมป์เอเอฟได้ยังไง เป็นแชมป์ที่ห่วยที่สุดในประวัติศาสตร์ เราก็รู้สึกว่าเราทำผิดอะไร เราก็สู้ของเรามา รูปร่างหน้าตาเราก็เป็นแบบนี้ จะทำยังไงได้ เวลาคนว่าเยอะ เราเลยดูแลตัวเองให้ดีขึ้น”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2244134
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2244134