ต้นสังกัด กัน นภัทร ร่อนจดหมายให้หยุดกล่าวหา ลั่นเตรียมฟ้องหากยังทำอีก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

17 พ.ย. 2564 15:48 น.

หลังจากนักร้องนักแสดงหนุ่มหน้าเข้ม กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ เจอกระแสดราม่า ชาวเน็ตวิจารณ์ตอบคำถามเหวี่ยงเรื่องความรักใส่พิธีกรหนุ่ม พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร กลางรายการดัง และกันก็ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นร้อนดังกล่าวด้วยการโพสต์ภาพแคปข้อความสนทนากับพีเค โดยในข้อความดังกล่าวกันขอโทษและเคลียร์ใจกับพีเค ส่วนพีเคก็ยืนยันว่าไม่ได้คิดอะไรแบบนั้น ไม่ต้องเป็นห่วง

กัน นภัทร ขอบคุณภาพจากไอจี @gunnapat23 กัน นภัทร ขอบคุณภาพจากไอจี @gunnapat23

ล่าสุด เลิฟอิส ค่ายเพลงต้นสังกัดของกัน นภัทร ก็ได้โพสต์จดหมายชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า ขอให้ผู้ไม่ประสงค์ดีต่อศิลปินหยุดการกล่าวหาจนทำให้ศิลปินได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง และจะดำเนินการตามกฎหมายหากยังกระทำอีก โดยมีเนื้อหาดังนี้

“บริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขอประกาศให้ทราบว่า จากการที่มีบุคคลไม่ประสงค์ดีเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จสร้างข่าวที่ไม่เป็นความจริง พาดพิงเกี่ยวกับ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ซึ่งเป็นศิลปินในสังกัด ผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทาง TikTok และทางเว็บไซต์ข่าว โดยใช้ข้อความในลักษณะกล่าวหา ทำให้ศิลปินได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ทั้งยังทำให้เกิดความเข้าใจผิดจากประชาชนที่รับข่าวสารผ่านสื่อออนไลน์ดังกล่าว

บริษัทฯ ขอให้ท่านหยุดการกระทำดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์ แชร์ข้อมูลดังกล่าว หากพบว่ายังมีการกระทำในลักษณะเดียวกันอีก ทางบริษัทฯ จะไม่นิ่งเฉย และจะรวบรวมข้อมูลทั้งหมด เพื่อดำเนินกระบวนการทางกฎหมายให้ถึงที่สุดกับผู้โพสต์ และผู้แชร์ข้อมูล ทั้งนี้เพื่อปกป้องสิทธิ ชื่อเสียงของศิลปินในค่ายต่อไป

ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณทุกท่าน ที่แจ้งข้อมูลข่าวสารให้กับทางค่ายรับทราบมาโดยตลอด และขอขอบคุณที่ติดตามผลงานและคอยสนับสนุนศิลปินในสังกัดเสมอมา

บริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
วันที่ 16 พฤศจิกายน 2564”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2243784
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2243784