จูน นาตาชา วอนอย่าเข้าใจผิด ไม่เคยมีเสี่ยเลี้ยง ย้ำไม่จำเป็นต้องมี 


ให้คะแนน


แชร์

จูน นาตาชา วอนอย่าเข้าใจผิด ไม่เคยมีเสี่ยเลี้ยง ย้ำไม่จำเป็นต้องมี หลังถูกเข้าใจผิด โพสต์รูปบอดี้การ์ดประจำครอบครัว แจงชัด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จูน นาตาชา – ออกมาเคลื่อนไหวทางไอจี เคลียร์ให้ชัดว่าไม่ใช่เด็กเสี่ยอย่างที่ใครเข้าใจผิด สำหรับดาราสาวหน้าสวย “จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์” โพสต์รูปภาพบอดี้การ์ดประจำขอบครอบครัว ที่ทำหน้าที่ดูแลความปลอดภัยมายาวนานกว่า 3 ปี หากแต่โดนเข้าใจผิดคิดว่าเจ้าตัวมีเสี่ยเลี้ยง

งานนี้ จูน นาตาชา โพสต์รูปภาพบอดี้การ์ดของครอบครัวให้เห็นหน้าตากันอย่างชัดๆ พร้อมเขียนข้อความแจงว่า “ขอโทษค่ะ ผู้ชายใส่สูทที่ไปกับจูนบ่อยๆ เกือบทุกที่ คือพี่ตี๋เป็นการ์ดของครอบครัวจูนมา 3 ปีกว่าแล้วค่ะ ไม่ใช่เสี่ย อย่าเข้าใจผิดให้เสียหายกันเลยค่ะ พี่ตี๋ดูแล ขับรถให้จูนและครอบครัวมา 3 ปีกว่าแล้ว เป็นคนสนิทของครอบครัวเรา ทั้งขับรถดูแลจูนไปถ่ายงาน ออกงาน หรือทานข้าว ปาร์ตี้ เกือบทุกที่มา 3 ปีกว่าแล้ว เพื่อนและคนใกล้ชิดจะรู้จักพี่ตี๋ดีอยู่แล้ว

บางคนอาจยังไม่รู้ ก็อย่าเดาให้เสียหายเลยค่ะ และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการเข้าใจผิดในประเด็นนี้ เพราะบางคนไม่รู้ จูนก็ไม่สามารถเคลียร์ให้ทุกคนเข้าใจได้หมด เคยปล่อยผ่านมาหลายเรื่อง แต่ครั้งนี้เคลียร์ครั้งสุดท้ายสำหรับประเด็นนี้ สำหรับคนใหม่ที่ไม่รู้ เพราะมีช่วงโควิดพี่ตี๋มีพักงานไป 6 เดือน ตอนนี้ก็เริ่มกลับมาดูแลจูนอีกครั้ง ตอนที่สะดวกค่ะ เพราะต้องเว้นระยะ เข้าใจตรงกันนะคะ ไม่ใช่เสี่ย และจูนไม่จำเป็นต้องมีเสี่ย ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณไอจี : June_natacha_

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6739206
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6739206