ทาทา ยัง เล่าถึงความรักในอดีต แม้จะมีชื่อเสียงโด่งดังแต่ก็ยังถูกปฏิเสธ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

18 พ.ย. 2564 19:40 น.

หากเอ่ยถึงชื่อ ทาทา ยัง ทุกคนคงจำกันได้ดี เธอเป็นศิลปินหญิงที่โด่งดังมาก ทำสถิติศิลปินล้านตลับที่อายุน้อยที่สุดด้วยวัยเพียง 15 ปี จะเรียกได้ว่าเป็นยุค ทาทา ครองเมือง จากนั้นมาเธอก็ได้มีผลงานเพลงโด่งดังในระดับอินเตอร์ จนกลายมาเป็น Diva นักร้องหญิงแถวหน้าของไทยอย่างทุกวันนี้

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show อมิตา ทาทา ยัง ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ รวมทั้งเปิดหัวใจ ทาทา ยัง เรื่องที่รับรู้ปัญหาระหว่างพ่อและแม่มาตลอด จนพ่อแม่เลิกกันตั้งแต่เธอ 4 ขวบว่า 

“คุณพ่อคุณแม่ทาเลิกกันตั้งแต่ที่ทาอายุ 4 ขวบ ทานี่แหละเหมือนเดินไปบอกเขา เพราะเราเห็นเขายืนเถียงกันอยู่ ทาจำได้เลยว่าอยู่ดีๆ เราก็เดินไปหาเขาแล้วก็บอก ทำแบบนี้ไม่ถูกต้องนะ พ่อก็หันมาบอกเห็นไหมลูกเรายังรู้เลยว่าอันนี้ไม่ถูกต้อง คุณแม่ก็พูดขึ้นมาเลยว่าฉันจะไปอำเภอ ฉันจะไปหย่า ฉันไม่ไหวแล้ว”

อัลบั้มแรกที่ประสบความสำเร็จมาก คนแต่งตัวตาม ทาทา ยัง กันทั้งเมือง ขายอัลบั้มได้แบบถล่มทลายเลย 3 เดือนล้าน?
“จริงๆ มันโหดร้ายมากนะคะ เพราะอาเต๋อเป็นคนที่ทำงานโหดมากจำได้เลยว่าอัดร้องเพลง พรุ่งนี้ไม่สายฯ 7-8 ชั่วโมงเลยค่ะ คือ อัดร้องไป ร้องไห้ไป เพราะเราเหนื่อยมากแล้วไม่เอาแล้ว”

วันที่มีชมรม คนเกลียดทาทา มันมีผลกระทบกับใจของน้องขนาดไหน?
“ตอนนั้นคือร้องไห้หนักมาก ต้องพูดได้เลยว่าไม่ร้องตอนไหนดีกว่าแบบนั้น คนรอดูเราคือเพื่อรอที่จะด่าเรา แล้วทาทาก็ไม่มีแรงที่จะสู้แล้ว จนคุณแม่บอกว่าไม่ต้องทำแล้ว จะเอาลูกไปทรมานอะไรอีก คนที่ออกไฟต์ให้ทาตลอดคือบอกว่าต้องออกไปพูดแบบนี้ ออกไปทำแบบนี้คือคุณพ่อ เราจะยอมให้คนด่าเราแบบนี้ไม่ได้”

มีครั้งหนึ่งที่ทาทาคือ ต้องปาดน้ำตาแล้วขึ้นเวที?
“พี่ฉอด คืออันนี้เหมือนว่าตอนนั้นเราเพิ่งโดนบอกเลิก แล้วเราก็บอกคุณแม่ว่าเราไปไม่ไหว ความรับผิดชอบก็คือความรับผิดชอบ แต่พอขึ้นเล่นคอนเสิร์ตบนเวทีเราก็เต็มที่ แต่พอลงมาจากเวทีปล่อยโฮร้องไห้เลย”

ความรักในแต่ละครั้งเราอึดอัดไหมที่เราต้องตกเป็นเป้าสายตาอยู่ตลอดเวลา?
“ตอนบอกเป็นแฟนกันไม่เท่าไหร่หรอกค่ะพี่ แต่ตอนบอกเลิกกันสิยากจัง คือข้างในร้าวรานมาก แตกเป็นเสี่ยงๆ ไปทำ Club Friday อีกเรื่องหนึ่งได้เลย แล้วยิ่งเป็นทาทานะ เราจะมาตัวเองเราทำอะไรผิด เราเป็นทาทาทำไมถึงไม่อยากอยู่กับเรา ไหนคุณบอกว่ามันดีแล้วทำไมไม่อยู่กับฉัน”

เปิดทุกเรื่องราวของชีวิต และ เรื่องรักของ ทาทา ยัง ที่นี่ที่เดียว รับชมพร้อมกันในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน เวลา 16.30 น. ทางช่องอมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง34

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2245107
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2245107