กัสจัง อีกหนึ่งความสำเร็จในชีวิต ซื้อบ้านในฝัน 30 ล้าน ส่องความหรูอลังการมาก 


ให้คะแนน


แชร์

ปรบมือรัวๆ กัสจัง บันทึกก่อนอายุ30 อีกหนึ่งความสำเร็จในชีวิต เซ็นสัญญารับบ้านในฝัน 30 ล้าน ส่องความหรูอลังการมาก น่าอยู่แบบสุดๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ขยันทำงานและเก็บเงินแบบสุดๆ จนประสบความสำเร็จในชีวิต สำหรับ นักแสดงสาวดีกรียูทูบเบอร์ “กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล หรือ กัสจัง จีร่าร์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวได้เซ็นสัญญารับบ้านในฝัน 30 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อย

โดย สาวกัสจัง โพสต์ภาพบ้านในฝัน 30 ล้านบาท ที่บอกได้เลยว่า สวยหรูอลังการมาก เพราะ บริเวณหน้าบ้านชั้นล่างเป็นลานกว้างที่สามารถจอดรถได้หลายคัน ส่วนบริเวณชั้นสองยังมีสระว่ายน้ำแบบกลางแจ้ง ที่สามารถเพลิดเพลินกับพักผ่อนและการออกกำลังกาย แถมยังมีวิวสวยๆให้ชมได้อีกด้วย นอกจากนี้ภายในตัวบ้านหรูหราไม่แพ้กันเลยทีเดียว

พร้อมกันนี้ สาวกัสจัง บอกเล่าผ่านอินสตาแกรมอีกว่า “อีกหนึ่งความสำเร็จในชีวิต บันทึกก่อนอายุ30 เซ็นสัญญารับบ้านในฝัน 30 ล้าน ของขวัญแด่คุณแม่ในฐานะแม่ที่ดีนะคร้าบบบ ขอบคุณพระเจ้า”

ท่ามกลางเพื่อนๆในวงการบันเทิง อาทิ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน , ใบเตย สุธีวัน , ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า , หญิงแย้ นนทพร และ บรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกับสาวกัสจังอย่างล้นหลาม

ขอบคุณอินสตาแกรม guzjun9

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6739699
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6739699