รักกว่าลมหายใจ ดีเจต้น – ใหม่ สุคนธวา อวยพรวันเกิด น้องชิณะ อายุครบ 1 ขวบ  


ให้คะแนน


แชร์

รักกว่าลมหายใจ ดีเจต้น – ใหม่ สุคนธวา อวยพรวันเกิด น้องชิณะ อายุครบ 1 ขวบ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

รักกว่าลมหายใจ / ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร สามีของดาราสาวสุดเซ็กซี่ ใหม่ สุคนธวา โพสต์ข้อความลงในไอจี @dj_ton ว่า “สุขสันต์วันเกิดนะลูกชายพ่อ @shina_sipun อายุครบ 1 ขวบ วันเกิดปีแรกของ ชิณะ ตรงกับวันลอยกระทงเลย และปีนี้ชิณะมาอยู่ที่โรงพยาบาล

รักกว่าลมหายใจ

แม่กับพ่อเป็นห่วงชิณะมากนะลูก ความรู้สึกของพ่ออธิบายไม่ถูกจริงๆ เมื่อเช้าทีมหมอทีมพยาบาลมา HBD นู๋ ถึงในห้องเลย ขอบคุณพี่ๆ นะครับ

ปีนี้เป็นปีแรกของนู๋ขอให้นู๋สุขภาพแข็งแรง เป็นเด็กดีของพ่อกับแม่ และเป็นคนดีของแผ่นดินนี้นะลูก พ่อชอบรอยยิ้มของลูก เมื่อลูกยิ้มทุกอย่างสดใส ส่วนแม่คงไม่ต้องบอกว่าห่วงลูกแค่ไหน ตาลึกเลยคุณแม่ รักสองคนนี้มากกว่าลมหายใจ 🥰 HBD นะครับลูก รักมามี้นะ @maisukhon ดูแลลูกดีมาก

รักกว่าลมหายใจ

ใหม่ สุคนธวา ก็ไดเโพสต์ข้อความอวยพรวันเกิดลูกชายด้วยเช่นกัน maisukhonHBD นะครับลูกรัก มีความสุขมากๆ นะ ปีที่แล้วอยู่รพ.เพราะนู๋คลอด แต่ปีนี้ 1 ขวบ ลูกไม่สบาย ก็เลยต้องนอนรพ. ไม่เป็นไรนะครับ ฟาดเคราะห์ หมดทุกข์โศก โรคภัยนะครับ

รักกว่าลมหายใจ

หลังจากนี้ แม่ขอให้ลูกสุขภาพแข็งแรง เป็นเด็กดีของแม่ มีศีล มีธรรมในใจ ในตัวเสมอ ตลอดการใช้ชีวิตนะครับลูกรัก #1ขวบ #ชิณะ #สิริ์ปุณณ์
@shina_sipun

รักกว่าลมหายใจ

มีแฟนๆ เข้ามาร่วมอวยพรและให้กำลังใจเป็ยจำนวนมาก อาทิ “HBD ครับ ชินะเด็กน่ารักมีเสน่ห์ แข็งแรงๆ” , “สุขสันต์วันเกิดนะครับชิณะขอให้นู๋สุขภาพแข็งแรงนะครับ” , “สุขสันต์วันเกิดน้องชิณะ🎂สุขภาพแข็งแรงอย่าเจ็บอย่าป่วยอีกนะครับ มีความสุขสดใสในทุกๆวัน เกิดวันเดียวกับลูกชาย(น้องลูกเต๋า)เลยอายุเท่ากัน” เป็นต้น

ขอบคุณรูปจากไอจี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6740103
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6740103