แฟนเก่า “เบียร์ เดอะวอยซ์” โพสต์แบบนี้ หลังฝ่ายหญิงประกาศเลิกและเตรียมดำเนินคดี


ให้คะแนน


แชร์

แฟนเก่า “เบียร์ เดอะวอยซ์” โพสต์แบบนี้ หลังฝ่ายหญิงประกาศเลิกและเตรียมดำเนินคดี

        ทำเอาแฟนคลับหลายคนงงไปตามๆกัน เมื่อนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ออกมาประกาศว่าตอนนี้ตนเองได้เลิกกับแฟนหนุ่มเกมเมอร์ “วาน้อย” เรียบร้อยแล้ว สาเหตุมาจากถูกอีกฝ่ายบุกรุกบ้าน พูดจาข่มขู่ และทำร้ายร่างกาย โดยมีเขียนข้อความระบายความในใจอย่างยาวเหยียดว่า…

เบียร์ เดอะวอยซ์ วาน้อย

เบียร์ เดอะวอยซ์ วาน้อย

         “ช่วงนี้ที่เบียร์กับ ว.น. ไม่มีคลิปหรือรูป และเอ่ยถึงกันเหมือนเดิมแล้ว เพราะตอนนี้เราทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์ในฐานะแฟนแล้วนะคะหลังจากนี้

         ช่วงนี้ที่เบียร์ไม่ได้อัพเพจเลย เพราะเบียร์เพิ่งเจอเรื่องที่กระทบต่อจิตใจมากๆ คือการบุกรุกบ้าน พูดจาข่มขู่ และมีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น เบียร์เสียสุขภาพจิตค่อนข้างนาน ก่อนที่จะเริ่มดีขึ้น และพร้อมออกมาบอกแฟนๆให้รับรู้ถึงสุขภาพจิตของเบียร์ตอนนี้

        เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเบียร์ถือว่าเป็นการคุกคาม และเบียร์ขอยืนยันจะดำเนินคดีตามความเหมาะสมค่ะ เพื่อตักเตือนการกระทำที่ไม่ถูกต้องนี้ ความปลอดภัย และความเป็นธรรมกับเบียร์

เบียร์ เดอะวอยซ์ วาน้อย

         การโพสต์ครั้งนี้ เบียร์หวังว่าจะไม่มีการกระทำข่มขู่ใดๆเกิดขึ้นอีก และไม่ว่ากับเบียร์หรือกับใครด้วย

         วานผู้ปกครองช่วยดูแลด้วยนะคะเพราะบอกตรงๆว่าเบียร์มีการขอความช่วยเหลือและปรึกษาทางผู้ใหญ่แล้ว ได้รับว่าจะมีการจัดการที่เหมาะสมแต่เบียร์ก็โดนคุกคามเช่นนี้จนได้…

         เบียร์พยายาม เจรจาอย่างประนีประนอม อย่างเต็มที่แล้วจริงๆ แต่สุดท้ายมันต้องลงเอยแบบนี้จริงๆค่ะ มันซอฟสุดเท่าที่เบียร์จะทำได้แล้ว

         หวังว่าน้องจะสำนึกผิดและปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นได้ในเร็ววัน เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับแฟนคลับเด็กๆที่ตาม และเพื่อสังคมที่ดีขึ้น

         เบียร์ขอความกรุณาให้จบในโพสต์นี้ ไม่สัมภาษณ์เพิ่มเติม ไม่ตัดต่อ หรือตัดทอนตัวหนังสือ อยากจบเรื่องทั้งหมดนี้และต่างคนต่างเริ่มชีวิตใหม่ของตัวเองนะคะ

          ขอ comment กันอย่างมีเหตุผลนะคะ หลีกเลี่ยงความเห็นที่หยาบคายหรือรุนแรงด้วยนะคะ และมาเป็นกำลังใจให้สังคมน่าอยู่ขึ้นกันเถอะค่ะ”

เบียร์ เดอะวอยซ์ วาน้อย

เบียร์ เดอะวอยซ์ วาน้อย

           ล่าสุดทางด้านอดีตแฟนหนุ่ม “วาน้อย” ได้ออมาเคลื่อนไหวผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า “เดะเจอของจริง ทำได้แค่นี้น่าเวทนาจริงๆ 555555555”

           ส่วนในแฟนเพจ Wanoiz วาน้อย ซึ่งเป็นช่องทางหลักในการไลฟ์สดสตรีมเกมก็มีการโพสต์แคปชั่นว่า “วงการบันเทิงอะเนอะ 555555”

           ทั้งนี้ก็มีเพื่อนและแฟนคลับเข้าไปเตือนบอกให้ “วาน้อย” ใจเย็นๆและอยากให้เจ้าตัวออกมาพูดบ้าง จะได้ฝั่งความทั้ง 2 ฝ่ายว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร รวมทั้งของให้ 2 คนจบกันด้วยดี

เบียร์ เดอะวอยซ์ วาน้อย

เบียร์ เดอะวอยซ์ วาน้อย

เบียร์ เดอะวอยซ์ วาน้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/107363/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/107363/read