“วอร์นเนอร์ฯ” เอาใจแฟนเพลง “เอ็ด ชีเแรน” จัดการแสดง “น้ำพุ” ชุดพิเศษ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

19 พ.ย. 2564 06:30 น.

ไม่มีอัลบั้มใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟังมาถึง 4 ปี พอปล่อยออกมา Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน) ก็ทำเอาแฟนทั่วโลกปลื้มสุดๆ เพราะในอัลบั้ม ‘=’ (Equals) นอกจากจะมีเพลงฮิตติดหู “Bad Habits”, “Visiting Hours”, “Shivers” และ “Overpass Graffiti” ที่ยิ่งฟังยิ่งชอบ สมการรอคอยแล้ว หนุ่มเอ็ด ยังมีกิจกรรมเอาใจแฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง

เริ่มจากงาน “Asia Fan Event” ที่เปิดโอกาสให้แฟนเพลงในหลายประเทศของเอเชียได้พูดคุยกับเขาผ่านไลฟ์สดอย่างเป็นกันเอง เมื่อ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา ส่วนคนที่พลาดโอกาสทองบนโลกออนไลน์ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะ วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย และเอ็ด ชีแรน เข้าใจความรู้สึกของคุณ เลยจัดโปรเจกต์พิเศษ “Visiting Butter flies” กับการแสดงน้ำพุ ICONIC Multimedia Water Feature โชว์งานวิชวลสวยๆที่เข้ากับคอนเซปต์ของอัลบั้มใหม่อย่าง ‘=’ (Equals) ซึ่งสามารถไปชมกันได้ที่ริเวอร์ พาร์ค ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม โดยจะเริ่มฉายให้ชมกันในวันที่ 20 พ.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป โดยจะมี 5 รอบ ในวันนี้เท่านั้น

ถือเป็นโอกาสดีสุดๆสำหรับแฟนๆของเอ็ด ชีแรน ที่จะได้ถ่ายภาพร่วมกับการแสดงงานศิลปะที่รับกับเรื่องราวในอัลบั้มชุดใหม่ของศิลปินคนโปรด ที่เชื่อได้ว่าน่าจะกลายเป็นจุดเช็กอินคูลๆสำหรับแฟนเพลงแน่ๆ และถ้าจะให้ปังกว่านี้ อย่าลืมไปถ่ายภาพอัปขึ้นอินสตาแกรม แล้วแท็กหนุ่มเอ็ดด้วย เจ้าตัวจะได้รู้ว่าแฟนเพลงชาวไทยรักเขามากแค่ไหน.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2244746
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2244746