สุเทพ สีใส เคลียร์ดราม่ารายการดัง บูม สุภาพร เครียดหนัก ทีมงานโทรคุยแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ในโลกโซเชียลก็ได้มีการแชร์คลิปดังกล่าว พร้อมถามว่า “นี่คือคำถามที่ควรถามเหรอ?” และมีการวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา ทำให้กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที ล่าสุดทางรายการได้วิดีโอคอลคุยกับ สุเทพ สีใส และภรรยา โดยทั้งคู่ยืนยันว่าเห็นคำถามก่อนแล้ว และอนุญาตให้ถามเพื่ออยากรู้ทัศนคติของน้องด้วย

พี่เทพเห็นข่าวแล้วใช่ไหม?

สุเทพ “พี่รู้สึกธรรมดา เฉยๆ กับหน้าตาตัวเอง”

ตั้งแต่กระแสดราม่าเกิดขึ้น น้องบูมก็ได้โทรหาพี่สุเทพเลยใช่ไหมในการเคลียร์?

สุเทพ “ใช่ น้องบูมไม่สบายใจมากเลย”

ป๊อบ “เมื่อวานน้องโทรมาคุยนานมาก น้องเครียดเลย น้องไม่เคยเจอ”

หนิง “เมื่อเช้าทำงานกับน้อง ถึงขั้นรับประทานยาแก้เครียดเลย”

ป๊อบ “ใช่ๆ น้องน่าสงสารเลย เพราะว่าชาวเน็ตค่อนข้างไปลงที่น้อง ด่าน้องแรงมาก คำที่คอมเมนต์ในนั้น”

สุเทพ “น้องบอกทำงานมา ไม่เคยเจอหนักแบบนี้ พี่ก็บอกใจเย็นๆ เรื่องหน้าตาแบบนี้พี่เป็นมาตั้งแต่เล็ก ยังชินชาเลย ต้องผ่านตรงนี้มาให้ได้ คนเราเรื่องหน้าตาเนี่ย พี่จะบอกให้ฟังก่อนว่าเกิดกี่ชาติก็ขอให้ได้หน้าตาแบบนี้ เป็นสุเทพ สีใส ขึ้นมาได้ มีนี่ มีนั่นด้วยฐานะของพื้นฐานครอบครัวพี่จริงๆ และความรู้พี่ แล้วตัวพี่แค่นี้ถ้าพี่ไม่หน้าตาแบบนี้ พี่จะมีวันนี้ จะได้เป็นสุเทพ สีใส เหรอ”

คำถามที่เราได้ถามในรายการ เป็นการเห็นสคริปต์ร่วมกัน?

สุเทพ “ใช่จ๊ะ เพราะว่าทางรายการได้โทรมาคุยก่อน”

ป๊อบ “น้องทีมงานโทรมาคุยกันแล้วว่าคำถามนี้ถามได้ไหม เรารับรู้แล้วว่าจะถามคำถามนี้”

ทางชาวเน็ตบอกว่าคำถามนี้ไม่เหมาะสมที่จะถามกับน้องฟลุ๊คแล้วก็พี่ป๊อบ?

ป๊อบ “เอาจริงๆ เลยนะ คือพี่กับน้องไม่ได้รู้สึกอะไรเลย คือบ้านพี่ค่อนข้างจะเจอเรื่องแบบนี้ ตัวพี่ป๊อบเองเจอแบบนี้มาตั้งแต่แรกแล้วที่เข้ามาอยู่กับพี่เทพ แล้วตัวน้องฟลุ๊คเอง น้องยังหัวเราะเลยนะคะ น้องเห็นข่าว เพื่อนๆ ยังแซวเลยว่าฟลุ๊คแกเครียดด้วยเหรอ เวลาเขาอยู่กับเพื่อน เขายังอำพ่อ

แล้วคำว่า ตลกหน้าผี น้องฟลุ๊ครู้อยู่แล้วว่ามันคือฉายาพ่อเขาในการเล่นตลก มันคืออาชีพพ่อเขา ทางบ้านเราโอเคมาก แล้วคำถามที่ให้น้องบูมถาม ที่เราอนุญาต ที่รายการถาม เพราะพี่กับพี่เทพเองก็อยากรู้ทัศนคติน้อง ให้น้องได้พูดเองให้คนที่รักน้อง เอ็นดูครอบครัวเราได้เข้าใจ”

ทั้งหมด ทั้งมวล คืออยากเคลียร์ต่อหน้าสื่อ เพราะเบื่อเหมือนกันที่จะต้องไปตอบคำถาม?

ป๊อบ “ใช่ๆ แล้วตัวน้องเอง น้องไม่ค่อยได้ออกสื่อเท่าไหร่ น้องจะโดนถามข้างหลังมากกว่าว่ารู้สึกยังไง พอน้องมีโอกาสได้ไปนั่งในรายการ พี่ก็อยากให้น้องตอบเอง”

สรุปเป็นสิ่งที่เรารู้กัน แล้วเป็นสิ่งที่อยากให้ถามด้วย แต่พอเกิดประเด็นขึ้นมา อยากจะบอกอะไรกับคนที่คอมเมนต์หรือชาวเน็ตที่ไม่เข้าใจบ้างไหม?

สุเทพ “ผมจะบอกว่าครอบครัวเราขอบคุณมากเลย แฟนๆ fc ทุกคน ที่เป็นห่วงเป็นใย เป็นห่วงอย่างนั้น อย่างนี้กับครอบครัว กับผม ป๊อบ แล้วก็น้องฟลุ๊คนะครับ ขอให้สบายใจด้วย แล้วก็ถ้าคิดว่าไม่รู้ใครผิด ใครถูก มันมีสิทธิ์คิดได้ทุกคน

แต่จะคิดไปทางไหนก็แล้วแต่ ทีนี้น้องบูมมาเจอคำถาม และโดนถล่มแบบนี้ สงสาร น้องก็อ่อนแอ แล้วก็ไม่ค่อยสบายใจหนักมาก ก็กราบขอบคุณชาวเน็ตทุกท่านที่เป็นห่วง เป็นใย ครอบครัวเรา แล้วก็เมตตาสงสารน้องบูม สุภาพร ด้วยนะครับ”

ป๊อบ “เรากับบูม แล้วบูมกับพี่เทพค่อนข้างสนิทกัน ไม่ใช่เพิ่งเจอกันในรายการ”

สุเทพ “บูมเขาเป็นสาวกกะปิโหว่ของพี่”

ป๊อบ “เขาเจอพี่เทพเขาจะเรียกคุณอา แล้วน้องเป็นคนเฮฮา เราคุยเล่น เรารู้จักกันมาแล้ว”

น้องฟลุ๊คเองก็ไลน์เข้ามาให้กำลังใจทีมงานนะ น้องก็แอบเครียด ทุกๆ คน ทีมงาน และตัวน้องบูมเอง หลายคนเครียดกันไปหมดเลย?

ป๊อบ “น้องบอกว่าสงสารพี่บูมมาก พี่บูมก็ทำหน้าที่ของเขา คือบ้านเราไม่ได้รู้สึกอะไรเลย เมื่อเช้าเรางงมากตื่นมาเจอแบบเต็มเลย ฝากบอกไปถึงน้องบูมด้วย ไม่ต้องคิดมาก อย่างที่เราคุยกันไม่มีอะไรเลย ฝากชาวเน็ตด้วย สงสารน้องหน่อย น้องทำตามหน้าที่ กระบวนการทุกอย่างได้รับการขออนุญาตจากเราแล้ว เรารู้ทุกคำถาม”

สุเทพ “อีกอย่างผมเป็นตลกด้วย แล้วหน้าตาแบบนี้ จริงๆ อย่าไปซีเรียสอย่าไปเครียดอะไรมาก ให้มันมีความสุขกันเยอะๆ ก็พอแล้วชีวิต”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2246057
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2246057