ฮอตปรอทแตก! สาวงามมิสแกรนด์ฯ 60 ประเทศ อวดหุ่นเซ็กซี่ ท้าลมทะเลภูเก็ต


ให้คะแนน


แชร์

ฮอตปรอทแตก! สาวงามมิสแกรนด์ฯ 60 ประเทศ ขึ้นเรือล่องอันดามันมุ่งหน้าเกาะเฮ อวดหุ่นเซ็กซี่ท้าลมทะเล โพสท่าถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ที่บานาน่า บีช

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 2564 ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งเวทีนางงามแกรนด์สแลมโลก มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จัดกิจกรรมให้เหล่าผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ที่ จ.ภูเก็ต ดินแดนแห่งไข่มุกอันดามัน โดยวันนี้สาวงาม 60 ประเทศได้สัมผัสทะเล หาดทราย สายลม และแสงแดด ที่บานาน่า บีช บนเกาะเฮ พร้อมถ่ายแฟชั่นเซ็ตชุดว่ายน้ำ

โดยเมื่อเวลา 09.30 น. ล้อหมุนออกจากโรงแรม โฟร์ พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ต มุ่งหน้าสู่ท่าเรือฉลอง เพื่อขึ้นเรือสำราญอันดามัน แพตชั่น ล่องสู่เกาะเฮ ระหว่างการเดินทางสาวงามต่างเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและเสียงเพลง โชว์สเต็ปกันอย่างสนุกสนานจนถึงหน้าหาด บานาน่า บีช ก่อนลงเปลี่ยนชุดเป็นทูพีซสุดเซ็กซี่ โพสท่าให้ช่างภาพรัวชัตเตอร์ จากนั้นในช่วงค่ำ 60 สาวงาม จะได้สัมผัสกับประเพณีลอยกระทงบริเวณร้านอาหารกันเอง แอทเพียร์ และร่วมรับประทานอาหารไทยมื้อพิเศษ

น.ส.โซทิดา โพคิมเท็ง (Sothida Pokimtheng ) มิสแกรนด์ กัมพูชา เผยว่า ดีใจมากที่ได้มาทำกิจกรรมเก็บตัวที่ จ.ภูเก็ต ประเทศไทย ได้เห็นทะเลสวยมาก ตื่นเต้น เคยฝันอยากจะมาเที่ยวสักครั้ง พอได้มาจริงๆเหมือนฝันกลายเป็นจริง สำหรับการเตรียมตัวการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ค่อนข้างเตรียมตัวมาอย่างดี ศึกษาเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ไม่สัญญาว่าจะคว้ามงกุฎมาให้ได้แต่ขอให้แฟนคลับเชื่อมั่นว่าจะทำให้ดีที่สุด ส่วนตัวไม่กดดัน รีแลกซ์และแฮปปี้มาก เพราะเคยมีประสบการณ์การประกวดมาก่อนหลายครั้ง แค่เตรียมตัวให้ดีและทำทุกวันให้เต็มที่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6741106
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6741106