“อาเล็ก” ไม่อยากโสดแล้ว ยืดอกรับจีบ “โบว์” คุยกัน 2 เดือน แพ้ทางความน่ารัก


ให้คะแนน


แชร์

“จริงๆเพิ่งเริ่มคุย เริ่มจีบก็ก่อนหน้า ถ่ายรายการนิดหน่อย ตอนเอ็มวีแค่ร่วมงานกันเฉยๆไม่มีอะไร เราเพิ่งเริ่ม 1-2 เดือน เพิ่งเริ่มที่จะเรียนรู้ศึกษากันเราเห็นกระแสข่าวมาสักพักที่มีชื่อผมกับน้อง อยากให้โฟกัสที่ผลงาน ความสามารถของน้องก่อน อย่างที่บอกเราสองคนเพิ่งเริ่ม ยังไม่รีบร้อน”

จริงๆมันเริ่มตอนไหน? “คือเอาจริงๆใครที่ดูสัมภาษณ์เล็ก ทุกคนจะรู้ว่าเล็กปกติแล้วเล็กจะไม่กล้าจีบใครก่อน แต่กับน้องเหมือนเราเคยร่วมงานกันมาก่อน เราเองจู่ๆก็แบบว่าน่ารักจังเลย”

2 เดือนที่ผ่านมาเป็นไงบ้าง? “ก็มีความสุขครับ”

กระแสการจิ้นแรงเชียร์มีผลมั้ย? “ตอนรายการออกแล้วคนเชียร์เยอะ เราดีใจนะ แต่อย่างที่บอกด้วยความที่เราเพิ่งเริ่ม เรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลาเราเองอยากค่อยๆไปกัน ด้วยอะไรหลายๆอย่าง ผมอายุ 32 แล้ว เป็นผู้ใหญ่แล้ว เวลาเราจะทำอะไร พูดอะไร เราคิดให้รอบคอบ ถึงผลกระทบถึงตัวน้อง รวมถึงตัวเราเองด้วย ถ้ายังไม่มั่นใจก็ยังไม่อยากพูดเท่าไหร่ แต่ด้วยความที่ ณ วันนี้เรารู้สึกเราค่อนข้างมั่นใจในความรู้สึกของเราเองแล้ว เราก็ยินดีที่จะพูด”

โสดมานานอะไรที่ทำให้เปิดใจ? “เราไม่เคยปิดใจ เราโสดมานานมันก็ใช่ แต่ว่านั่นแหละน้องน่ารักมาก (ยิ้มเขิน) ถ้าใครที่ติดตามน้องจะรู้ว่าน่ารักอยู่แล้ว เป็นคนตลก ขี้เล่น ตรงๆแมนๆ เป็นอะไรที่ทำให้เราแฮปปี้”

ชอบผู้หญิงตลก? “คือเราไม่มีสเปกแต่เรารู้ว่าโอเคอยู่กับเค้า คุยกับเค้า แล้วเรามีความสุข”

ที่คุยมาแนวโน้มเป็นยังไง? “อย่างที่บอกว่าเพิ่งเริ่ม ณ ตอนนี้เราแฮปปี้ เล็กมีความสุข”

หลายคนบอกว่าเป็นคู่ที่เคมีเข้ากันมาก? “จริงๆผมก็ตามน้องไม่ค่อยทันในบางมุก น้องเค้าล้ำมาก (ยิ้ม) อย่างที่บอกเล็กมีความสุขมากที่ได้คุยกับน้อง”

เรียกว่าไม่โสดแล้ว? “ไม่อยากโสดแล้ว (ยิ้ม)”

รายการของเราจะมีโบว์อีกมั้ย? “ไม่หรอกครับ จริงๆก่อนที่จะชวนน้องไปออกรายการ ไม่อยากให้คนมองว่าเล่นกับกระแส เพราะเล็กทำรายการมา 2 ปี เน้นที่คอนเทนต์ของเรา พาไปกิน ทำอาหาร พอคนมาคอมเมนต์เยอะว่าให้พาน้องมาออกรายการหน่อย เราก็เลยลองดูแล้วก็ต้องขอบคุณน้อง ขอบคุณแฟนๆคนดูเยอะมาก”

สถานะกับน้องเรียกว่าอะไร? “สถานะแฮปปี้ครับ จริงๆตอนนี้เล็กอยากขอใครที่ดูข่าวแล้วก็ค่อยๆครับใจเย็นๆฝากติดตามผลงานและความสามารถของน้องก่อน”

มีข่าวเยอะกดดันมั้ย? “กดดันครับ อย่างที่บอกว่าต้องใช้เวลา ถ้าเกิดว่าผ่านเวลาไปแล้วมันไม่ใช่อย่างที่ทุกคนคาดหวัง หรือที่เล็กคาดหวัง มันก็จะ กลายเป็นว่าเรามีข่าวด้วยกันแล้ว มันไม่ใช่เรื่องน่ารักสำหรับนักแสดง เพราะฉะนั้น อยากขอให้ทุกคนค่อยๆ”

คุณแม่น้องไฟเขียวมั้ย? “น้องอยู่กับแม่ ตลอด อย่างที่เราไปถ่ายรายการหรือชวนไปกินข้าวบางทีแม่ก็ไปด้วย หรือก็ขอคุณแม่ เพราะฉะนั้น อยู่ใน สายตาของแม่ เราเองก็สบายใจที่จะออกไปไหนมาไหน”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2245461
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2245461