น้องโพธิ์ ลูกชาย ชาคริต-แอน แปลงโฉมจัดเต็มเป็นลูกขุนช้างไปงานลอยกระทง


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

20 พ.ย. 2564 11:07 น.

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับเทศกาลลอยกระทงซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยนอกจากตามสถานที่สำคัญต่างๆ จะมีการจัดงานแล้ว ภายในโรงเรียนก็มีการจัดงานลอยกระทงเพื่อให้เด็กๆ ได้ร่วมทำกิจกรรมด้วยเช่นกัน งานนี้บรรดาพ่อแม่ผู้ปกครองทั้งหลายก็มักจะแปลงโฉมลูกหลานแต่งตัวสวยหล่อแบบไทยๆ ด้วย

ขอบคุณภาพจากไอจี @monkeyann_9 ขอบคุณภาพจากไอจี @monkeyann_9

และ น้องโพธิ์ ลูกชายของพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม และ แอน ภัททิรา ภรรยา ก็ถูกแปลงโฉมไปร่วมงานลอยกระทงที่โรงเรียนเช่นกัน งานนี้จัดเต็มเปลี่ยนลุคเป็นขุนช้างตัวน้อย ซึ่งบทขุนช้างเป็นบทบาทที่ชาคริตเคยเล่นในละคร “วันทอง 2021” นั่นเอง เรียกว่าประกาศให้รู้กันไปเลยว่านี่ลูกชายขุนช้างนะจ๊ะ และแอน ภัททิรา โพสต์ภาพความน่ารักของลูกชายที่ถูกแปลงโฉม พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “เมื่อลูกขุนช้างต้องไปงานลอยกระทงที่โรงเรียน หน้าตายังไม่ตื่นดี @shahkrit #loveubodhiboy 3 ขวบ 6 เดือนกว่าๆ”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่ต่างบอกว่าน่ารัก เห็นแล้วเอ็นดู รวมไปถึงนักแสดงจากเรื่องวันทอง 2021 ทั้งป้อง ณวัฒน์ ที่รับบทขุนแผน บอกว่า “555 อ้ายช้าง เจ้าแต่งซะเต็มยศเลยยย น่ารักกกก” รวมถึงใหม่ ดาวิกา ที่รับบทวันทอง ส่งอีโมจิขำน้ำตาไหลกับหัวใจให้เลย อีกทั้งยังมีคนในวงการบันเทิงคอมเมนต์ อาทิ หนูเล็ก ก่อนบ่าย “555555 น่ารักกกกกจังลูก”, อุ้ม ลักขณา “วิก (อีโมจิขำน้ำตาไหล) เอ็นดู”, อ้น สราวุธ “ตัวละครนี้ คนอื่นแต่งอาจไม่อินนะ ต้องบักโพธิ์!” ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2246441
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2246441