สานฝันพ่อสำเร็จ ป๊อก จัดให้ ควักเงิน 22 ล้าน ซื้อรถหรูเซอร์ไพรส์ เจ้าสัวสุทธิเกียรติ


ให้คะแนน


แชร์

สานฝันพ่อสำเร็จ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ใจป้ำจัดให้ ควักเงิน 22 ล้าน ซื้อรถหรูในฝันพ่อ เซอร์ไพรส์เจ้าสัวสุทธิเกียรติ บอกลูกชายคนนี้อยากทำเพื่อแด๊ดดี้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ในที่สุดแร็พเปอร์หนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ สามีนางเอก มาร์กี้ ราศรี ก็ทำตามความตั้งใจสานฝันคุณพ่อได้สำเร็จ ควักเงิน 22 ล้านบาท ซื้อรถหรู ซึ่งเป็นรถในฝันของ เจ้าสัวสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ มาโดยตลอด โดยหนุ่มป๊อกโพสต์ภาพคุณพ่อกับรถหรู Aston Martin มูลค่า 22 ล้านบาท พร้อมเขียนข้อความว่า

“เรื่องมันมีอยู่ว่า คุณพ่อของผมชอบรถ Aston Martin มากกกก เรียกได้ว่าเป็นรถในฝันเลยทีเดียว (อยากเป็น James Bond อะเนอะ) ด้วยความที่สมัยก่อนไม่มีทุนทรัพย์พอที่จะซื้อเลยไม่ได้ซื้อเพราะรถราคาค่อนข้างแรง พอทำงานมาเรื่อยๆ เริ่มมีเงินก็ไม่กล้าซื้ออีก จนตอนนี้คุณพ่อก็ยังไม่ซื้อเพราะกลัวใช้ไม่คุ้ม

ส่วนตัวผมเองตอนเด็กเรียนจบ อยากจะมอบเงินเดือนก้อนแรกให้คุณพ่อคุณแม่เหมือนคนอื่นเค้าบ้าง ก็ทำไม่ได้ เพราะคุณพ่อบอกเก็บไว้เถอะ จะเลี้ยงอาหารยังทำไม่ได้เลย

เวลาผ่านไปนานแค่ไหนรถ Aston Martin ก็ยังอยู่ในใจคุณพ่อผมเสมอ (แต่ก็มีแค่รถ model ที่ตั้งที่บ้าน) คุณพ่อเป็นผู้ให้มาตลอด ให้ผมมาทั้งชีวิต ตอนนี้น่าจะเป็นโอกาสเดียวที่ผมจะมอบอะไรให้ท่านได้บ้าง ผมเลยตัดสินใจซื้อรถในฝันเซอร์ไพรส์คุณพ่อ หวังว่าจะชอบนะครับ”

โดยในรายการ ป๊อกกี้ontherun ช่องยูทูบ Mindset TV ป๊อก ภัสสรกรณ์ เผยคลิปบรรยากาศวินาทีเซอร์ไพรส์คุณพ่อ พร้อมกับเล่าย้อนที่มาก่อนจะเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ว่า ตอนตนเรียนจบมหาวิทยาลัย ได้งานมีเงินเดือนก้อนแรกไม่ถึง 2 หมื่น อยากให้พ่อแม่ แต่พ่อบอกป๊อกไม่ต้องพยายามให้อะไรแด๊ดดี้ ขอแค่ป๊อกเป็นคนดี ไม่ต้องเอาตังค์มาให้พ่อ มันเลยเป็นสิ่งที่ยังฝังใจมาตลอด ว่าตนคงไม่มีวันจะให้อะไรคุณพ่อได้ มีแค่สิ่งเดียวที่ให้เป็นนาฬิกา

ซึ่งป๊อกรู้มาตลอดว่าพ่ออยากได้รถคันนี้มาก ก่อนหน้านี้พ่อบอกให้ไปดูรถว่ามีคันไหนบ้างที่สามารถนั่งได้ เพราะปัจจุบันคุณหมอไม่แนะนำให้พ่อขับเอง เนื่องด้วยสุขภาพและอายุมากแล้ว ซึ่งป๊อกเชื่อว่าต่อให้ไปดูมาแล้ว แต่พ่อก็ตัดสินใจจะไม่ซื้ออยู่ดี เพราะคิดว่าไม่คุ้มค่า

ความจริงตนก็คิดหนัก เพราะไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่พอคิดอีกทีว่าของที่ตัวเองชอบยังซื้อได้ แล้วทำไมของที่พ่อชอบจะซื้อให้ไม่ได้ รู้ว่าพ่อคงไม่ซื้อ จึงตัดสินใจซื้อให้เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์พ่อ

หลังจากเจ้าสัวสุทธิเกียรติ ได้ลองนั่งรถในฝันคันที่อยากได้ ก็บอกว่าเข้าออกรถยาก ป๊อกคาดมาแล้วว่าพ่อจะปฏิเสธ ไม่เอารถคันนี้แน่นอน ตนเลยอ้างว่าจ่ายเงินซื้อไปแล้ว ยังไงพ่อก็ต้องเอา พอได้ฟังดังนั้นเจ้าสัวสุทธิเกียรติบอกสนใจรุ่น suv มากกว่าเพราะนั่งสบายกว่า ดังนั้นป๊อกจึงให้พ่อตัดสินใจอีกครั้งว่าจะเอาคันไหน

โดยในช่วงท้ายคลิป ป๊อก ภัสสรกรณ์ ได้พูดกับคุณพ่อว่า “แด๊ดดี้ให้ป๊อกมาทั้งชีวิต ให้ป๊อกได้ให้อะไรแด๊ดดี้บ้าง” พร้อมกับบอกรักและสวมกอดคุณพ่อ ทำเอา มาร์กี้ ราศรี ภรรยาสาว ยิ้มปลื้มใจไปกับภาพความน่ารักผูกพันของพ่อลูก

ขอบคุณภาพยูทูบ Mindset TV

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6742074
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6742074