เพื่อนสนิท แพท เปิดข้อมูลวงในปมอดีต ร.ต.ต.หนุ่ม เคลียร์หมด หลังดราม่าถล่ม


ให้คะแนน


แชร์

ผิดพลาดทางเทคนิค ร.ต.ต.หนุ่มเปิดใจ หลังคอมเมนต์ถล่ม เพื่อนสนิท แพท เผยข้อมูลวงใน ปมอดีต ร.ต.ต.นาย ณภัทร เคลียร์หมดแล้ว หลังดราม่าถล่ม ลั่นตามจีบ แพท เต็มกำลัง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เจน เพื่อนสนิท แพท ณปภา ออกมาเผยข้อมูลวงในแล้ว กรณีมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กระแสดราม่าถล่มในเพจดัง เจ๊มอย 108 หลัง นำภาพ แพท มีการเปิดตัวชายหนุ่มเมื่อคืนลอยกระทง โดยโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับ ร.ต.ต. นายตำรวจหนุ่ม ชื่อว่า นาย ณภัทร มีคนเข้ามาคอมเมนต์ถามถล่มสนั่นว่าตกลงผู้ชายคบใครกันแน่ เขาชอบอีกคนที่เป็นตำรวจหญิงไม่ใช่เหรอ เป็นต้น

โดย เจน กล่าวว่า ได้พูดคุยกับตำรวจหนุ่มยืนยันได้เคลียร์อดีตแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ข่าวที่ออกมาทำให้เพื่อนสนิทเรางอน แต่ฝ่ายชายก็ยืนยันจะตามจีบฝ่ายหญิงเต็มที่ เพราะตอนนี้โสดเคลียร์ว่าง

เจน ยังได้เผยคลิป ร.ต.ต.ณภัทร เปิดใจด้วยว่า เกิดความผิดพลาดทางเทคนิคนิดหน่อย ผมยังยืนยันจะปฏิบัติหน้าที่ตามจีบ แพท ณปภา อย่างเคร่งครัดครับ สู้เต็มร้อย

ด้าน เจน เพื่อนสนิท แพท ยังบอกด้วยว่า ตัวเองก็พร้อมเชียร์ ร.ต.ต.ณภัทร พร้อมบอกว่าเท่าที่คุยเขาจริงใจกับเพื่อนเรามาก

@janejindajane

ลูกติ๊กมามุงตรงนี้ เรื่องนี้คือเรื่องของเพื่อนเจน ทำไมเจนจะไม่ออกมาเล่าหละ ฟังทางนี้เท่านั้นจ๊ะ #แพทณปภา #เจนจินดา #ถกข่าวสาวประเด็น #เรื่องนี้ต้องดู #มากกว่า60วิ #ข่าวtiktok #ข่าวบันเทิง

♬ เสียงต้นฉบับ – Janejinda Jane Perap – Janejinda Jane Perap

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6742581
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6742581