60 สาวงาม “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021” อวดความเซ็กซี่ท้าแดด ที่ภูเก็ต


ให้คะแนน


แชร์

60 สาวงาม “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021” อวดความเซ็กซี่ท้าแดด ที่ภูเก็ต

วันที่ 21 พ.ย. 2564 เวลา 09:42 น.

60 สาวงาม “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021” อวดความเซ็กซี่ เริงร่า ท้าแดด ที่ภูเก็ต

ล่าสุดทางประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ได้จัดกิจกรรมสนุกๆให้เหล่าผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ที่จังหวัดภูเก็ต ดินแดนแห่งไข่มุกอันดามัน ซึ่งให้ทางสาวงามทุกคนได้สัมผัสทะเล หาดทราย สายลม แสงแดดกันที่ บานาน่า บีช บนเกาะเฮ พร้อมกับถ่ายแฟชั่นเซ็ทชุดว่ายน้ำมาฝากแฟนนางงาม

และในช่วงเช้า 60 สาวงาม ได้มุ่งหน้าสู่ท่าเรือฉลอง เพื่อขึ้นเรือสำราญ อันดามัน แพตชั่น ล่องสู่เกาะเฮ ระหว่างการเดินทางต่างสนุกสนานกับเครื่องดื่ม และเสียงเพลง นางงามโชว์สเต็ปกันอย่างสนุกสนานจนถึงหน้าหาด บานาน่า บีซ ลงเปลี่ยนชุดเป็นทู-พีซโพสต์ท่าให้ช่างภาพรัวชัตเตอร์กันเต็มที่

โดย “น.ส.โซทิดา โพคิมเท็ง (Sothida Pokimtheng )”  มิสแกรนด์กัมพูชา ได้เผยว่า “ดีใจมากที่ได้มาทำกิจกรรมเก็บตัวที่จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย ได้เห็นทะเลสวยมาก ตื่นเต้นค่ะ เคยฝันอยากจะมาเที่ยวซักครั้ง พอได้มาจริงๆเหมือนฝันกลายเป็นจริง สำหรับการเตรียมตัวการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2021 ค่อนข้างเตรียมตัวมาอย่างดี ศึกษาเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ฉันไม่สัญญาว่าจะคว้ามงมาให้ได้แต่ขอให้แฟนคลับเชื่อมั่นว่าจะทำให้ดีที่สุด ถามว่ากดดันไม๊ ไม่กดดัน รีแลกซ์และแฮปปี้มาก เพราะเคยมีประสบการณ์การประกวดมาก่อนหลายๆครั้ง แค่เตรียมตัวให้ดีและทำทุกวันให้เต็มที่ค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/668735
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/668735