ถ้าเกิดให้มีแฟน? เพชรจ้า เปิดปมชีวิตคู่ คนที่แต่งงานมีลูกจะรู้ หึงมั้ยคนจีบ นิวเคลียร์


ให้คะแนน


แชร์

ถ้าเกิดให้มีแฟน? เพชรจ้า เปิดใจ ชีวิตคู่ไม่หมูเหมือนที่คิด ลั่นคนที่แต่งงานมีลูกจะรู้ รับมีทะเลาะกันจุกจิกบ้าง ตอบชัดหึงมั้ย หากมีคนมาจีบ ‘นิวเคลียร์’

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แม้ความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยาระหว่าง “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” และ คุณแม่คนสวย “นิวเคลียร์ หรรษา กุศลมโนมัย” จะจบลงแล้ว และทั้งคู่ได้เซ็นใบหย่าเรียบร้อยแล้ว แต่ความเป็นพ่อแม่ของลูกชายคนเก่ง “น้องไทก้า” ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า เปิดใจ ถึงวันที่โสดอีกครั้งผ่านช่องยูทูบ Nickynachat ว่า จริงๆเรายังอยู่เป็นครอบครัวเหมือนเดิม โดยอดีตภรรยา “นิวเคลียร์” ยังอยู่ติดกัน เพียงแต่ว่าเราเปลี่ยนสถานะที่ใช้กันสองคนเปลี่ยนไปเป็นพี่น้องดูแลกัน

ด้านลูกชาย “น้องไทก้า” ยังอยู่กับทั้งคู่เหมือนเดิม โดยแบ่งเป็น 4 วันอยู่กับเพชรจ้า ส่วนอีก 3 วันก็อยู่กับ นิวเคลียร์ ซึ่งพอมีลูก การเลิกกันมันเลิกกันได้แค่ในนาม แต่ด้วยความเป็นครอบครัวมันเลิกไม่ได้อยู่แล้ว

จากนั้น นิกกี้ ถามต่อว่า “ตอนนี้ถามจริง ถ้าเกิดให้มีแฟน ให้มีไรก็ไม่เอาแล้ว” ด้าน เพชรจ้า เผยว่า ไม่เอาๆ คือ บอกกับตัวเองเลยว่า หลังจากที่อยู่ตรงเนี่ย เราเริ่มรู้แล้วว่า ชีวิตคู่ไม่หมูเหมือนที่คิด

โดยขออธิบายว่า เหตุการณ์ของตนเองมันไม่มีอะไรเลย ไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้อะไรเลย แต่ว่าบางทีทัศนคติความคิด มันไม่ตรงกัน มันก็มีจุกจิก ซึ่งคนที่แต่งงานมีลูกจะรู้ว่า มันก็มีทะเลาะกันจุกๆจิกๆ ก็พยายามแก้แล้วแต่มันก็แก้ไม่ได้

ถ้าเปรียบเทียบง่ายๆ กับเกมที่ตั้งตึกมาเป็นตึกทาวเวอร์ แล้วดึงไม้ทีละชิ้นออกมา ถ้าทำตกคือแพ้ ซึ่งเกมเนี่ยมีสองวิธีที่เล่น แบบแรกคือแข่งขัน ใครทำตกคือแพ้ แต่ชีวิตครอบครัวคือ ต้องช่วยกัน ดึงยังไงก็ได้ให้มันไม่ถล่มลงมา ซึ่งเราก็ดึง ช่วยกันดึงด้วย มันถล่มเราก็ตั้งขึ้นมาใหม่ พอดึงถล่มอีกเราก็ตั้งขึ้นมาใหม่อีก จนวันเนี่ยเราดึงแล้วมันไม่ถล่ม แล้วเขาดึงแล้วมันไม่ถล่ม

เราเลยรู้สึกว่า วิธีนี้ดีสุดแล้ว ที่ทำให้ครอบครัวยังอยู่ ก็คุยกันแล้วว่า เราลองวิธีนี้ดีกว่าก็คือสามารถประคองครอบครัวให้ออกมาไม่พังได้ มันก็เลยเป็นวิธีนี้ก่อน แต่อนาคตจะดีหรือไม่ดีเนี่ย เราไม่มีใครรู้ เพราะ ตอนที่เราคบกันมาตอนแรก เราก็ไม่รู้ว่ามันจะมีฉากนี้ออกมา มันเป็นประสบการณ์ใหม่

จากนั้น นิกกี้ ถาม ดีเจเพชรจ้า ต่อว่า “แล้วพี่หึงมั้ย สมมติถ้าเกิดมีคนมาจีบ “นิวเคลียร์” ด้าน เพชรจ้า ตอบกลับว่า มันก็เป็นอะไรที่แบบเราตกลงกันแล้ว ก็ต้องรับกติกาที่เราได้ตกลงกันไว้ หากอีกฝั่งหนึ่งอาจจะอยากจะมีใครสักคนเพื่อเข้ามาปลอบประโลม แต่ตรงเนี่ยคือ ทุกอย่างมันดีอยู่แล้ว ยอมรับว่าตนเองก็ยังเป็นห่วง “นิวเคลียร์” มีการถามกินข้าวไหม หิวหรือเปล่า และมันไม่ได้ทะเลาะกัน

ขอบคุณยูทูบ Nickynachat

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6743054
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6743054