“เจมส์ จิรายุ” ไม่ซีเรียส ดราม่าจิ้น “เต้ย จรินทร์พร” เคลียร์ชัด “โฟม” แฟนสาวนั่งอยู่ด้วย


ให้คะแนน


แชร์

“เจมส์ จิรายุ” ชี้แจ้งดราม่า ภาพสนิท เต้ย จรินทร์พร คนมองไม่ควร เพราะเจมส์มีแฟน เจ้าตัวเผยไม่ซีเรียส เคลียร์ชัด “โฟม” แฟนสาวนั่งอยู่ด้วย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีดราม่าที่นางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร ออกมาโพสต์ภาพและคลิปเล่นกับพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ อย่างสนิทสนม มีทั้งโมเมนต์หยอกล้อกันไปมา ทางแฟนคลับก็พากันเข้ามาคอมเมนต์จิ้น ชมคู่นี้น่ารักมาก เคมีดีมาก

แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีแฟนคลับอีกด้านเข้ามาตอบโต้กลับ เพราะมองว่าหนุ่มเจมส์นั้นมีแฟนแล้ว จะคอมเมนต์อะไรก็ควรให้เกียรติแฟนของอีกฝ่ายบ้าง สงสารแฟนตัวจริงเขา

ล่าสุด 20 พ.ย. เจมส์ เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่าส่วนตัวสนิทกับเต้ยอยู่แล้ว และวันนั้นก็ไปทานข้าวกันปกติ ซึ่งก็ไม่ซีเรียสหรือกังวลอะไรกับกระแสที่เกิดขึ้น เพราะ สาวโฟม แฟนของตนก็ไปด้วย

ถามถึงภาพสนิท เจมส์-เต้ย ที่เป็นดราม่า เราได้เห็นกระแสเกี่ยวกับเรื่องนี้ยังไงบ้าง?

“คือจริงๆ ผมไม่ได้เห็นดราม่าเลย ตัวเองนะครับ แต่ว่าได้ยินเหมือนกัน เป็นช่วงที่จะยุ่งมั้งครับ เป็นเหมือนเพิ่งกลับมาทำงานแล้วก็เห็นว่ามีคนพูดกันผ่านๆ คือไม่ได้เข้าไปดูในคอมเมนต์ ส่วนใหญ่ก็จะได้ยินผ่านมาครับ”

ซีเรียสไหม พอมันเป็นดราม่ากับเพื่อน?

“ไม่ซีเรียสหรอกครับ เพราะว่ามันก็ไปกินข้าว ก็ไปกินด้วยกันไม่ได้มาคิดมากว่าเราจะต้องระวังตัว ก็เป็นเพื่อนกัน แต่ว่ามันก็เป็นสิ่งที่ดีเพราะว่าเราก็จะมีละครคู่กัน ขายของอีกแล้ว งานเยอะ”

ได้คุยกับเต้ยไหมว่ามันมีประเด็นนี้ออกมา?

“ไม่ได้คุยเลย ส่วนใหญ่คุยประเด็นคนอื่น อุ๊ย หลุดอีกแล้ว(หัวเราะ) ไม่ได้คุยกันประเด็นนี้ครับผมรู้สึกว่ามันก็ไม่ได้เป็นประเด็นที่ใหญ่”

หลายคนก็จะมองว่าเจมส์มีแฟนแล้วแต่ว่ามีภาพสนิทสนมกันเกินไปตรงนี้เรามองยังไง?

“ไม่ได้มองเลย อย่างวันนั้นก็ไปกินข้าวด้วยกันนี่แหละครับ กับแฟนผมก็ไป แล้วก็พี่เต้ยก็ไปเหมือนกับว่ารู้จักกันแล้วก็สนิทกันดีอยู่แล้วไม่มีปัญหาอะไรกันครับ”

คือส่วนตัวเรากับเต้ยสนิทกันมากอยู่แล้ว?

“ใช่ครับสนิทกันมาก คือเป็นอาจารย์เต้ยครับ”

กังวลจะเกิดเป็นดราม่าอีกไหม ถ้าในอนาคตจะมีภาพความสนิทสนมกับเต้ยออกมาแบบนี้อีก?

“ก็ไม่ได้กังวลเรื่องอะไรเลยครับ กังวลเรื่องละคร(เริ่มถ่ายหรือยัง?) ยังเลยครับก็ไม่รู้ว่าจะออกมาเป็นยังไง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6743115
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6743115