ต้อม ณหทัย อัพไซซ์ใหม่ แซ่บกว่าเดิม จัดเต็มทูพีซแบบรัวๆ


ให้คะแนน


แชร์

ต้อม ณหทัย อัพไซซ์ใหม่ แซ่บกว่าเดิม จัดเต็มทูพีซแบบรัวๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถึงวัยจะเข้าเลข 5 แล้ว แต่นักแสดงรุ่นใหญ่ ต้อม ณหทัย พิจิตรา ก็ยังให้ความสำคัญกับเรื่องการดูแลสุขภาพและรูปร่างหน้าตา ทำให้ดูเด็กกว่าวัยเยอะมาก และล่าสุดเจ้าตัวไปขึ้นเขียงผ่าตัดเสริมอึ๋ม เพิ่มความแซ่บให้ตัวเอง

โดยเจ้าตัวเล่าถึงสาเหตุที่ตัดสินใจอัพไซซ์ในครั้งนี้ว่า “ของเดิมทำมานานแล้ว มันเป็นซิลิโคนที่ไม่ได้แล้ว มันมีปัญหาคือแข็งมาก แข็งเหมือนกะลามะพร้าวแล้ว เพราะว่าการเสริมในสมัยก่อน วิวัฒนาการทางการแพทย์ยังไม่เก่งพอ

คุณหมอที่เสริมบอกว่า เขาไปเสริมที่บริเวณเหนือกล้ามเนื้อ จริงๆ ต้องเสริมใต้กล้ามเนื้อ มันก็เป็นปัญหา แล้วพี่เป็นคนที่ชอบออกกำลังกาย มันก็สะสม เพราะ 20 ปีที่ผ่านมา ออกกำลังกายตลอด

สมมติเล่นเวต หน้าอกเราก็จะยิ่งแข็ง จนวันนึงเรารู้สึกว่ามันผิดปกติ เพราะว่ามันแข็งมากๆ แข็งแบบว่า ถ้าใครเดินมาชนเรา คนนั้นจะกระเด็นไปเลยนะ มันแบบนั้นจริงๆ แต่ว่าเราไม่มีเวลาที่จะไปทำใหม่

บวกกับพยายามหาที่ที่ดีที่สุด ก็ต้องเป็นระดับโรงพยาบาล เพราะว่ามันเป็นเคสแก้ไข จนมาเจอ รพ.เลอลักษณ์ ได้คุยกับเจ้าของโรงพยาบาล และทีมแพทย์ เขาบอกว่าเคสพี่ยากมาก ทำมาเป็นแสนเคสแล้ว ไม่เคยเจอเคสไหนแข็งเท่าพี่ (หัวเราะ) เลยเป็นสิ่งที่เราต้องแก้ไข เพราะว่าถ้าปล่อยไว้มันอาจจะเป็นมะเร็งได้ พอเอาออกมาแล้วเหมือนกะลามะพร้าวมาก พัก 6 วัน ก็มาถ่ายละครได้แล้ว”

โดนทีมงานแซวไหม? “บอกทีมงานไว้แล้วว่า เสื้อผ้าเผื่อมาให้หน่อยนะ เพราะว่าเราไปเสริมมา ไซซ์มันจะใหญ่กว่าเดิม ของเดิมมันแค่ 200 ซีซี แต่ล่าสุด 375 ซีซี ไม่ได้เป็นคนเลือก พี่ปิ่นเจ้าของรพ.เป็นคนเลือก เขาบอกว่าไหนๆ เสริมแล้วก็ให้ดูอึ๋มไปเลย

พอเราอึ๋มขึ้น มันก็เหมือนสาวขึ้นนะ แล้วก็อยากเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้หญิง หรือสาวประเภทสองที่เสริมหน้าอกรุ่นสมัยพี่คือ 20 กว่าปีขึ้น น่าจะมีปัญหาเดียวกับพี่ บางคนก็แข็งเป็นไต บางคนก็แตก เพราะฉะนั้นอย่าปล่อยไว้ ปัญหาทุกอย่างแก้ไขได้ แต่ว่าต้องใช้เวลาหน่อย หยุดทำงานสัก 6 วัน แล้วเราไปทำในที่ปลอดภัย

เรามั่นใจที่ รพ.เลอลักษณ์ ส่วนตัวคิดว่าเราคิดถูก ตอนแรกหมอประเมินไว้ประมาณ 4 ชั่วโมง แต่ทำไปทำมาต้องเลาะพังผืด เลาะที่เป็นแคลเซียมของพี่ กลายเป็นว่าใช้เวลาเกือบ 10 ชั่วโมง อันตรายนะการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก ไม่ว่าจะทำใหม่หรือว่าแก้ไข เป็นผ่าตัดใหญ่ต้องคิดดีๆ”

เห็นว่าหลังจากนี้จะมีทูพีซรัวๆ? “มันก็ต้องมีมาสเตอร์พีซสักครั้งนึง(หัวเราะ) ในเมื่อเราได้แบบนี้ ต้องบอกก่อนความอึ๋มตอนแรกเราไม่ได้ต้องการแบบนี้ แต่ทางเจ้าของรพ. เป็นคนเลือกให้ เขาประเมินกันแล้วว่าไซซ์นี้กำลังพอเหมาะ เพราะว่าเดี๋ยวนี้ไซซ์เล็กๆ เขาไม่ค่อยทำกันแล้ว อย่างของเดิม 200 ซีซี เขาบอกเด็กๆ แบบนี้เขาไม่ทำกันแล้ว เขาก็บอกว่าไซซ์นี้ไปเลย แล้วเขาก็บอกว่าเขาใช้ซิลิโคนที่ดีที่สุดในโลก เขารับประกันด้วยว่ารถทับไม่แตก”

หนุ่มๆ ต้องเข้ามาจีบแน่ๆ? “ว้าย…เราไม่ได้หวังเรื่องนั้น คือที่เราทำเพราะให้เราสบายตัวขึ้น ก่อนหน้านี้มันไม่สบายตัว เพราะว่ามันแข็งมาก พอเราสบายตัวขึ้น เวลาที่เราแต่งตัว ก็มั่นใจ ปีนี้พี่อายุ 52 แล้ว มันมีความคล้อยด้วย มันไม่ได้แข็งอย่างเดียว มันทั้งคล้อย และห่างออกไปข้างๆ ไม่สวย

โอเคทำแล้วมันก็ชิดขึ้น ถ้าเราทำตอนอายุเยอะกว่านี้ เดี๋ยววางยาสลบ ไม่ฟื้นขึ้นมาจะทำยังไง สำหรับคนที่คิดแก้ไข หรือว่าจะทำอะไร ในวัย 38-50 ปี ถ้าจะทำให้ตัดสินใจทำเลย เพราะว่าผิวหนังยังรับได้อยู่ แต่ถ้าคุณเหี่ยวไปมากกว่านี้ หย่อนแล้ว หรือไปทำตอนที่หมดสภาพแล้ว เชื่อว่าทำก็คงไม่สวยแล้ว”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6743178
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6743178