จะร้องไห้แล้ว! แอร์ เล่านาทีระทึก แหกปากขอความช่วยเหลือ ลั่นอยากกลับไทย


ให้คะแนน


แชร์

จะร้องไห้แล้ว! แอร์ เล่านาทีระทึก วิ่งหน้าตั้ง ตะโกนแหกปากขอความช่วยเหลือ หลังโดนโจรทุบรถต่อหน้าที่ซานฟรานซิสโก ลั่นอยากกลับไทยแล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอา สาวร่างเล็กสุดเซ็กซี่ “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ถึงกับขวัญเสีย กินข้าวไม่ลง หลังจากเธอเจอเหตุการณ์ระทึก ขณะเที่ยวไปพักผ่อนที่ต่างประเทศกับแฟนหนุ่มนอกวงการ “ไอซ์” ที่เพิ่งถูกคุกเข่าขอแต่งงานไปหมาดๆ แต่แล้วกลับมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น

โดย แอร์ ภัณฑิลา โพสต์ไอจีสตอรี่ เป็นคลิปวิดีโอรถโดนโจรทุบ จนเศษกระจกแตกกระจายเต็มพื้นถนน แถม สาวแอร์ ยังพาดูจุดบริเวณที่รถโดนทุบกระจกเป็นรูขนาดใหญ่จนเป็นวงกว้าง ทั้งบริเวณท้ายรถและด้านข้างของรถ พร้อมกับเช็กอินที่ ซานฟรานซิสโก แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา และโพสต์ข้อความว่า “Welcome to San Francisco”

จากนั้น แอร์ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรมว่า “Welcome to San Francisco…🇺🇸 ของจริงไม่จกตา โดนทุบหน้าร้านอาหารเลย เดินออกจากรถไป2นาทีเท่านั้น ดูเวลาจากคลิปตอนลงจากรถ พอเดินเข้าในร้านไปรอโต๊ะ ยังไม่นั่ง เพื่อนวิ่งมาบอกรถโดนทุบ

ตอนแรกนึกว่าเพื่อนอำ เพราะเพิ่งเดินเข้าร้านเอง เห็นหน้าเพื่อนแล้วว่าจริงจัง ไม่รอช้าค่ะ ตะโกนบอกพนักงานว่าช่วยด้วยรถโดนทุบ!! แล้วฉันนี่วิ่งหน้าตั้งไปตะโกนแหกปาก ขอความช่วยเหลือและด่ามัน ระหว่างวิ่งไปมันทุบกระจกต่อหน้าต่อ ล้วงมือเข้าไปในรถ แล้ววิ่งขึ้นรถไปเลย แจ้งความแล้วแต่คงทำใจ เพื่อนที่มาโดนทุกคน และไม่เคยได้ของคือซักคน

เรียนเพื่อนและทีมงานทุกคน ตอนนี้ไม่มีของฝากจะให้แล้วนะคะ โจรได้เอาไปหมดแล้วค่ะ อุตส่าห์แอบของไว้ข้างหลัง เราเองก็ประมาทคิดว่าโจรมันคงคิดไม่ถึง ลืมไป!! เค้ามืออาชีพ!! อย่าแบ่งปันเรื่องราวไว้เป็นอุทาหรณ์อีกคน อย่าด่าซ้ำเนอะ จะร้องไห้แล้ว ขวัญเสีย กินข้าวไม่ลง แค่อยากให้คนที่มาต้องระวังตัวกันขั้นสุดนะคะ!! มันเร็วมากจริงๆ โหดมาก ฉันอยากกลับไทยแล้ว อ่อแอร์เอง

ขอบคุณอินสตาแกรม bunnyaire

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6743261
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6743261