ซาร่า ลุยฟ้อง 30 คดี หวังลูกสาว เดินตามรอย ลิซ่า แบล็กพิงก์


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

21 พ.ย. 2564 16:25 น.

ยังเดินหน้าฟ้องร้องต่อไป ซาร่า คาซิงกินี คุณแม่ยังสวยลูกสอง ล่าสุดไปอวดความแจ่มโชว์เครื่องเพชรแพงเว่อร์ รวมราคามากกว่า 500 ล้านบาทในงานใหญ่ ลอยกระทงย้อนยุค ที่โรงแรมชูชัยบุรีศรีอัมพวา สมุทรสงคราม

ซาร่าเปิดใจตรงๆ ถึงคดีความฟ้องร้อง พวกที่หมิ่นประมาททางโซเชียล มีเยอะมากๆ ทั้งดารา ชาวเน็ตคนทั่วไป ทนายความ ฯลฯ “ฟ้องแน่ค่ะ ดำเนินคดีมาเป็นปีแล้วค่ะ ดำเนินคดีไปตามกระบวนการกฎหมาย แต่ช่วงโควิดที่ผ่านมา เลยทำให้ล่าช้าไปค่ะ”

ส่วนลูกๆ แม็กซ์เวลล์ ดิแองเจโล คาซิงกินี และลูกสาวน้องเอมมิลี่ กำลังอยู่ในวัยน่ารัก ซาร่าได้อัปเดต ดังนี้ “แรกๆ แม็กซ์เวลล์ก็ชอบเต้นนะคะ เขาชอบ ไอซ์ พาริส ชอบเต้นมากๆ เต้นตามได้ (เพลงรักติดไซเรน) แต่พอไปเรียนอยู่ภูเก็ต เขาก็ไม่ได้เต้นต่อแล้ว เหมือนจะไม่ชอบเต้นแล้ว

“ส่วนลูกสาวเอมมิลี่ ก็อยากจะให้เขาไปทางเคป็อป แต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปได้แค่ไหน ส่วนตัวเราชอบลิซ่า แบล็กพิงก์ ที่เก่งมีความสามารถมากๆ ก็เลยคิดอยากจะให้ลูกเป็นเหมือนลิซ่าบ้างค่ะ ตอนนี้เอมมิลี่ยังเด็กอยู่ ต้องคอยดูตอนโต ว่าเขาจะชอบเต้นหรือไม่ หรือว่าจะชอบอะไร เราก็มีหน้าที่สนับสนุนไปค่ะ

“ตอนแรกว่าจะจ้างคนมาช่วยดูแลลูกๆ แต่เราเลือกให้ป้าที่อุบลราชธานี มาช่วยเลี้ยงเอมมิลี่ดีกว่าค่ะ ไว้ใจได้ อย่างน้อยๆ เขาก็เป็นป้าของเราเอง เอมมิลี่ก็ติดป้านะคะ ชอบให้ป้าอุ้มตลอด ป้าก็ดูแลอย่างดีเลยค่ะ ช่วยแบ่งเบาภาระเราได้เยอะเลย ป้าชอบพูดๆ ภาษาอีสานกับเอมมิลี่ตลอดค่ะ โตขึ้นน้องก็น่าจะพูดภาษาอีสานได้ด้วย ดีค่ะๆ”.  

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2247196
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2247196