เจมส์ จิรายุ เคลียร์ดราม่าถูกจับจิ้น เต้ย จรินทร์พร "ผมบริสุทธิ์ใจ"


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

21 พ.ย. 2564 13:36 น.

หลังจากที่มีชาวเน็ตคอมเมนต์ติงชาวเน็ตด้วยกัน เนื่องจากหลายคนพยายามเชียร์ให้นางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร และพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ เป็นแฟนกัน หลังจากที่ทั้งคู่ลงคลิปด้วยกันไปเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน

โดยชาวเน็ตที่คอมเมนต์เตือน ได้บอกว่า จะเชียร์อะไรให้ดูด้วยเพราะฝ่ายชายก็มีแฟนอยู่แล้ว และในรูปก็ยังได้แท็กแฟนสาวของพระเอกหนุ่มอีกด้วย 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ได้เจอกับพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ จึงไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น งานนี้เจมส์จิได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า 

ดราม่าที่เกิดขึ้นตอนเต้ยลงคลิป เจมส์ได้เห็นบ้างมั้ย? 

จริงๆ ผมไม่ได้เห็นดราม่าด้วยตัวเอง แต่ได้ยินผ่านๆ แว่วๆ แต่ตอนนั้นน่าจะยุ่ง (ยิ้ม) เป็นช่วงที่เพิ่งกลับมาทำงาน ก็เห็นคนพูดกันแต่ว่าไม่ได้เข้าไปดูคอมเมนต์ 

ซีเรียสมั้ยกับดราม่าที่เกิดขึ้น? 

ผมไม่ซีเรียส ไปกินข้าวด้วยกัน ไม่ได้ต้องมาคิดมากว่าต้องระวังตัวหรืออะไร มันเป็นเพื่อนกัน แต่ก็เป็นสิ่งที่ดีนะเพราะเราจะมีละครคู่กัน (ยิ้ม) ขายของอีกแล้ว 

ได้คุยกับเต้ยมั้ยว่ามีประเด็นนี้ออกมา? 

ไม่ได้คุยกับพี่เต้ยเลยครับ คุยแต่ประเด็นคนอื่น อุ๊ย (หัวเราะ) ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เพราะรู้สึกว่ามันไม่ใช่ประเด็นที่ใหญ่

หลายคนมองว่า เต้ยกับเจมส์ดูสนิทกันเกินไปอาจจะไม่เหมาะ เพราะเจมส์ก็มีแฟนอยู่แล้ว? 

ไม่ได้มองเลยครับ อย่างวันนั้นก็ไปกินข้าวด้วยกัน รู้จักกัน สนิทกันดีอยู่แล้ว ไม่มีปัญหา เพราะกับพี่เต้ยเราก็สนิทกันมากๆ อยู่แล้ว อาจารย์เต้ยของผม ผมไม่กังวลเรื่องอะไรเลยเพราะว่าบริสุทธิ์ใจ กังวลเรื่องที่จะถ่ายละครด้วยกันอย่างเดียว ไม่รู้จะออกมาเป็นยังไง (ยิ้ม)

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2247166
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2247166