เจมส์จิ ผุดโปรเจกต์สุดพิเศษ ชวนแฟนคลับทำบุญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ที่ล่าสุดได้ผุดโปรเจกต์สุดพิเศษเพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งโปรเจกต์นี้หนุ่มเจมส์จะนำรายได้จากการขายไปทำบุญร่วมกับแฟนคลับเหมือนที่เคยทำด้วยกันทุกปี 

ซึ่งรายละเอียดของโปรเจกต์นี้ เจมส์ จิรายุ ได้เล่ารายละเอียดถึงโปรเจกต์สุดพิเศษนี้ด้วยรอยยิ้มให้กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ได้ทราบว่า 

“สำหรับโปรเจกต์นี้ เป็นโปรเจกต์ Jamesji SeeMore ครับ มันต่อเนื่องมาจากเพลง คือในทุกๆ ปี ผมจะมีโปรเจกต์ทำบุญกับแฟนๆ อยู่แล้ว ก็เลยคิดว่าลองทำเป็น Physical Album และ Photobook 

ซึ่งก็จะมีคอนเซปต์ 5 ดีไซเนอร์ 5 ช่างภาพ มันเป็นความสนุกของผมที่อยากลองเอาเสื้อผ้ามา 5 แบรนด์ ตากล้อง 5 คน มารวมกันอยู่ในโปรเจกต์นี้

และแต่ละคนก็จะมีสไตล์ของตัวเองที่สนุกสนานและเป็นอีกอันที่เชื่อมกับ Jamesji SeeMore ก็จะได้เห็นผมในลุคที่ต่างๆ กัน ตามการตีโจทย์ของตัวเพลงและช่างภาพ เราจะได้เห็นสไตล์ที่หลากหลาย

ซึ่งมุมมองของทั้ง 5 คนก็ไม่เหมือนกันเลย เป็นอะไรที่สนุกดี เป็นสิ่งดีๆ ที่ได้มอบให้แฟนๆ ส่งท้ายปลายปี เพราะโปรเจกต์นี้พอจำหน่ายแล้ว เราจะนำเงินไปร่วมทำบุญด้วย ซึ่งตอนนี้กำลังหาที่อยู่ว่าจะไปบริจาคที่ไหน” 

จากนั้น เจมส์จิ ก็หัวเราะและเล่าให้เราฟังต่อด้วยรอยยิ้มถึงเรื่องนี้ว่า “เอาจริงๆ ตอนแรกแค่ตั้งใจอยากจะทำเพลง แต่ก็แตกออกมาเรื่อย (ยิ้ม)

คือด้วยความที่คอนเซปต์มันสนุก แล้วมันแปลกใหม่ ไม่รู้ว่าทุกคนจะชอบมั้ย แต่ผมอยากนำเสนอให้ทุกคนได้เห็น ซึ่งในส่วนนี้ผมได้ขอความช่วยเหลือจากพี่ๆ หลายๆ คนมาระดมความคิดกันว่าจะทำออกมาเป็นแบบไหน”

และอีกหนึ่งคำถามที่หลายๆ คนสงสัยว่า Jamesji SeeMore นั้นมีความหมายมาจากอะไร งานนี้ เจมส์ จิรายุ ก็ได้เล่าให้ฟังด้วยรอยยิ้มอีกครั้งว่า 

“Jamesji SeeMore มันเป็นอีกมุมที่ไม่ค่อยได้เห็นจากตัวผม คือหลายคนอาจจะเห็นผมในมุมของละคร แต่อันนี้ก็เป็นมุมใหม่ๆ ที่จะได้เห็นเพิ่มมากขึ้น สิ่งที่แปลกใหม่ขึ้นในตัวของผม”

ส่วนเรื่องรายละเอียดการจับจองเป็นเจ้าของ Physical Album และ Photobook ของเจมส์จินั้น เจ้าตัวบอกมาเพียงสั้นๆ ก่อนว่า 

“แฟนๆ ที่อยากได้สามารถสั่งจองได้ในเฟซบุ๊กของผมเอง ไม่ได้ทำจำนวนเยอะมาก แต่แฟนๆ ก็สามารถพรีออเดอร์กันไปก่อน ลองไปดูรายละเอียดในเฟซบุ๊ก หรือในไอจีผมก็ได้ (ยิ้ม)

ผมตั้งใจสุดๆ เป็นโปรเจกต์สนุกๆ เป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และเป็นโปรเจกต์ทำบุญกับแฟนๆ ด้วย ไปรอติดตามกันนะครับ (ยิ้ม)”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2247237
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2247237