“แอร์ ภัณฑิลา” เผยนาทีระทึกเจอทุบรถต่อหน้าต่อตาในอเมริกา


ให้คะแนน


แชร์

“แอร์ ภัณฑิลา” เผยนาทีระทึกเจอทุบรถต่อหน้าต่อตาในอเมริกา

วันที่ 22 พ.ย. 2564 เวลา 14:14 น.

“แอร์ ภัณฑิลา” แหกปากร้อ! เล่าวินาทีเจอทุบรถต่อหน้าต่อตาในอเมริกา

ทำเอาว่าที่เจ้าสาว “แอร์ ภัณฑิลา” ถึงกับใจแป้ว เพราะล่าสุดเมื่อวานนี้ 21 พฤศจิกายน 2564 เธอนั้นได้ออกมาเล่าว่าเจอเหตุกาณณ์ระทึก โดนโจรทุบรถขโมยของไปต่อหน้าต่อตา

โดยเธอนั้นได้เผยว่า “Welcome to San Francisco…#warning #sanfrancisco #whatshappensinsanfrancisco #sanfranciscothieves #crisis #california #cityofmydreams

ขอเตือนทุกคนที่จะมาซานฟรานนะคะ ของจริงไม่จกตา โดนทุบหน้าร้านอาหารเลย เดินออกจากรถไป 2 นาทีเท่านั้น (ดูเวลาจากคลิปตอนลงจากรถ) พอเดินเข้าในร้านไปรอโต๊ะ (ยังไม่นั่ง) เพื่อนวิ่งมาบอกรถโดนทุบ ตอนแรกนึกว่าเพื่อนอำ เพราะเพิ่งเดินเข้าร้านเอง… เห็นหน้าเพื่อนแล้วว่าจริงจัง

ไม่รอช้าค่ะ ตะโกนบอกพนักงานว่าช่วยด้วยรถโดนทุบ !! แล้วชั้นนี่วิ่งหน้าตั้งไปตะโกน (แหกปาก) ขอความช่วยเหลือและด่ามัน ระหว่างวิ่งไปมันทุบกระจกต่อหน้าต่อตา ล้วงมือเข้าไปในรถ แล้ววิ่งขึ้นรถไปเลย แจ้งความแล้วแต่คงทำใจ !!

เพื่อนที่มาโดนทุกคน และไม่เคยได้ของคืนสักคน…

เรียนเพื่อนและทีมงานทุกคน ตอนนี้ไม่มีของฝากจะให้แล้วนะคะ โจรได้เอาไปหมดแล้วค่ะ อุตส่าห์แอบของไว้ข้างหลัง เราเองก็ประมาทคิดว่าโจรมันคงคิดไม่ถึง ลืมไป !! เขามืออาชีพ !! อยากแบ่งปันเรื่องราวไว้เป็นอุทาหรณ์อีกคน อย่าด่าซ้ำเนอะ จะร้องไห้แล้ว ขวัญเสีย กินข้าวไม่ลง แค่อยากให้คนที่มาต้องระวังตัวกันขั้นสุดนะคะ !! มันเร็วมากจริง ๆ #โหดมาก #ฉันอยากกลับไทยแล้ว #อ่อแอร์เอง #bunnyaire”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/668819
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/668819