“แพรวา ณิชาภัทร” ตำนานเลือกเองตกรอบเอง ขอบคุณที่สู้มาได้ไกลขนาดนี้


ให้คะแนน


แชร์

“แพรวา ณิชาภัทร” ตำนานเลือกเองตกรอบเอง ขอบคุณที่สู้มาได้ไกลขนาดนี้

          ยกให้เป็นอีกหนึ่งสาวที่ความสามารถน่าทึ่งมากๆ สำหรับนักร้องและนักแสดงสาว “แพรวา ณิชาภัทร” เพราะหลายคนเพิ่งรู้ว่านอกจากเธอจะร้องเพลงเพราะ แสดงดีแล้ว ยังมีฝีมือด้านการทำอาหารอีกด้วย

แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา ณิชาภัทร

           ล่าสุด “แพรวา” เป็น 1 ในผู้เข้าแข่งขัน MasterChef Celebrity Thailand Season 2 โดยอยู่ในกลุ่มสาย B ซึ่งตอนนี้มาถึง Episode 7 แล้ว เหลือผู้เข้าแข่งขันในสาย B จำนวน 4 คน ได้แก่ แพรวา,ใบเฟิร์น พัสกร,เจมส์ ธีรดนย์,กระติ๊บ ชวัลกร

แพรวา ณิชาภัทร

          ปรากฏว่า “แพรวา” ชนะในโจทย์ทำเมนูของหวานจากวัตถุดิบในกล่องปริศนา เจ้าตัวจึงได้สิทธิพิเศษสามารถเลือกเมนูไอศกรีมให้กับตัวเองและให้เพื่อนทุกคน โดย “แพรวา” เลือกไอศกรีมรสชาติกระท้อนทรงเครื่องให้ตัวเอง

แพรวา ณิชาภัทร

          พอจบการแข่งขันปรากฎว่าพลิกล็อต เพราะกลายเป็นว่าตัว “แพรวา” ตกรอบเองซะงั้น ได้เป็นจานที่ทำได้เมนูออกมาสมบูรณ์แบบน้อยที่สุด

           ล่าสุด “แพรวา” ได้โพสต์รูปในรายการการแข่งขันและกอดกับพี่ๆเพื่อนๆในรายการ พร้อมเขียนแคปชั่นขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในด้านต่างๆ และแซวตัวเองว่า….

แพรวา ณิชาภัทร

           “ตำนานเลือกเองตกเองอยู่ตรงนี้แล้วค่ะ 5555555555555 ก่อนอื่นเลยขอบคุณตัวเองก่อน ที่อดทน , พยายาม , สู้กับตัวเองหลายตลบจนมาไกลขนาดนี้ได้ ยังอยากใช้คำเดิมอยู่ “โคตรเก่งเลยแพรวาขอบคุณรายการ @masterchef_thailandที่เห็นแววในการทำอาหารของหนู และชวนหนูไปแข่งในรายการที่หนูไม่คิดว่าตัวเองจะได้ไปยืนอยู่ในนั้นจริงๆ

            ขอบคุณ @charcri ที่เชื่อมั่นในตัวหนูและส่งหนูไปเทรนกับบรรดาเพื่อนๆ home cooking ทุกคนของเจ้ @chitsak.p @whathefirn และพี่ไช้ และผู้ที่สอนผ่าวัตถุดิบพิศดารต่างๆ @fong_sitti และยังคอยให้กำลังตลอดการแข่งขันเวลาพารานอยด์ก็คอยปลอบ ฟีลแฟนมากๆค่ะและยังมีกำลังใจจากทีมงานบ้านผีถีบ @mhenglermeeme @titielaliita @vvoravit @aerinyuktadatta ช่างหน้าคู่ขวัญ @pugkyy @moly_makeup

           ขอบคุณพี่ป๊อก @pockjasmine และเชฟ @kwantipdevakula @iankittichai @ink_aroi ที่ชิมและคอมเมนต์ทุกๆจานของหนู เป็นความภูมิใจในชีวิตของหนูเลยค่ะ ยิ่งกว่าฝันนนน ขอบคุณเพื่อนและพี่ๆ @jamyjamess @kratip @ferno_padgone @2popetorn

แพรวา ณิชาภัทร

           TEAM B มีดีที่หน้าตาทุกคนมากๆ ดีใจที่ได้มาเจอทุกคน ทุกวันที่ไปถ่ายไม่รู้สึกเลยว่าไปเจอคู่แข่ง แต่รู้สึกเหมือนไปเจอเพื่อนในทีมเดียวกันมากกว่า สำหรับโจทย์วันนี้ ทุกคนเก่งมาก

            แพรเคยพูดไปแล้วว่า “ถ้าเราจะแข่งกัน เราต้องแข่งกันด้วยความสามารถที่เหมาะกับโจทย์” แพรคิดว่าแต่ละจานวันนี้ของทุกคนเก่งมาก และชั้นจะไม่ทำไอติมรสคาวอีกแล้วววว มันยากไปปป 555555

          ส่งพลังให้เพื่อนเจมส์ ซิสกระติ๊บ และคุณพัสกร สู้ต่อไปนะ!! ชั้นขอส่งพลังงงงงง และขอแอบๆขอบคุณกำลังใจจากแฟนหน่อยนะคะ @hanongh สุดท้ายนี้ ขอฝากมูลนิธิเอ็นไลฟ ด้วยนะคะทุกคนนน

#MasterChefCelebrityThailand

#MasterChefCelebrityThailandSeason2”

           งานนี้ก็มีเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจกันเพียบ ส่วนหวานใจอย่าง “หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์” ก็เข้ามาคอมเมนต์อ้อนว่า “อยากกินข้าวไข่เจียว” ถือว่าเป็นความน่ารักของคู่นี้และขอเป็นกำลังใจให้ “แพรวา” ต่อไปด้วยนะจ๊ะ

แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา ณิชาภัทร

แพรวา ณิชาภัทร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/107468/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/107468/read