‘โมน่า วี’สาวอาร์แอนด์บี EPแรกปล่อย5เพลงรวด


ให้คะแนน


แชร์

‘โมน่า วี’สาวอาร์แอนด์บี – ศิลปินสาวอาร์แอนด์บี ‘MONA V’(โมน่า วี) พร้อมลุยงานเพลงเต็มรูปแบบ ประเดิมความปังด้วย EP ชุดแรก “Just Remembered” โดยมี 5 เพลง Make Up Your Mind, Just Remembered, Back and Forth, Bad Boy และปล่อยเพลงแรก ‘Last Time’ จังหวะช้าๆ ฟังสบาย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

การทำเพลงเธอได้ร่วมงานกับเหล่าแร็พเปอร์ FIIXD, Eskiimo รวมถึงได้พี่ชายคนสำคัญ ‘นีโน่’ เกริก ชาญกว้าง โปรดิวเซอร์คนดัง มาดูแลโปรดิวซ์ให้

EP ‘Just Remembered’ ทำขึ้นมาเพื่อเป็นตัวแทนความทรงจำของหญิงสาวที่ผ่านความสัมพันธ์หลากหลายรูปแบบทั้งดีและร้าย จดจำสิ่งที่ผ่านมา เรียนรู้เติบโตเข้าใจและยอมรับมัน จนกลายเป็นเธอในทุกวันนี้ โดยนำเสนอผ่านตัวตน เสียงร้องสไตล์อาร์แอนด์บีที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อที่จะสื่อถึงความเป็นตัวเองให้มากที่สุดในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัว

พิเศษตรงเพลง Just Remembered ที่ได้หนุ่ม FIIXD ‘ฟิกซ์’ ทรงเกียรติ หยุยลือ แร็พเปอร์ชื่อดัง อดีตคนรู้ใจมาร่วมฟีเจอริ่ง ชนิดแต่งเนื้อโต้ตอบกันสดๆ ซึ่งเธอลงมือเขียนเองผ่านประสบการณ์ความรักที่ผ่านมา เป็นเพลงที่เธอชอบมากที่สุด ทำให้เธอกลับมามี passion กับเสียงเพลงได้อีกครั้งอย่างลึกซึ้ง ถึงขั้นหยิบมาเป็นชื่อ EP แรกในฐานะศิลปินเต็มตัว

ฟังเพลง Last Time ได้ทุกสตรีมมิ่ง https://monav.bfan.link/justrememberedEP

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6744529
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6744529