เจษ อัพเดตสเตตัสหัวใจ เอ๊ะ..ยังไง ไม่มีรูปคู่ วิว


ให้คะแนน


แชร์

เจษ อัพเดตสเตตัสหัวใจ เอ๊ะ..ยังไง ไม่มีรูปคู่ วิว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 22 พ.ย.ที่ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ นักแสดงหนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ มาร่วมงานบวงสรวงละคร “วิมานทราย” และเปิดใจอัพเดตถึงความรักกับหวานใจ วิว วรรณรท ที่พักหลังไม่ค่อยลงรูปคู่หวานออกสื่อ จนหลายคนแอบสงสัย ยังรักกันดีหรือเปล่า

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? “ก็มีเจอกันอยู่ตลอด แต่ว่าก็จะมากินข้าวกับพ่อแม่ เพราะว่าไปข้างนอกไม่ได้”

สนิทกันมากขึ้น? “กับวิวเหรอครับ สนิทอยู่แล้ว”

ในโซเชี่ยลเหมือนเราเป็นคนคลั่งรัก? “เหรอครับ ผมไม่รู้สึกเลยครับ (เราคลั่งรักอยู่แล้วเลยไม่ได้รู้สึกเปลี่ยนแปลงอะไร) คงต้องไปถามเขานะ แต่เขาก็ไม่ได้บอกว่าผมเป็นคนคลั่งรักหรือว่าหวานอะไรนะ

เขาก็บอกว่าผมเป็นคนเฉยๆ นิ่ง เป็นแซวเล่นๆ มากกว่าเวลาเขาลงรูปสวยๆ หรือลงรูปเซ็กซี่นิดนึง เราก็จะเป็นทรงหมั่นไส้มากกว่า ถามว่าหวงไหม หวงครับ หวงปกติ แต่ในเรื่องไอจีหรือการทำงาน เราค่อนข้างที่จะไว้ใจกันให้แต่ละคนทำในสิ่งที่ตัวเองคิดว่าสมควร แล้วเราก็เชื่อว่าเขารู้ว่าความพอดีของเขาอยู่แค่ไหน เราก็เลยไม่ค่อยได้เข้าไปห้ามอะไรครับ”

ได้ยินว่าจะทำยูทูบ? “ใช่ครับ ผมว่าสมัยนี้คนอาจจะเข้าไม่ถึงศิลปินดาราที่อยู่ในจอทีวี แล้วก็ไม่รู้ว่าแต่ละคนตัวตนเป็นยังไง การให้เขาได้รู้ตัวตนของเรา ถือว่าเป็นข้อดี”

เป็นช่องคู่กัน? “อันนี้ต้องรอดูกันอีกทีว่าคิวเป็นยังไง เพราะผมเพิ่งปิดกล้อง แล้วเขาเพิ่งเปิดกล้อง สลับกัน(คอนเทนต์ไลฟ์สไตล์) ใช่ น่าจะเป็นอะไรที่ทำให้เห็นตัวตนของเรา และตัวตนของคนที่อยู่ในแต่ละอีพี”

เรามีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น? “ใช่ครับ (สามารถหวานออกกล้องได้ไหม) เขาคงไม่ได้มาเป็นแขกรับเชิญผมทุกอีพีนะ(ยิ้ม) ก็คงมีบ้าง คิดไว้อยู่ครับ เขาก็ไม่ได้ว่างทุกวัน”

ช่วงนี้จะมีทริปสวีต? “ทริปน่าจะอีกสักพักเลยครับ เพราะว่าสถานการณ์ด้วย มันยังไม่ชัวร์ว่าเปิดหรือไม่เปิดร้อยเปอร์เซ็นต์ เขาก็เปิดกล้องละครแล้ว คิวตอนนี้มันเหมือนสลับกัน ก็ถ้ามีว่างสักอาทิตย์นึงอาจจะลองคิดว่าจะไปไหนดี”

น้อยใจไหมที่เราไม่ได้ลงรูปคู่? “ผมไม่มีนะครับ ไม่รู้สิ สำหรับผมมันเป็นคนละเรื่องกัน แบบชีวิตจริงกับโซเชี่ยลเราไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันแล้วก็บอกทุกคนว่าเราอยู่ด้วยกันครับ”

วันครบรอบเรามีหวาน? “จะเป็นเทอมยาวๆมากกว่า ไม่ใช่ทุกเดือน อย่างปีนึงก็ถือว่าเป็นวันสำคัญแล้วก็ทำอะไรให้กันหน่อย แต่ถ้าทุกเดือนก็ไม่ไหวครับ ถังแตก”

ตอนนี้กี่ปีแล้ว? ” 3 ปีครับ อย่าแช่งสิ (ยิ้ม) ถามว่ากลัวไหมเลขปี 3-5-7-9 ถ้าถามเขา เขาก็จะบอกว่าผมหมดโปรตั้งแต่ปีแรกแล้ว เลยไม่ได้กลัวอะไรครับ”

เขางอนไหมที่เราชอบลืมวันสำคัญ? “ช่วงแรกๆ จะไม่เข้าใจกัน แต่ช่วงหลังๆ ก็เริ่มชินแล้วแหละว่าผมก็ลืมเป็นปกติ รักครับ”

ขอบคุณรูปจากไอจี : jesjpp villwannarot

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6745194
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6745194