“กวาง เดอะเฟซ” กลับจากทริปยุโรปแล้ว หยอดคำหวานขอบคุณ “ไฮโซเฮ้าส์” เทคแคร์ดีตลอดทริป อ่านแล้วอิจฉามาก


ให้คะแนน


แชร์

“กวาง เดอะเฟซ” กลับจากทริปยุโรปแล้ว หยอดคำหวานขอบคุณ “ไฮโซเฮ้าส์” เทคแคร์ดีตลอดทริป อ่านแล้วอิจฉามาก

          เรียกว่าไปพักกายพักใจเที่ยวทริปยุโรปแบบยาวๆนานถึง 1 เดือนกว่าๆเลย สำหรับนางแบบสาวสวย “กวาง เดอะเฟซ” เพราะเจ้าตัวและหวานใจ “ไฮโซเฮ้าส์”ไปตะลุยกันหลายเมืองหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ฝรั่งเศส,อิตาลี,สเปน

กวาง เดอะเฟซ

กวาง เดอะเฟซ

          ล่าสุด “กวาง เดอะเฟซ” ได้บินกลับมาเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว งานนี้ก็มีการลงรูปทุกโมเมนต์ของการไปเที่ยวและปิดท้ายด้วยภาพคู่หวานๆกับแฟนหนุ่ม พร้อมทั้งเขียนเล่าการเที่ยวที่ต่างๆ พร้อมทั้งหยอดคำหวานของคุณ “ไฮโซเฮ้าส์” ที่เรียกแทนกันว่า “ปาปิ๊” ด้วย

กวาง เดอะเฟซ

          “ กลับแล้วว ทริปนี้เป็นทริปวันเกิดที่เที่ยวยาวนานมากๆ กวางมายุโรปทั้งหมดหนึ่งเดือนกับอาทิตกว่าๆรวมๆก็40วัน คือก็เคยไปเรียนตปท แต่ระหว่างไปอยู่กับเที่ยวอย่างเดียวมันคนละเรื่องเลย รอบนี้ได้ไปหลายประเทศเลย และไม่ใช่ชะโงกทัวร์ ไปแบบค่อยๆเที่ยวค่อยๆอยู่แต่ละเมืองจริงๆเมืองไหนชอบก็อยู่นานหน่อย จองเครื่องบินโรงแรมวันต่อวันไปเลย เริ่มตั้งแต่ลงเครื่องที่ Paris บินไป Italy Positano ขับรถRoadtripขึ้นไปRome,Florance,Lake Como,Milan แล้วก็บินไป Copenhagen(Denmark)กลับมาวันเกิดที่ Milan อีกรอบ ต่อด้วยขับรถไป Venice บินต่อไป Bacelona(Spain) บินไปLuxembourg กลับมา Paris และจบด้วย Monte Carlo(Monaco) บินกลับไทยที่ Nice(France) ทริปนี้อยากบอกว่าครบรสมากจริงๆ ทั้งสุข ทุกข์ ตื่นเต้น ประทับใจ คิดถึงบ้าน เสียน้ำตา เสียตัง มาหมด

กวาง เดอะเฟซ

          แต่ว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เจอ มันก็คืออีกประสบการณ์นึงในชีวิตของเราที่ต้องเผชิญ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า การวางแผนร่วมกัน การทำงานเป็นทีม ได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันมากขึ้น การดีลกะคนแปลกหน้า ทำยังไงให้เราไม่โดนโกง ไม่ตกเครื่อง ของไม่หาย กระเป๋ามาครบ รถไม่พังไม่โดนทุบกลับมาร่างครบ32ถือว่ารอด!!

           ส่วนในตอนนี้กลับมาประเทศเปิดเมืองเปิดแล้ว กลับมาทำงานชดใช้กรรมที่หนีหายไปเป็นเดือนกว่า คุณลูกค้า ท่านผู้จัดขา หนูกลับมาทำงานแล้วนะคะ

          ขอบคุณ พี่ไมค์และครอบครัวกับบิ้วเพื่อนรัก ที่น่ารักมากๆกับกวางตลอด เทคแคร์ดูแลอย่างดีและเป็นเจ้าถิ่นพาเที่ยวทุกที่ พาไปทัวร์กินของอร่อยๆทุกเมือง พาไปเปิดโลกให้กว้างขึ้นไปอีก

           ขอบคุณแม่โจและแอลลี่ที่คอยจัดการเรื่องทุกอย่างในไทย คอยดูแลหลานๆ คอยดูแลดีเทลต่างๆให้เกือบทั้งหมด

กวาง เดอะเฟซ

           สุดท้ายขอบคุณปาปิ๊ Partner of my life ที่จัดทริปนี้ให้มามิ๊นะคะ ขอบคุณที่ทำทุกอย่างเพื่อให้มามิ๊มีความสุขจริงๆ หยุดงานเป็นเดือนเพื่อพามิ๊เที่ยวทั้งๆที่ตัวเองรักและบ้างานมากๆ คอยขับรถให้ ยกกระเป๋าหนักๆจนปวดหลัง ไม่ให้มิ๊ทำเองซักอย่าง คอยซัพพอร์ต ดูแลเวลาป่วย หนาวก็ถอดเสื้อให้ใส่ ถ่ายรูปให้ตลอดไม่เคยบ่น อดทนกับความเอาแต่ใจ เข้าใจ ใจเย็น และดีลกับมามิ๊ได้เวลางอแงโมโหหิวนะคะ

            PS. เดี๋ยวกวางจะมีคลิปลงช่องให้ทุกคนได้ตามกวางไปเที่ยวให้ดู ฝากติดตามช่อง Gwangoamsinn ใน Youtube รอด้วยน้า เดี๋ยวลงแล้วจะมาอัพเดทในไอจีค่า”

            ส่วนทางด้าน “ไฮโซเฮ้าส์” ก็ได้มาคอมเมนต์ตอบกลับความรักด้วยการปาอิโมจิหัวใจ 10 ดวงให้ “กวาง” เห็นแล้วน่าอิจฉามากจริงๆ

กวาง เดอะเฟซ

กวาง เดอะเฟซ

กวาง เดอะเฟซ

กวาง เดอะเฟซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/107491/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/107491/read