“นุ้ย สุจิรา” รีวิวนอนกับ “ปอนด์” ไม่ใช่เรื่องง่าย นอนน้อยเพราะเสียงกรนสามี


ให้คะแนน


แชร์

“นุ้ย สุจิรา” รีวิวนอนกับ “ปอนด์” ไม่ใช่เรื่องง่าย นอนน้อยเพราะเสียงกรนสามี

         เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารัก สำหรับ พิธีกรและนักแสดงสาว “นุ้ย สุจิรา” กับสามี “ปอนด์ ชยพล” ที่ตอนนี้มีโซ่ทองคล้องใจถึง 2 คนแล้ว ลูกสาวคนโต “น้องรดา” และลูกชายคนเล็ก “น้องรพี” แถม “นุ้ย” ยิ่งมีอายุก็ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆราวกับสาวอายุ 20 ต้นๆเท่านั้นอีกด้วย

นุ้ย สุจิรา

นุ้ย สุจิรา

          ล่าสุด “นุ้ย” ได้โพสต์คลิปสามี “ปอนด์” ขณะนอนหลับที่มีเครื่องช่วยหายใจ CPAP ที่รักษาอาการนอนกรน เพื่อรีวิวชีวิตจริงของตัวเองให้แฟนๆรู้ว่าสาเหตุที่ตัวเองนอนน้อยก็เพราะเสียงกรนสามีนั่นเอง โดยเขียนแคปชั่นว่า….

นุ้ย สุจิรา

          “คุณเค้ายังมีหน้ามาบอกว่ามันดังขนาดนี้เลยเหรอ ก็ปิดปากไปเลยสิคะ‼ เรื่องก็เป็นแบบนี้แหละค่ะคุณตำรวจ #กรนดี๊ดี #เรื่องจริงผ่านจอ #รีวิวชีวิต #นอนน้อยแต่นอนนะ #ใครรอด”

           และในคลิป “นุ้ย” ยังบอกอีกว่า “เหตุการณ์ที่คุณผู้ชมได้ชมไปเมื่อสักครู่นี้ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ในสถานที่จริง ซึ่งเขายังมีชีวิตรอดอยู่นะคะ แต่ดิฉันจะไม่รอดแล้ว ฉันจะไม่รอดแล้ว นอนไม่พอ”

          แม้แต่ “หนุ่ม กรรชัย” ยังต้องเข้ามาคอมเมนต์ “ใจเธอมันได้ อดีตนางสาวไทย” แล้ว “นุ้ย” ก็ได้เข้าคอมเมนต์ตอบอีกว่า “5555555555 น้องต้องไปออกรายการพ่อมะ” และยังมีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แซวกันเพียบ เช่น นี่เองที่เค้าเรียกว่า อำพรางคดี 55 ^^,นุ้ยยยยยยยยยยยย สงสารปอนนนน, 55555 เข้าใจอารมณ์เลยค่ะ ที่บ้านก็เป็นแบบนี้!!!! 555555 ใช้เครื่องก็ยังมีเสียงได้ เป็นต้น

นุ้ย สุจิรา

นุ้ย สุจิรา

นุ้ย สุจิรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

“ลีเดีย ศรัณรัชต์”,“น้องเดมี่”,“นุ้ย สุจิรา” ร่วมงานเปิดตัว “My Little Club”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/107502/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/107502/read