เคลียร์ชัด! แพท เปิดใจ ความสัมพันธ์ตำรวจรุ่นน้อง ตอบแล้วมีลุ้นมั้ย?


ให้คะแนน


แชร์

เคลียร์ชัดหมดเปลือก! แพท ณปภา เปิดใจ ความสัมพันธ์ตำรวจรุ่นน้อง เผยสถานะตอนนี้ ใช้คำว่า “แฟน” หรือยัง ตอบแล้วมีลุ้นมั้ย?

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาหลายคนฮือฮากันใหญ่ หลังจากคุณแม่ลูกหนึ่ง “แพท ณปภา” โพสต์ภาพเปิดตัวตำรวจรุ่นน้องก็ปิดทันทีเพียงชั่วข้ามคืนวันลอยกระทง ขณะที่ฝ่ายชายยังเดินหน้าตามจีบประกาศรักคนนี้คนเดียว

แถมยัง ตำรวจรุ่นน้อง ยังโพสต์หอบดอกไม้ไปง้อแพทถึงที่บ้าน พร้อมหยอดคำหวานผ่านแคปชั่นไอจีว่า ผมไม่อยากเป็นแล้วแฟนคลับ แต่ผมอยากเป็นแฟนค๊าบบบ

ล่าสุด แพท เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับ ตำรวจรุ่นน้อง ผ่าน NineEntertain ว่า สถานะยังโสดอยู่ และล่าสุดที่คุยกันก็คือตามที่เขาโพสต์เลย ซึ่งแพทก็ยืนยันตอนนี้ที่เราคุยกันก็คือ ยังคงสถานะเพื่อนไว้ก่อน ส่วนที่เขาตามจีบตนเองหนักมากนั้น อันนั้นเป็นส่วนของเขา ซึ่งแพทไม่ได้ไปก้าวก่ายตรงนั้นแล้ว อีกทั้งไอจียังไม่ได้ตามฝ่ายชายด้วย จึงไม่ค่อยได้เห็น โดยส่วนใหญ่ที่เห็นจากข่าวหมดเลย

ด้านเรื่องที่ฝ่ายชายเอาดอกไม้มาให้นั้น เราก็โอเคนะ เพราะ เขาก็มีเหตุผลของเขาในเรื่องของเรา ซึ่งพอเราได้คุยกันเรียบร้อยแล้วเป็นเพื่อนกันนะ และฝ่ายชายก็ยังเปิดโอกาสให้แพทอยู่

สำหรับเรื่องที่เพื่อนๆเชียร์นั้น อันนี้เขาสนิทกับเพื่อนเราด้วย ซึ่งเวลาเราไปไหนมาไหนเราไปเป็นแก๊ง ไม่ได้ไปไหนกันสองคน แล้วคนอื่นเขาเป็นเหมือนฟิวส์เพื่อนไปแล้ว เขาก็เลยมองว่า แพทอย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ

อีกทั้งตนเองเป็นคนไวมากอยู่แล้วและชัดเจน อย่างล่าสุด ที่ลงรูปไป แล้วเช้าขึ้นมาแพทก็บอกเลยเปิดแล้วปิดแล้วจบ ซึ่งเพื่อนก็บอกว่า อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ ให้รอดูไปก่อน เพราะ เรามีปัญหากันส่วนตัว มันก็เลยเป็นรูปแบบอย่างที่เห็น ซึ่งการตัดสินไวของแพท แพทมองว่าถ้าอย่างนั้นไม่ไปต่อดีกว่า นี่คือแพทก็เลยลงโพสต์ไปเลยยังโสดเหมือนเดิม เปิดแล้วปิดแล้วจบ จะได้เคลียร์กัน

ซึ่งตอนนี้เขากำลังตามจีบแพทอยู่เลย จะใช้คำว่า “แฟน” ได้ไง และไม่เกี่ยวกับเรื่องสเป๊ก เราเปิดใจคุยกัน แต่ปัญหาที่มันเกิดขึ้นแพทอาจจะไม่สะดวกลงรายละเอียดแต่มันมีปัญหา ก็คิดว่าเป็นเพื่อนกันเหละ

สำหรับแพทแล้ว ถ้าไม่เปิดใจจะไม่คุยเลย และไม่ใช่แบบดูๆไปก่อน การที่แพทเปิดโอกาสให้กับตนเองให้เราได้คุยกัน ซึ่งแพทเปิดใจแล้วที่จะคุย แต่จะพัฒนาไหมเป็นอีกเรื่องหนึ่ง และมันไม่มีอย่างนี้ที่จะเปิดใจคุยทุกคน หรือ ได้ไปเที่ยวกับเพื่อนในกลุ่มแพทไม่ใช่ใครก็ได้ แต่ต้องเป็นคนที่มองแล้วไปด้วยกันได้ในระดับหนึ่ง และยังยืนยันไม่ได้ว่าจะใช่ไปถึงปลายทางไหม

โดยตอนนี้แพทไม่มีสเป๊ก ขอแค่ว่าเขาต้องดูแลเราและลูกเราได้ รักเราด้วยลูกเราด้วย อีกทั้งเวลาไปไหนตนเองชอบไปเป็นกลุ่ม ถ้ารับตรงนี้ไม่ได้อยู่กับสังคมแบบของแพทไม่ได้ก็ไม่ต้องคุย ไม่ใช่ว่าเราจะไม่ปรับตนเอง แต่แพทปรับให้ได้แต่ไม่เปลี่ยนตนเอง

และล่าสุดฝ่ายชายก็ยังติดต่อตนเองอยู่ตลอดทุกวัน ณ ตอนนี้ก็ประมาณนี้ไปก่อนแล้วกัน ถ้าถามว่าตอนนี้เขายังอยู่ไหม เขายังอยู่เหมือนเดิม ทุกอย่างเหมือนเดิม และอย่างที่บอกก็คุยกันไปแล้วเป็นเพื่อนกันแล้วกัน พร้อมยืนยันยังโสดลูก1เหมือนเดิม

ขอบคุณข้อมูลจาก NineEntertain

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6745931
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6745931