นางเอกเกาหลี พัคชินฮเย เตรียมวิวาห์ดาราหนุ่ม ชเวแทจุน เผยข่าวดีตั้งครรภ์


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

23 พ.ย. 2564 13:36 น.

เป็นข่าวดีที่แฟนๆ ของคู่รักดาราเกาหลีอย่างนางเอกสาว พัคชินฮเย และนักแสดงหนุ่มหล่อ ชเวแทจุน รอคอย เมื่อ SALT Entertainment ต้นสังกัดของพัคชินฮเย ออกแถลงข่าวว่าทั้งคู่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์แบบส่วนตัวในวันที่ 22 ม.ค. 2565 ที่กรุงโซล หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมานาน 4 ปี และยังเผยข่าวดีอีกว่าทั้งคู่เป็นว่าที่พ่อแม่คู่ใหม่ เพราะพัคชินฮเยกำลังตั้งครรภ์

พัคชินฮเย ขอบคุณภาพจากไอจี @ssinz7 พัคชินฮเย ขอบคุณภาพจากไอจี @ssinz7
ชเวแทจุน ขอบคุณภาพจากไอจี @actorctj ชเวแทจุน ขอบคุณภาพจากไอจี @actorctj

นอกจากนี้เว็บไซต์ข่าวเกาหลี koreaboo.com รายงานว่า พัคชินฮเยได้เผยข่าวดีดังกล่าวผ่านทางแฟนคาเฟ่ส่วนตัวของเธอ ซึ่งมีใจความดังนี้

“สวัสดีค่ะ นี่พัคชินฮเยนะคะ

ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นแล้ว ฉันอยากรู้ว่าทุกคนดูแลตัวเองรึเปล่า? เมื่อไม่นานมานี้ตอนทำความสะอาดบ้าน ฉันเจอสัญญาที่ฉันเซ็นสัญญากับเอเจนซี่แรกเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ตอนนั้นฉันเรียนเกรด 6 และตอนฉันเรียนอยู่เกรด 8 ฉันได้เป็นนักแสดง 18 ปีผ่านไปแล้ว เวลาผ่านไปเร็วจริงๆ

มีหลายคนที่อยู่กับฉันตั้งแต่วัยเด็ก ฉันขอขอบคุณสำหรับความรักและการซัพพอร์ต ฉันสามารถเป็นนักแสดงที่สามารถแสดงด้านต่างๆ ของฉันผ่านทางการทำงานที่หลากหลาย มีโมเมนต์แห่งความสุขมากมายเวลาอยู่หน้ากล้อง มีแฟนๆ ที่มอบความแข็งแรงและความกล้าหาญในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ฉันจึงสามารถยืนอยู่หน้ากล้องได้ก็เพราะการซัพพอร์ตจากแฟนๆ

พัคชินฮเย ขอบคุณภาพจากไอจี @ssinz7 พัคชินฮเย ขอบคุณภาพจากไอจี @ssinz7

ฉันรู้สึกประหม่าที่จะนำข่าวมาให้คุณในวันนี้ ฉันก็กังวลเช่นกันว่าคุณจะเซอร์ไพรส์กับข่าวที่กะทันหัน แต่ฉันก็อยากให้ทุกคนได้รู้ก่อน ฉันกำลังจะแต่งงานกับเพื่อนที่ฉันเห็นมานาน ฉันกำลังจะเริ่มต้นชีวิตของฉันในพาร์ทของคู่สมรสกับคนที่ซัพพอร์ตฉันมาตลอด และสามารถปกปิดข้อบกพร่องที่ฉันมี

มันยังเร็วไปที่จะพูดมากกว่านี้ แต่ชีวิตที่ล้ำค่าได้เกิดขึ้นในขณะที่เตรียมงานแต่งงานของฉัน ฉันต้องการที่จะให้ทุกคนได้รู้มากกว่าสิ่งอื่นใด ถึงแม้ว่าจะสร้างครอบครัวแล้ว ฉันสัญญาว่าฉันจะแสดงภาพลักษณ์ที่ดีให้ทุกคน

ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตและส่งความรักมาให้ฉัน แม้ฉันยังมีความบกพร่องอยู่เสมอ อาจจะต้องใช้เวลาสักพัก แต่ฉันจะพยายามแสดงให้คุณเห็นถึงภาพลักษณ์ที่ดีอีกครั้งในฐานะนักแสดงให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ คุณจะได้ไม่ต้องรอนานจนเกินไป ฉันหวังว่าทุกคนจะยังคงมีสุขภาพที่ดีจนถึงตอนนั้น — พัคชินฮเย”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2248592
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/inter/2248592