ช็อก3เด้ง กรรชัย เผยเพื่อนๆงงหมดปมเสียชีวิต ไฮโซแบงค์ เพื่อนสนิท อั้ม


ให้คะแนน


แชร์

จับตาดีๆจะกลายเป็นประเด็นใหญ่ ช็อก3เด้ง กรรชัย เผยเพื่อนๆงงปมเสียชีวิต ไฮโซแบงค์ เพื่อนสนิท อั้ม พัชราภา รู้ว่าสู้โรคร้ายไม่เชื่อปลิดชีพตัวเอง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หนุ่ม กรรชัย กล่าวถึงกรณีการเสียชีวิตของไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์ นักธุรกิจความงามชื่อดังที่เสียชีวิตตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 ก.ย.64 ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า เป็นข่าวดังโดยไฮโซแบงค์เป็นเพื่อนสนิทนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ตอนเสียชีวิตเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว อั้มก็ไปงานศพ และมีนักแสดงหลายท่านออกมาโพสต์อาลัยตอนนั้นทุกคนออกมาบอกเหมือนกันว่าเป็นไฮโซแบงค์เสียชีวิตจากเป็นมะเร็งจากนั้นหลับไปเองแล้วเสียชีวิต

แต่หลังจากนั้น 80 วัน เกิดเรื่องที่ทุกคนตกใจเพราะไฮโซแบงค์ไม่ได้ป่วยตายแต่เสียชีวิตผิดธรรมชาติ ตอนนั้นตำรวจแจ้งครอบครัวว่าฆ่าตัวตายโดยใช้มีดปาดคอ ครอบครัวรอตำรวจเรียกไปชี้แจงให้ปากคำ แต่รอมา 80 วัน ตำรวจสน.ทองหล่อยังไม่เคยเรียกไปเลย ยังไม่เคยชี้แจงว่าการฆ่าตัวตายครั้งนั้นเป็นอย่างไร อาวุธมีดคืออย่างไร ห้องน้ำที่เกิดเหตุครอบครัวก็ไม่ได้ขึ้นไปไม่เคยเห็นศพว่าเป็นอย่างไร ครอบครัวติดใจว่าเกิดอะไรขึ้น หรือไฮโซแบงค์ไม่ได้ฆ่าตัวตายแต่มีเหตุฆาตกรรมหรือไม่

เป็นการช็อก3เด้ง เด้งแรกคิดว่าเป็นมะเร็งเสียชีวิต เด้งต่อมาคิดว่าฆ่าตัวตาย และเด้งต่อมาครอบครัวติดใจว่าไฮโซแบงค์อาจถูกสังหาร

จากกรณีการเสียชีวิตของไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์ นักธุรกิจความงามชื่อดังในห้องน้ำที่บ้านของตัวเอง ตำรวจแจ้งว่าสภาพศพไฮโซแบงค์มีรอยมีดปาดที่คอและแขน สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย และพบว่าไฮโซแบงค์ป่วยเป็นมะเร็งรักษาตัวอยู่ ครอบครัวสงสัยว่าฆ่าตัวตายจริงหรือเปล่าเพราะยังไม่ได้ข้อมูลการสืบสวนสอบสวนของตำรวจเลย

ล่าสุดคุณพ่อพร้อมด้วยน้องสาวและทนายความเข้าพบตำรวจสน.ทองหล่อ พร้อมใบรับรองการเสียชีวิตสาเหตุการตายสันนิษฐานสำลักโลหิตจากบาดแผลถูกของมีคมบริเวณลำคอ มอบให้พนักงานสอบสวน

ครอบครัวไม่เชื่อฆ่าตัวตาย ครอบครัวยังไม่เคยไปให้ปากคำกับตำรวจ มีเพียงสามีของพี่สาวและแม่บ้านเท่านั้นที่ไปให้ปากคำตำรวจ ยืนยันไฮโซแบงค์ป่วยมะเร็งอยู่ระหว่างการรักษาและเป็นไปด้วยดี เหลือให้คีโมอีก 3 ครั้งการรักษาก็จะเสร็จสิ้น

น้องสาวยืนยันพี่สาวมีกำลังใจดีในการรักษาไม่เคยตัดพ้อเรื่องอาการป่วยจึงตัดประเด็นฆ่าตัวตายเพราะเครียดเรื่องอาการป่วยไปได้เลย

กรรชัย กล่าวด้วยว่า เรื่องนี้ผมเคยได้ยินมาเหมือนกันว่าคุณแบงค์สู้มากในการเป็นมะเร็ง ผมเคยคุยกับเพื่อนคุณแบงค์หลายๆคน เพื่อนๆก็บอกว่า เขาสู้ ตอนแรกผมก็ตกใจแบงค์เป็นมะเร็งเหรอ เป็นมาปีกว่าแล้วยังไง เขาบอกไม่ต้องห่วงแบงค์สู้มาก ไปหาหมอตรงเวลา ทำทุกอย่างชีวิตตัวเองต้องหายให้ได้ พอมีข่าวฆ่าตัวตาย หลายคนงง

ครอบครัวยังติดใจเวลาการตายลงเวลาไว้ในใบมรณบัตร 20.45 น. แต่ครอบครัวทราบว่าเจอศพในห้องน้ำตอนทุ่มครึ่ง ส่วนเรื่องมีดที่ใช้ก่อเหตุตอนแรกระบุว่ามีดทำครัว แต่พอมีข่าวจะไปร้องสื่อตำรวจโทรมาแจ้งว่ามีดที่ใช้คือคัตเตอร์

น้องสาว บอกด้วยว่าตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้คุยกับสามีพี่สาวแต่ทราบว่าสามีพี่สาวเป็นคนโทรไปแจ้งเหตุ ซึ่งยังไม่รู้ว่าวันเกิดเหตุมีใครอยู่ในบ้านบ้าง ยังไม่สงสัยใครรอตำรวจสืบสวนข้อเท็จจริงก่อน ส่วนเรื่องทรัพย์สินของพี่สาวจะไปยื่นศาลแต่งตั้งผู้จัดการมรดก หนึ่งในผู้จัดการมรดกต้องเป็นครอบครัวด้วย ขอให้ศาลพิจารณาแบ่งทรัพย์สินเป็น 2 ส่วนคือสินส่วนตัวและสินสมรส

กรรชัย กล่าวว่า ตำรวจก็ต้องชี้แจงครอบครัวเขา เพราะตำรวจแจ้งแต่ว่าพี่สาวเขาฆ่าตัวตาย ไม่เรียกครอบครัวเขาไปสอบเลย สอบแต่สามีกับแม่บ้านที่บ้าน แล้วเหมือนหายไปเลย 80 วัน ครอบครัวเขาอยากรู้ว่าลูกสาวเขาตายยังไงแน่ มีคนฆ่าลูกเขาหรือเปล่า หรือฆ่าตัวตายเองตำรวจก็ต้องชี้แจงเขา

ด้านผกก.สน.ทองหล่อ แจ้งว่ารอผลตรวจทางแพทย์และหลักฐานอื่นๆก่อน จากกองพิสูจน์หลักฐาน ส่วนที่ไม่ได้เรียกครอบครัว เพราะได้แจ้งรายละเอียดไปกับทางสามีผู้ตาย หากครอบครัวติดใจหรือมีหลักฐานใหม่นำมาร้องทุกข์ตำรวจได้ หากมีผลให้รูปคดีเปลี่ยนไปจะสอบสวนจนกว่าญาติจะหมดข้อสงสัย

หนุ่ม กรรชัย กล่าวทิ้งท้ายว่า ผมว่าเรื่องนี้จับตาดูดีๆ เดี๋ยวจะกลายเป็นประเด็นใหญ่ เพราะแวดวงสังคมคนรู้จักไฮโซแบงค์เยอะ เป็นเพื่อนสนิทนักแสดงหลายคน อั้ม พัชราภา เพื่อนเยอะมาก ทุกคนไปงานศพเข้าใจว่าเสียชีวิตเพราะมะเร็ง เอาจริงให้ตายผมก็คิดว่าเป็นมะเร็งเสียชีวิต ผมก็ถามว่าทำไมครอบครัวไม่พููดตั้งแต่แรก ครอบครัวบอกว่าไม่เคยพูดกับใครเลยว่าเสียชีวิตเพราะอะไร แต่ที่ไม่ได้บอกว่าบาดแผลที่คอหรืออะไร เขาบอกว่าคุยกับตำรวจบอกว่ารอผลชันสูตรก่อน เขาก็รอเพื่อมาชี้แจงต่อสังคม แต่ผ่านมา 80 วันแล้ว ยังไม่ชี้แจงเขา เขาเลยออกมาร้อง ต้องรอดู ครอบครัว เพื่อนๆ บอกไฮโซแบงค์ไม่มีทางฆ่าตัวตาย ต้องไปดูปัจจัยอื่นๆ ทรัพย์พินัยกรรมต่างๆ นานา ต้องจับตาดูเรื่องนี้

ขอบคุณที่มา เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6746551
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6746551