หม่ำ จ๊กมก เผยคำพูดสุดท้ายที่คุยกับ ค่อม ชวนชื่น ก่อนจากกันตลอดกาล


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

23 พ.ย. 2564 10:26 น.

หลังจากที่ต้องสูญเสียตลกดัง ค่อม ชวนชื่น ไป ซึ่งเรื่องนี้ก็ยังสร้างความเศร้าใจให้กับคนในครอบครัวและคนที่รัก ค่อม ชวนชื่น อยู่ ล่าสุด ไอซ์ ณพัชรินทร์ และ แบงค์ อธิกิตติ์ ลูกสาวและลูกเขยก็ได้ผุดรายการใหม่ที่ชื่อว่า “Welค่อม to my home” เป็นรายการที่ตั้งใจทำขึ้นให้มีเนื้อหาเกี่ยวกับพ่อค่อม

และแขกที่ประเดิมเปิดรายการให้ก็คือ หม่ำ จ๊กมก เพื่อนของ ค่อม ชวนชื่น นั่นเอง ซึ่งไอซ์และแบงค์ได้บุกไปหาตาหม่ำถึงที่บ้าน และทำอาหารอีสานแซ่บๆ ทานกัน 

หลังจากนั้น หม่ำ จ๊กมก ก็ได้เล่าถึงเรื่องราวในอดีตที่เคยทำงานกับ ค่อม ชวนชื่น ให้ฟังว่า “เคยเล่นตลกด้วยกันประมาณ 3 เดือน ช่วงที่เขามีเรื่องออกจากชวนชื่นมาช่วงหนึ่ง แต่ก็ต้องปรับตัวหน่อย เพราะเขาจะเล่นตลกชุด 

พี่ค่อมเป็นคนอารมณ์ดี อะไรก็ได้ ไปอยู่ที่ไหนก็มีแต่คนรัก ประทับใจพี่ค่อมทุกครั้ง ล่าสุดตอนอัดซูเปอร์หม่ำ เขามาสายก็ไปพูดหยอกว่าทำไมไม่รักษาเวลา เขาก็ตอบว่า _ึงไม่เคยมาสายเหรอไอ้_ัส (หัวเราะ) แล้วอีกครั้งที่มารายการซูเปอร์หม่ำ เราก็จะคอยเบรกเขาตลอด จนเขาบอกว่า _ูบอก_ึงแล้วมาทำไมรายการเ_ี้ยนี่ มาไม่ได้โปรโมต

พี่ค่อมเป็นคนมีทักษะกับเพื่อนฝูง เป็นคนอบอุ่น เป็นผู้ใหญ่ เวลาไปถ่ายหนังจะนั่งคุยเรื่องทำมาหากิน และพี่ค่อมเป็นคนไม่เล่นการพนัน ไม่ยุ่งกับยาเสพติด ไม่ดื่ม โอเคเลยล่ะ

พี่ค่อมเป็นคนที่สุดยอด ทุกวันนี้ยังคิดว่าเขายังมีชีวิตอยู่นะ ก่อนขึ้นรถพ่อโทรไปหานะ บอกพี่ พี่ไม่ตายเพราะเรื่องพวกนี้หรอก พี่ตายเพราะเรื่องผู้หญิง แกก็ตอบกลับมาว่า ใช่ ไอ้_ัส ยังเฮฮาอยู่ เป็นคำสุดท้ายที่ได้ยินเลย แต่ว่ามันก็ไปถึงเวลาของเขา เขาก็อยู่ข้างๆ เรานี่แหละ ไม่ไปไหนหรอก”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2247911
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2247911