พ่อเอ๋-แม่ดี้ ปลื้ม หมอพลอย-หมออั๋น เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราชฯ เผยฤกษ์งานวิวาห์


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

พ่อเอ๋-แม่ดี้ ปลื้ม – ถือเป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ในชีวิต สำหรับ พญ.โสวิชญา ปานทอง (หมอพลอย) ลูกสาวคนสวยของนักแสดงมากฝีมือ เอ๋-กษมา นิสสัยพันธุ์ และ ดี้-ปัทมา ปานทอง ที่จูงมือ นายแพทย์ณัฐวัสส์ เจริญพูนสิริ (หมออั๋น) เข้าเฝ้า เจ้าพระคุณสมเด็จพระสังฆราช ที่ทรงมีพระเมตตา ทรงโปรดให้เข้าเฝ้าถวายเครื่องสักการะ และรับประทานน้ำพระพุทธมนต์เนื่องในโอกาสที่จะมงคลสมรส ณ พระตำหนักอรุณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม นับเป็นมงคลอย่างหาที่สุดมิได้แก่คู่บ่าวสาวและครอบครัว

โดยทั้งสองคุณหมอดูสดชื่นและเต็มไปด้วยรอยยิ้ม แม้ว่าในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ทั้งสองคุณหมอมีภารกิจเข้าเวรเลิกงานเช้า ทำให้ทั้งสองคุณหมอไม่ได้นอน แต่ทั้งคู่ก็ยังดูสดใส และอิ่มเอมที่จะได้เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราชฯ ที่ถือได้ว่าเป็นมงคลสูงสุดของการเริ่มต้นชีวิตคู่ หลังจากเลิกเวร คุณแม่ดี้-ปัทมา ก็รีบพาช่างหน้าผมไปแต่งสวยแต่งหล่อให้สองคุณหมอถึงโรงพยาบาล

ส่วนคุณพ่อเอ๋-กษมา ต้องทำหน้าที่เดินทางล่วงหน้าไปที่วัด เพื่อเตรียมสรรพสิ่งในส่วนของงานเช้าในวิหารชมพู เพื่อถวายภัตตาหารและสังฆทาน เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นร่วมด้วยช่วยกัน เพื่อให้งานมงคลนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

สำหรับงานมงคลสมรสของสองคุณหมอนั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 11 ธันวาคม 2564 ที่จะถึงนี้ ต้องขอแสดงความยินดีกับ คุณหมอพลอย และคุณหมออั๋น ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง รวมทั้งคุณพ่อเอ๋ คุณแม่ดี้ และทั้งสองครอบครัวด้วยค่ะ!!!

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6746786
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6746786