“เก๋ ชลลดา-ไฮโซพร้อม” จูงมือกันจดทะเบียนสมรส ฉลองรักมาราธอน 12 ปี


ให้คะแนน


แชร์

“เก๋ ชลลดา-ไฮโซพร้อม” จูงมือกันจดทะเบียนสมรส ฉลองรักมาราธอน 12 ปี

Sponsored Content

วันที่ 23 พ.ย. 2564 เวลา 17:30 น.

“เก๋ ชลลดา-ไฮโซพร้อม” ฉลองรักมาราธอน 12 ปี ควงแขนกันไปจดทะเบียนสมรส

ถือฤกษ์ดีเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สำหรับสาว “เก๋ ชลลดา“ ได้ควงไฮโซหนุ่ม “พร้อม สิริสันต์” ไปที่เขตเพื่อจดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย แถมวันพิเศษนี้ยังเป็นวันครบรอบ 12 ปี ที่ทั้งคู่นั้นได้เจอกันครั้งแรกอีกด้วย

โดยทางสาว “เก๋” ก็ได้โพสต์ภาพวันสำคัญนี้ให้แฟนๆ ได้ชมกันทางอินสตาแกรม พร้อมข้ความว่า “21/11/21 happy 12th first-met anniversary of us and … officially and legally Mr & Mrs Sirisant #kpetietheknot

วันนี้ 21 พ.ย 2021 เป็นวันครบรอบ 12 ปี ที่เราเจอกันครั้งแรกค่ะ เก๋และพร้อม เลยถือโอกาสวันนี้ จดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฏหมายค่ะ ขอบคุณสักขีพยานในวันอันเรียบง่าย แต่มีความหมายกับชีวิตคู่ของเราอีกครั้งนะคะ”

“พี่แพร (ตั้งแต่ตอนขอแต่งงาน) @psirisant น้องก้อง @piradagems น้องไหม @maithai5 และ ขอขอบคุณ ท่านผ.อ และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน เขตปทุมวัน ที่อำนวยความสะดวกให้เราในวันอาทิตย์นะคะ เรา 2 คนอยากได้วันนี้แต่ดันเป็นวันอาทิตย์ และ @venitaweddingplanner น้องอิ้งค์ ก็หาคำตอบและ วิธีการมาให้เราสมหวัง ช่วยเราตั้งแต่งานแต่ง จนวันนี้เลยค่ะ”

“และที่สุดขอบคุณคู่ชีวิตของเก๋นะคะ @promsirisant @kpetietheknot #kaechollada #เก๋ชลลดา ปล. จากวันนี้ไป อีก 1 สัปดาห์ขอตัวไปทำเอกสาร แก้ชื่อ และ สกุลยาวๆๆๆ นะคะ #งานเอกสาร ต้องมาละ!!! @chotikapuk @maithai5”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/668930
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/668930