กลัฟ กดดัน เป็นพระเอกประกบ เจนี่ เจอหน้าครั้งแรกตกใจ!


ให้คะแนน


แชร์

กลัฟ กดดัน เป็นพระเอกประกบ เจนี่ เจอหน้าครั้งแรกตกใจ!

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลัฟ กดดัน / พระเอกซีรีส์วายชื่อดัง กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ กดดันรับบทพระเอก ประกบนางเอกรุ่นพี่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ เจอหน้ากันครั้งแรกถึงกับตกใจ

กลัฟ กดดัน

พระเอกคนดังได้เดินทางมาร่วมพิธีบวงสรวงละครเรื่อง มัดหัวใจยัยซุปตาร์ ที่ลานพระพิฆเณศ ช่อง3 หนองแขม และได้เปิดใจว่า “วันนี้เป็นการบวงสรวงเปิดกล้องละครมัดหัวใจยัยซุปตาร์ครับ เป็นละครเรื่องแรกของผมด้วย ก็ดีใจมากๆ เพราะได้มีโอกาสเจอพี่ๆ นักแสดงและทีมงานทุกคนเลยครับ”

กลัฟ กดดัน

ฟีลเหมือนซีรีส์ไหม? “ผมว่าแตกต่างครับ ผมว่าอย่างตอนนั้น TharnType The Series พี่ๆ เพื่อนๆ นักแสดงมาบวงสรวงกับเราเป็นหน้าใหม่ทั้งหมด แต่พอมาครั้งนี้เราได้บวงสรวงกับพี่ๆ นักแสดงที่เคยผ่านงานการแสดงกันมาหลายๆ เรื่อง เราก็ตื่นเต้นครับ”

กดดันไหมเพราะขึ้นชื่อว่าเป็นละครยาว? “กดดันครับ กดดันมาก ด้วยบทด้วยอะไรต่างๆ ด้วยนางเอกเป็นพี่เจนี่ด้วย ก็ค่อนข้างมีความกดดันนิดนึง ก็พยายามทำให้เต็มที่ครับ”

กลัฟ กดดัน

เห็นว่าเจอเจนี่ ทักเลยว่าหน้าเด็กมาก? “ใช่ครับ ครั้งแรกเจอตกใจเลยครับ วันแรกที่พี่เจนี่มาหน้าสดมาเลยครับ แล้วพอเห็น เฮ้ย! (หัวเราะ) หน้าเด็กกว่าผมอีกครับ แต่พี่เจนี่ดูแลตัวเองดีมาก”

ทีแรกที่ได้ยินข่าวว่าเจนี่ทำงานเก่ง ยิ่งกดดันไหม? “ใช่ๆ ได้ยินว่าพี่เจนี่เป็นคนที่เป๊ะเรื่องการทำงานมาก เราก็ต้องเป๊ะตามพี่เขาครับ เพราะเราก็พยายามไม่ถ่วงพี่เขาเหมือนกันครับ”

แล้วมีไปเรียนเพิ่มเติมอะไรไหม? “เรียนแต่งหน้าครับ เป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ในเรื่องนี้ครับ เพราะในเรื่องผมรับบทเป็นช่างแต่งหน้ามืออาชีพ มีฝีมือระดับต้นๆ ของประเทศด้วย และก็เป็นยูทูบเบอร์ ทำเกี่ยวกับบิวตี้บล็อกเกอร์ด้วย ก็ต้องมีจริตในการรีวิว ในการแต่งหน้าครับ”

กลัฟ กดดัน

อยู่บ้านมีแต่งหน้าตัวเองหรือซ้อมไหม? “มีครับ บางทีมือก็ไปครับ (จริตต้องเบอร์ไหน?) จริตวางมือก็ต้องมีนิดนึง ก็ประมาณนี้”

พอไปเรียนมา สกิลเพิ่มขึ้นไหม แต่หน้าเองได้ไหม? “แต่งเองอาจจะได้ แต่อาจจะใช้เวลานานมากๆ แต่งให้คนอื่นพอได้ครับ”

แต่งให้เจนี่ เป็นยังไงบ้าง? “พี่เจนี่ก็ช่วยดูไปด้วยครับว่าโอเคหรือเปล่า ตัวนี้ผมใช้ถูกหรือเปล่า พี่เจนี่คอยบอกด้วยครับ”

อะไรง่ายสุดในการแต่งหน้า? “ง่ายสุดหรือครับ ผมว่าทาครีมครับ (หัวเราะ) (อันนั้นเขาไม่เรียกแต่งหน้า ต้องเขียนคิ้ว เขียนตาแบบนี้?) อ๋อ หรือครับ (ยิ้ม) เขาเรียกอะไรนะ ปัดแก้ม แต่ที่ยากที่สุดคือ ติดขนตาให้ตัวเองครับ ยากมาก เพราะตอนไปเรียนก็มีฝึกติดขนตาให้ตัวเองด้วยครับ เล็งยากครับ แต่ถ้าแต่งให้คนอื่นก็จะเป็นเรื่องตาครับ ทำบล็อกตาครับ”

ตอนนี้รู้สึกยังไง เพราะคนคาดหวังเยอะมาก? “รู้สึกชิลขึ้นกว่าตอนแรก เพราะตอนแรกมาแบบศูนย์เลย เรื่องสกิลการแต่งหน้าในเรื่องเป็นศูนย์เลย แต่ตอนนี้ก็พอเริ่มจับทางได้แล้ว และพอมีเวลาไปเวิร์กช็อปกับพี่เจนี่ และพี่ๆ นักแสดงคนอื่นด้วย ก็รู้สึกว่าเริ่มมาถูกทางครับ”

รู้สึกยังไงได้เป็น พระเอกช่อง3? “โอ้ ดีใจครับ เพราะว่าเราก็เห็นพี่ๆ มาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เราก็ติดตามช่อง3 มาตั้งแต่เด็กๆ ด้วย และได้เห็นพี่ๆ พระเอกหลายรุ่นด้วย แล้วตอนนี้เราได้มีโอกาสมายืนตรงนี้เอง ก็ดีใจมากๆ ครับ”

คุณแม่เองก็บอกว่า สมใจมาก? “ใช่ครับ เพราะว่าแม่ก็เป็นแฟนช่อง3 ด้วยครับ (สานฝันคุณแม่?) ใช่ครับผม (หัวเราะ) สานฝันตัวเองด้วยครับ เพราะเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการทำงานของผมครับ”

เหมือนเริ่มนับหนึ่งใหม่ไหม? “ใช่ครับ เพราะว่าซีรีส์กับละครค่อนข้างจะแตกต่างกัน ทั้งเรื่องความลึกของบทหรือเนื้อเรื่องทั้งมีความยาวและเข้มข้นมากกว่า ก็จะต้องทำการบ้านให้เยอะมากกว่าเดิมด้วยครับ”

วันนี้มีแฟนคลับมาซัพพอร์ตจำนวนมาก? “ดีใจครับ เอาจริงๆ พี่ๆ แฟนคลับผมน่ารักทุกคนอยู่แล้วครับ พี่ๆ พร้อมจะซัพพอร์ตเรา เราจะไปทางไหนพี่ๆ ก็พร้อมจะซัพพอร์ต คอยดูแลอยู่เสมอครับ”

ความตื่นเต้นของพี่ๆ กับงานชิ้นนี้ยังไงบ้าง? “ผมว่าพี่ๆ เขาตื่นเต้นมากๆ จากที่เห็นในกระแสทวิตเตอร์ อย่างวันนี้งานบวงสรวง เรายังไม่ได้เริ่มบวงสรวง แต่ว่าเทรนด์ทวิตขึ้นอันดับหนึ่งแล้ว ก็ดีใจครับ”

พอก้าวมาอยู่ช่อง 3 แล้ว งานอื่นๆ มีมาให้ทำหรือยัง? “ในช่องตอนนี้มีละครเรื่องนี้ครับ แต่ถ้าเป็นข้างนอกก็ยังมีอยู่ครับ และเดี๋ยวจะมีคอนเสิร์ตงานวันเกิดครับ ที่จัดขึ้นเนื่องในวันเกิด วันที่ 4 ธ.ค. นี้ครับ มีทั้งร้องเล่นเต้นครบรสครับ เตรียมตัวน่าจะ 70 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ”

เตรียมให้กับแฟนๆ ต่างชาติด้วย? “ใช่ครับ ก็จะมีเพลงที่เป็นพาร์ตสำหรับพี่ๆ แฟนคลับต่างชาติด้วย”

ได้เช็กฟีดแบ็กกับพี่ๆ ต่างประเทศไหม ว่ามาเล่นละครช่อง3 แล้วเป็นยังไงบ้าง? “เอาจริงๆ พี่ๆ เขาก็เป็นด้วยนะครับ เพราะเป็นอีกหนึ่งก้าวครับ การที่เราจะพัฒนาในการแสดงในการทำงานวงการบันเทิง พี่ๆ เขาก็พร้อมซัพพอร์ตอยู่แล้วครับ”

ขอบคุณไอจี gulfkanawut

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6746811
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6746811